31/12 - Ngày cuối năm đại cát đại lợi: 3 con giáp may mắn được Quý nhân phù trợ nên cuộc sống viên mãn, công danh nở rộ, sự nghiệp thăng tiến

Tâm linh - Tử vi 30/12/2022 15:48

Ngày cuối cùng của năm cũ nhưng lại là ngày may mắn tột độ với 3 con giáp có tên dưới đây.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu sẽ có vận may tăng vọt trong ngày cuối năm này và trở nên giàu. Tử vi nói rằng, đây là khoảng thời gian mà tuổi Dậu cần tranh thủ nắm bắt cơ hội tốt của mình và đạt được những bước tiến lớn.

Trong công việc, người tuổi Dậu sẽ có thêm nhiều đối tác kinh doanh mới, giúp ích nhiều cho sự phát triển lâu dài. Sự thuận lợi trong công việc sẽ thúc đẩy thu nhập gia tăng, các khoản đầu tư của con giáp này cũng thu về lợi nhuận lớn. Nhìn chung, đây là khoảng thời gian rất đáng mong đợi của những chú Gà.

31/12 - Ngày cuối năm đại cát đại lợi: 3 con giáp may mắn được Quý nhân phù trợ nên cuộc sống viên mãn, công danh nở rộ, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 1
 Ảnh minh họa

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn may mắn nhận được sự thấu hiểu, chia sẻ của bạn đời trong ngày cuối năm này. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để Thìn giải quyết các mâu thuẫn với những người thân quen. Nhưng trước hết, hãy tự hỏi bản thân về nguyên nhân thật sự dẫn đến những mâu thuẫn đó và loại bỏ triệt để những cảm xúc tiêu cực đã qua. Thời gian này, Thìn cảm nhận được sự thay đổi tích cực của bản thân về mọi mặt. Quan trọng là con giáp này hiểu rõ vị thế của mình nên biết cách tiến - lui phù hợp để có thể tận dụng được sức mạnh nội tại của mình.

Nhờ có Tả Phù phò tá nên những việc tưởng rất khó khăn cũng được Thìn xử lý một cách nhanh gọn. Có thể thấy, khả năng đánh giá vấn đề của bản mệnh nhanh và chính xác hơn trước đây rất nhiều.

Ảnh hưởng của Thiên Cẩu gây ra những tác động không tốt như vấn đề về sức khỏe hoặc những thông tin không vui khiến Thìn thường xuyên rơi vào tình trạng mất ngủ.

31/12 - Ngày cuối năm đại cát đại lợi: 3 con giáp may mắn được Quý nhân phù trợ nên cuộc sống viên mãn, công danh nở rộ, sự nghiệp thăng tiến - Ảnh 2
 Ảnh minh họa

Tuổi Hợi

Ngày cuối năm, người tuổi Hợi đón nhiều hỷ sự trong tháng mới. Vận trình thăng cấp nhanh chóng, chẳng điều gì có thể ngăn cản bạn tiến băng băng về phía trước và đạt được thứ mình muốn.

Công danh sự nghiệp trên đà tăng tiến, con giáp này được thôi thúc tạo ra thật nhiều sự bứt phá vì bạn đang có trường năng lượng rất mạnh mẽ. Trong những dự định sắp tới, hãy mạnh dạn theo đuổi vì có những quý nhân hỗ trợ, giúp bạn nâng tầm quan sát trước những quyết định đúng đắn.

Vận trình tài lộc của tuổi này cũng đi lên trong khoảng thời gian cuối năm. Bạn có thể đánh bại được đối thủ nhờ tài năng và kinh nghiệm của mình, nhờ đó thu được lợi nhuận tương xứng. Tuy nhiên, tháng có hung tinh chủ hao tài là Kiếp Tài vây hãm nên bản mệnh có khả năng hao tiền tốn của rất lớn, có thể là cho những kế hoạch mua sắm, sửa soạn cho Tết.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT