Bắt đầu từ ngày MỐT đến Mùng 2 Tết, 3 con giáp ‘hỷ sự giá đáo’, trúng đậm quả trời cho

Tâm linh - Tử vi 01/02/2021 15:50

Dưới đây là những con giáp may mắn từ ngày mốt đến mùng 2 Tết, chuẩn bị đón “hỷ sự giá đáo”, trúng đậm quả ơn trên ban cho tha hồ ngồi không hưởng lộc.

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, Thìn đón hỷ sự lâm môn, tiền bạc đổ về như thác nước. Bạn trúng đậm quả trời ban, không lo tiểu nhân cản đường thăng tiến. Người tuổi Thìn có vận quý nhân rực rỡ, đi đến đâu cũng gặp được vận may chạm đỉnh, không sợ tiểu nhân hãm hại.

con giap may man 1
Thìn là con giáp may mắn đón tin vui cực khủng - Ảnh minh họa: Internet

Bạn lương thiện nên được Thần Phật thương ban cho cuộc sống giàu sang, ăn sung mặc sướng. Đặc biệt, người tuổi Thìn luôn cố gắng tiết kiệm nên tích lũy kha khá khối tài lộc khủng, tiền bạc cứ hết rồi lại đầy.

Do được thần Tài chiếu mệnh nên bạn làm một hưởng mười, tiền cứ hết rồi lại đầy. Bạn có cơ hội có được đón nhận khoản tiền lớn bất ngờ đổ vào túi, không sợ ai cướp công cướp sức trong thời điểm này.

Tuổi Tý

Theo tử vi mới nhất, Tý là con giáp may mắn, đón tin vui cực khủng. Những người tuổi Tý sẽ gặp nhiều may mắn về đường tài chính, tiền bạc cứ thế tăng dần đều theo thời gian. Tuy nhiên, thời điểm này bạn có thể đối mặt với nhiều khó khăn, thử thách lớn. Nhưng sau tất cả, bạn sẽ vượt qua và đạt được thành tựu như bản thân mong muốn. Hãy chuẩn bị tinh thần đón lộc lớn từ trên trời rơi xuống.

con giap may man 2
Tý đón giai đoạn hoàng kim rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Có một điều may mắn là trong thời điểm vàng kim rực rỡ này, người tuổi Tý dễ gặp được quý nhân, được soi đường dẫn lối nên công việc ngày một phất lên.

Tuổi Tỵ

Tỵ là con giáp giỏi giang, không còn gặp bất cứ khó khăn nào trong chuyện tài chính. Đặc biệt, trong giai đoạn này, vận đỏ sẽ liên tiếp "hỏi thăm" giúp bạn có được thành tựu, chức vụ như bản thân mong muốn.

con giap may man 3
Tỵ có tin vui lớn về tiền bạc - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên hãy cẩn thận trong lời ăn tiếng nói, đừng quá thẳng thắn kẻo rước họa vào thân. Thời điểm này, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận nhiều tin vui lớn. Không chỉ về tiền bạc mà còn là tình duyên viên mãn.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Quý đầu của năm Tân Sửu: 3 con giáp trúng số độc đắc đổi đời, ngồi chơi đếm tiền tỷ

Dưới đây là những con giáp may mắn trúng số độc đắc đổi đời, chỉ cần ngồi không cũng có tiền đếm trong quý đầu của năm Tân Sửu khiến ai cũng hờn đỏ mắt.

TIN MỚI NHẤT