3 con giáp ‘NHẬN LỘC TRỜI BAN’, tiền vàng ngập két trong 15 ngày tiếp theo

Tâm linh - Tử vi 11/07/2021 17:17

Trong 15 ngày tới, bạn sẽ phất lên ‘như diều gặp gió’ vận may liên tục kéo về nhà.

Tuổi Mão

Trong 15 ngày tới, người tuổi Mão dễ tìm được cơ may phát tài bởi bản mệnh được Thần Tài ở bên hỗ trợ. Thời gian này, tài lộc đều theo bản mệnh về nhà, chẳng quản ngại bất cứ điều gì.

Con giáp này tìm được quý nhân trợ giúp, nhờ thế mà việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bản mệnh sẽ gặp nhiều may mắn và trở thành con giáp phát tài khi được Thần Tài nâng đỡ. Hôm đó bạn làm gì cũng thuận lợi hanh thông vô cùng.

Thậm chí sự may mắn của con giáp này còn thể hiện ở việc có người tự mang tiền tới trao tận tay nữa cơ. Thời gian này Tài Thần đều nằm ở hướng Chính Tây, mệnh chủ nên chọn đó làm hướng xuất hành cho mình.

3 con giáp ‘NHẬN LỘC TRỜI BAN’, tiền vàng ngập két trong 15 ngày tiếp theo - Ảnh 1
Mão gặp nhiều may mắn trong 15 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Dậu

Không thể không nhắc đến tuổi Dậu khi nói đến những con giáp tài lộc trong 15 ngày tới. Nếu như với nhiều con giáp, là khoảng thời gian tiền bạc hao hụt vì các khoản phải chi thì với người tuổi Dậu, đây lại là lúc hốt vàng hốt bạc.

Cụ thể, theo tử vi, nửa cuối tháng 7, người tuổi Dậu làm công ăn lương hay làm kinh doanh đều vượng lộc. Người làm kinh doanh tìm được cơ hội phát triển lĩnh vực mình đang làm, ngày càng có thêm nhiều khách hàng thân thiết. Người làm công ăn lương được cấp trên ghi nhận năng lực, sớm tiến đến việc cất nhắc, tăng lương.

Tuổi Tuất

Trong danh sách những con giáp phát tài trong 15 ngày tới không thể không nhắc đến người tuổi Tuất. Con giáp này đang đứng trước nhiều cơ hội chuyển mình, kiếm tiền nhiều không kể xiết.

Chẳng cần dựa vào bất cứ ai, năng lực cá nhân của tuổi Tuất cũng đủ để cho con giáp này tích lũy tài chính khá ổn thỏa. Nhất là với những ai đang có dự định đầu tư thì hãy đẩy mạnh tiến trình, mắt nhìn của bạn khá ổn thỏa nên có thể đạt được khả năng thành công khá cao trong khoảng thời gian này.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TOP 3 con giáp ‘NGẬM THÌA VÀNG’ từ lúc vừa mới lọt lòng, công danh sự nghiệp thuận lợi hơn người, cả đời sống trong nhung lụa

Cùng xem 3 con giáp từ lúc lọt lòng đã ‘ngậm thìa vàng’ với phúc phần nhàn hạ, ung dung thoải mái hưởng thụ, cả đời sống trong nhung lụa đó là những con giáp nào nha.

TIN MỚI NHẤT