Ai khổ mặc ai, 3 con giáp này vẫn có tiền ùa vào nhà, vàng rải khắp sân, vận may tới tấp trong 14 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 14/07/2020 01:51

Số trời đã định, trong 14 ngày tới những con giáp may mắn này sẽ đại cát đại lợi, thêm phúc thêm phần, càng về cuối tháng càng giàu ú ụ.

Nhờ có cát tinh soi chiếu, thần tài nâng đỡ nên top con giáp may mắn này sẽ làm 1 hưởng 10, làm chơi hưởng thật trong 14 ngày tới. 

con giap may man 1
Từ đây đến cuối tháng 7/2020 con giáp giàu sang này sẽ kinh doanh phát đạt, tha hồ tận hưởng cuộc sống ngập trong nhung lụa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Canh Tý 2020 là năm mang lại may mắn tài lộc cho người tuổi Mão, thế nên dù làm thuê hay làm chủ con giáp giàu có này cũng lắm của nhiều tiền, đổi đời chỉ sau một đêm. Vận may trời cho còn giúp Mão có cơ hội trúng số phát tài, muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, trong 14 ngày tới Mão sẽ đạp trúng hũ vàng, cứ bước chân ra khỏi cửa là thần tài theo chân, làm ăn vượng phát. Từ đây đến cuối tháng 7/2020 con giáp giàu sang này sẽ kinh doanh phát đạt, tha hồ tận hưởng cuộc sống ngập trong nhung lụa. 

con giap may man 2
Của nả ùa vào nhà chính là những gì mà con giáp giàu sang này nắm chắc trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Tý nổi tiếng là con giáp thông minh, bản lĩnh và có gan làm giàu. Dù không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng Tý vẫn có thể tự làm đại gia của chính mình, công thành danh toại, sự nghiệp hiển vinh khi còn khá trẻ.

Trong 14 ngày tới, nhờ có sao Hồng Loan chiếu mệnh nên tài lộc hanh thông, của nả ùa vào nhà chính là những gì mà con giáp giàu sang này nắm chắc trong tay.

con giap may man 3
Làm chơi hưởng thật, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể chính là phúc phần Ngọ xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Có chí tiến thủ, óc sáng tạo hơn người và không ngừng nỗ lực mỗi ngày nên Ngọ dù tay trắng cũng sẽ làm nên nghiệp lớn ngay từ thuở độc thân. Càng về hậu vận con giáp tài năng này càng vươn xa trong sự nghiệp, không làm sếp cũng có thu nhập cực cao, tiêu pha xả láng cũng không hết.

Sách tử vi con giáp có nói, nhờ phúc phần trời cho, quý nhân tương trợ nên 14 ngày tới người tuổi Ngọ sẽ kiếm tiền dễ như trở bàn tay. Làm chơi hưởng thật, thức trắng đêm để đếm tiền cũng không xuể chính là phúc phần Ngọ xứng đáng nhận được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

3 cung Hoàng đạo gặp nhiều may mắn và có cuộc sống thuận buồm xuôi gió nhất tuần mới

Đây chính là 3 cung Hoàng đạo may mắn nhất trong tuần mới này.

TIN MỚI NHẤT