4 con giáp may mắn về đường tài lộc, cả đời an nhàn dư dả, chẳng bao giờ thiếu tiền

Tâm linh - Tử vi 30/07/2020 10:15

Số trời đã định, người thuộc top con giáp may mắn này sinh ra đã có số phú quý giàu sang, càng về hậu vận càng thêm phúc thêm phần, muốn khổ cũng khó.

Nếu thuộc danh sách 4 con giáp may mắn này gia chủ sẽ có tài lộc vượng phát, công danh xán lạn, càng về sau càng lắm của nhiều tiền, sung sướng như tiên. 

con giap may man 1
Càng về cuối năm càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới là phúc phần mà Tý xứng đáng nhận được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Trời sinh Tý là con giáp bản lĩnh, có gan làm giàu và có khả năng ứng biến linh hoạt. Thế nên, dù trời có sập xuống thì Tý vẫn chống đỡ thành công, cấp trên hay đồng nghiệp ai nấy đều nể trọng. Thuở thiếu thời khá vất vả nhưng sau ngưỡng 30 con giáp giàu có này sẽ đếm tiền sái tay, muốn nghèo cũng không được.

Đặc biệt, trong năm Canh Tý 2020 nhờ được thần Phật cưng yêu, quý nhân chiều chuộng Tý sẽ một bước đổi đời, tự làm đại gia. Càng về cuối năm càng lắm của nhiều tiền, đời sang trang mới là phúc phần mà Tý xứng đáng nhận được. 

con giap may man 2
Dần nếu sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ càng vượng tài vượng lộc, sự nghiệp thành công rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Sinh ra đã có vận quý nhân nên dù khó khăn, gian khổ đến mấy Dần cũng có thể vượt qua tất cả. Dám nghĩ lớn, dám ước mơ và không ngừng nỗ lực theo đuổi đam mê nên con giáp giàu sang này sẽ tha hồ nằm ngửa mà ăn, đeo vàng mỏi cổ.

Theo tử vi học, người tuổi Dần nếu sinh vào tháng 9 âm lịch sẽ càng vượng tài vượng lộc, sự nghiệp thành công rực rỡ. 

con giap may man 3
Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng hờn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tỵ là người khôn ngoan, không sợ khổ cực và biết người biết ta. Họ ham học hỏi, không ngại nhận sai và có tinh thần cầu thị nên càng cố gắng càng đạt được nhiều thành tựu đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp.

Từ tháng 8/2020 con giáp giàu có này sẽ bước vào thời hoàng kim của đời mình. Làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, cứ thế mà giàu sụ khiến ai cũng hờn. 

con giap may man 4
Thân sẽ đạp trúng hũ vàng, quơ tay là có tiền khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Giỏi giao tiếp, ứng xử khôn khéo và không sợ thử thách nên chẳng cần cậy nhờ vào bất cứ ai Thân vẫn có thể tự gầy dựng nên cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Tiền ùa vào nhà, song hỷ lâm môn, từ trung vận trở đi tiền sẽ ập xuống đầu Thân tới tấp.

Sách tử vi con giáp có nói, sau tuổi 25 Thân sẽ đạp trúng hũ vàng, quơ tay là có tiền khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

5 loại cây có hoa đẹp nhưng lại chứa đầy độc tố, đừng dại mang về trồng quanh nhà

Có những loài hoa rất đẹp nhưng không hề an toàn. Dưới đây là 5 loại cây có hoa đẹp nhưng lại có độc tố, đừng dại mang về trồng quanh nhà.

TIN MỚI NHẤT