3 con giáp được thần tài chiếu cố, làm một hưởng mười, không lo thiếu tiền

Tâm linh - Tử vi 18/02/2019 15:43

Kỷ Hợi 2019 là thời điểm vận tài lộc của 3 con giáp này nở rộ, họ may mắn đến mức đón nhận tin vui tiền bạc liên tục, dù lười chảy thây vẫn giàu ú ụ.

Giàu sang vô đối, tiền bạc chất đống chính là cuộc sống trời cho 3 con giáp này trong năm Kỷ Hợi 2019.

3 con giáp được thần tài chiếu cố, làm một hưởng mười, không lo thiếu tiền - Ảnh 1
Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Mùi cũng thu về bộn tiền, thu nhập tăng ầm ầm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nổi tiếng sống tình cảm, khôn ngoan và rất khéo léo trong giao tiếp. Họ không cố gắng lấy lòng tất cả mọi người, ngược lại Mùi rất thẳng thắn để xác định việc mình yêu hay ghét bất cứ ai ngay từ đầu. Nhờ thế, dù không có nhiều bạn bè nhưng mỗi người bạn của Mùi đều là quý nhân, luôn sẵn lòng hỗ trợ họ trong cuộc sống.

Kỷ Hợi 2019 là năm tam hợp với Mùi nên họ may mắn vô cùng. Dù làm công ăn lương hay làm chủ thì Mùi cũng thu về bộn tiền, thu nhập tăng ầm ầm. Việc nhẹ lương cao, làm ít hưởng nhiều chính là phúc phần mà Mùi có được trong năm nay.

3 con giáp được thần tài chiếu cố, làm một hưởng mười, không lo thiếu tiền - Ảnh 2
Sự nghiệp của Sửu sẽ thành công vang dội, giúp họ trở thành đại gia bạc tỷ chỉ sau một đêm khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Trời sinh Sửu là người có chính kiến, trách nhiệm và không bao giờ hùa theo số đông. Nếu người khác chạy theo trào lưu thì Sửu vẫn kiên định đi trên con đường của  mình. Càng đam mê, càng dấn thân Sửu càng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nhờ thần tài ưu ái, Kỷ Hợi 2019 người tuổi Sửu sẽ đại thắng trên  thương trường. Sự nghiệp của Sửu sẽ thành công vang dội, giúp họ trở thành đại gia bạc tỷ chỉ sau một đêm khiến ai cũng thầm ngưỡng mộ.

3 con giáp được thần tài chiếu cố, làm một hưởng mười, không lo thiếu tiền - Ảnh 3
Sang năm Kỷ Hợi, nhờ thần tài đưa đường chỉ lối, tài sản của Ngọ sẽ tăng theo cấp số nhân, không lo thiếu tiền - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vẻ ngoài bất cần, phóng khoáng là thế nhưng Ngọ lại là con giáp sống nội tâm, nặng tình nghĩa. Họ có gan làm giàu, có ước vọng đổi đời, thoát khỏi kiếp nghèo nên luôn đủ nhạy bén để nắm bắt khi cơ hội tìm đến mình. Sang năm Kỷ Hợi, nhờ thần tài đưa đường chỉ lối, tài sản của Ngọ sẽ tăng theo cấp số nhân, không lo thiếu tiền.

Không chỉ có tài vận đỏ như son, mua may bán đắt, Ngọ còn có đường tình duyên ấm êm viên mãn, hạnh phúc ngất ngây.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

Đầu tháng 3, vận may ùa vào nhà, top con giáp này sẽ đếm tiền sái tay, ngồi chơi hưởng lộc

Nằm ngửa mà ăn, ngồi chơi hốt bạc chính là vận số của 3 con giáp này trong đầu tháng 3/2019.

TIN MỚI NHẤT