3 'điểm vàng' trên cơ thể của phụ nữ càng dài càng nhiều lộc, cuộc đời định sẵn sinh ra sống trong giàu có

Tâm linh - Tử vi 22/04/2020 12:02

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu một trong những đặc điểm này thì nhận được lộc trời ban.

Cánh tay dài

Theo tướng học: Những người phụ nữ có cánh tày dài thường có cuộc sống đế vương. Trời sinh người sở hữu phúc tướng này có mệnh làm phu nhân, cuộc sống không những an yên hạnh phúc mà còn giàu có phú quý. Đây là những người rất giỏi trong việc lao động trí óc, họ thông minh sáng tạo và có khả năng lãnh đạo cao. Bất kể là làm ngàng nghề nào, những người có cánh tay dài thường dễ thành công và nếu tiếp tục phát triển sẽ còn vươn xa hơn.

Bước vào giai đoạn trung niên cũng chính là lúc họ có tất cả, cuộc sống muôn màu muôn vẻ nhưng đối với người này thì lại là con đường màu hồng khiến ai cũng ngưỡng mộ. Hậu vận 10 người thì hết 9 người sống an nhàn hạnh phúc, tận hưởng cuộc sống viên mãn đủ đầy.

3 'điểm vàng' trên cơ thể của phụ nữ càng dài càng nhiều lộc, cuộc đời định sẵn sinh ra sống trong giàu có - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tai to và dài

Những quý cô sở hữu đôi tai dài và to thường có tính cách thắng thắn, ít khi gặp phải chuyện rủi ro, không may. Họ còn là người túc trí đa mưu, biết nhìn xa trông rộng, giỏi cả kiếm tiền và giữ tiền. Những người phụ nữ như vậy thường có duyên với việc kinh doanh hoặc làm lãnh đạo. Các cụ xưa có câu "tai to là tướng làm quan" để chỉ con đường tài lộc, công danh rộng mở của những người có tướng mạo như vậy.

Phụ nữ nào có đôi tai to, vành tai dày và mềm thì lại càng may mắn, hậu vận an nhàn, về già sẽ được con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ.

Cổ dài

Theo quan niệm tử vi tướng số, những phụ nữ sở hữu cổ dài thường là người rất thông minh, lanh lợi và luôn biết nắm bắt mọi cơ hội tốt trong cuộc sống. Họ vốn là những người học cao hiểu rộng, biết lắng nghe và cực kỳ làm tốt những công việc mà mình theo đuổi.

3 'điểm vàng' trên cơ thể của phụ nữ càng dài càng nhiều lộc, cuộc đời định sẵn sinh ra sống trong giàu có - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Bước vào giai đoạn trung niên, những người này thường gặt hái được thành công từ rất sớm. Thay vì tự mãn, họ lại càng khiêm tốn hơn, nhờ vậy mà mọi việc xảy ra trong cuộc sống đều thuận buồm xuôi gió. Từ 40 tuổi trở đi, cuộc sống bước sang một tầm cao mới, tiền tài danh vọng có đủ, không những thế, tình cảm hôn nhân cũng bền vững khiến ai cũng ngưỡng mộ.

 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

7 nét tướng của người phụ nữ quyến rũ trời sinh

Có những người phụ nữ quyến rũ trời sinh với những nét tướng hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt. Dù gặp họ lần đầu, đàn ông cũng đã say đắm không rời.

TIN MỚI NHẤT