3 con giáp giàu ú ụ, có lộc lá ‘TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG’, giàu sang ngút trời trong 10 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 06/05/2021 07:09

Trong 10 ngày tới bạn nên cẩn trọng khi ra đường kẻo ‘tiền rơi trúng đầu’. Tình duyên và công việc cũng suôn sẻ tốt đẹp hơn.

Tuổi Tý

Trong 10 ngày tới, người tuổi Tý nhận được nhiều tin vui bất ngờ, tài lộc phủ phê, thuận lợi trong công việc.

Trong 12 con giáp, tuổi Tý có thể nói là con giáp thích tiền nhất. Họ có tham vọng làm giàu, kiếm ra tiền mỗi ngày.

10 ngày tới, người tuổi Tý sẽ gặp vận may về tiền bạc, họ có cơ hội trúng thưởng hay thậm chí là trúng độc đắc. Trong công việc, con giáp này có cơ hội được đề bạt thăng chức, tăng lương. 10 ngày tới quả thật là cơ hội tốt, tuổi Tý nhất định phải tận dụng.

Tuổi Mùi

Ngay từ đầu tháng, tuổi Mùi đã được dự đoán là một trong những con giáp phát tài trong thời gian 10 ngày tới. Trong thời gian này do có quý nhân giúp đỡ liên tiếp, hóa giải những điều chẳng lành, nhưng đặc biệt vận may của tuổi Mùi còn lớn hơn trong những ngày tiếp theo.

3 con giáp giàu ú ụ, có lộc lá ‘TỪ TRÊN TRỜI RƠI XUỐNG’, giàu sang ngút trời trong 10 ngày tới - Ảnh 1
Mùi đón nhận nhiều tin vui trong 10 ngày tới (Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Mùi chính là những người rất có khí chất, giỏi giao tiếp và có thể trở thành tâm điểm trong bất kỳ cuộc gặp gỡ nào. Chính vì sự khôn khéo đó mà vận may của tuổi Thìn sẽ tăng lên, được nhiều người giúp đỡ hơn trong 10 ngày tiếp theo. Đặc biệt, những người tuổi Mùi có thể gặp cơ hội để phát tài hoặc mở ra nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp để thăng quan, tiến chức.

Tuổi Mão

Mão dù là đàn ông hay phụ nữ đều hiền lành, sống tình cảm và chân thành trong tất cả các mối quan hệ. Con giáp này không khinh người nghèo, không xu nịnh người giàu mà cứ thẳng thắn với lòng mình nên ai cũng quý mến, trời Phật thương yêu.

Tử vi học chỉ rõ, thần tài sẽ đưa đường chỉ lối cho Mão trong 10 ngày tới, khiến sự nghiệp của họ hiển vinh hơn bao giờ hết. Chẳng những thu nhập tăng theo cấp số nhân, Mão còn liên tục đón tin vui tài lộc, hầu bao lúc nào cũng căng cứng.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày 6/5/2021, những tuổi này sẽ được Thần Tài ‘ĐIỂM TÊN CHIA VÀNG’, cuộc đời ‘nở hoa’ tiền vào nhà như thác đổ

Hôm nay, nhờ có vận may của Thần Tài mà những con giáp này bắt đầu có cuộc sống giàu sang trong tháng 5. Không chỉ vậy, nếu biết nắm bắt cơ may thì chắc chắn năm 2021 này sẽ giàu to.

TIN MỚI NHẤT