3 con giáp đổi vận bất ngờ, tự làm đại gia bạc tỷ khi bước chân vào tháng Giêng năm Kỷ Hợi

Tâm linh - Tử vi 15/01/2019 17:24

Gom hết phúc phần trong thiên hạ, tài lộc đổ ào ào vào túi như thác chính là vận số của 3 con giáp sau trong tháng Giêng năm Kỷ Hợi.

Người xưa có câu “đầu xuôi đuôi lọt”, nhờ tháng Giêng may mắn ngập nhà, làm ăn thuận lợi  nên 3 con giáp sau sẽ đổi đời ngoạn mục, giàu sau một đêm.

3 con giáp đổi vận bất ngờ, tự làm đại gia bạc tỷ khi bước chân vào tháng Giêng năm Kỷ Hợi - Ảnh 1
Tiền của cứ ùn ùn chui vào túi, đếm mãi cũng không hết chính là những gì ập xuống đời Dậu - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Vận mệnh của người tuổi Dậu trong năm Mậu Tuất khá tốt đẹp, thế nhưng phải chờ đến tháng Giêng vận số của con giáp này mới đỏ như son. Trong công việc, họ được cấp trên đánh giá cao, đồng nghiệp nể phục nên đường công danh rộng mở thênh thang. Nhờ những cơ hội đổi đời ấy mà Dậu kiếm được bộn tiền, gom hết lộc lá trong thiên hạ vào nhà.

Không chỉ tháng đầu năm Kỷ Hợi, vận may đeo bám không buông sẽ giúp Dậu có cả năm bình an, sung túc. Tiền của cứ ùn ùn chui vào túi, đếm mãi cũng không hết chính là những gì ập xuống đời Dậu.

3 con giáp đổi vận bất ngờ, tự làm đại gia bạc tỷ khi bước chân vào tháng Giêng năm Kỷ Hợi - Ảnh 2
Dù hiện tại có khó khăn, túng thiếu đến mấy thì từ giữa tháng 1 âm lịch Sửu cũng được lộc trời cho, ôm tiền tỷ trong tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Sửu là con giáp ôn hòa, dễ chịu và cầu tiến không ngừng. Họ chẳng bao giờ ganh đua với ai, càng không kèn cựa nói xấu người khác để vụ lợi cá nhân. Dù chậm nhưng chắc, nhờ sự siêng năng, chăm chỉ của mình Sửu sẽ hiện thực hóa những mục tiêu đề ra, thành đạt hơn người.

Trong thánh Giêng tới, nếu người khác mải tụ tập vui chơi thì Sửu vẫn cần mẫn cống hiến hết mình cho công việc. Từng chút, từng chút một Sửu cứ góp nhặt những kinh nghiệm vô giá để bùng nổ tài năng. Dù hiện tại có khó khăn, túng thiếu đến mấy thì từ giữa tháng 1 âm lịch Sửu cũng được lộc trời cho, ôm tiền tỷ trong tay.

3 con giáp đổi vận bất ngờ, tự làm đại gia bạc tỷ khi bước chân vào tháng Giêng năm Kỷ Hợi - Ảnh 3
Tháng Giêng năm Kỷ Hợi két sắt nhà Tuất lúc nào cũng đầy lộc, chỉ việc an nhàn hưởng vinh hoa phú quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Sống thiện lành, không bao giờ làm điều sai trái, càng không vì vật chất mà bán đứng lương tâm nên Tuất được bề trên hết mực thương yêu. Dù gặp phải một số vận hạn trong năm Kỷ Hợi nhưng mọi chuyện sẽ không thể ảnh hưởng nhiều đến Tuất. Thậm chí, đấy lại là cơ hội để Tuất lật tẩy bộ mặt thật của những kẻ giả nhân giả nghĩa, lợi dụng họ bấy lâu nay.

Thoát họa thị phi, xui xẻo tránh xa, tài vận rực rỡ chính là tương lai gần của người tuổi Tuất. Chỉ cần chí thú làm ăn, chăm chỉ kiếm tiền két sắt nhà con giáp này lúc nào cũng đầy lộc, chỉ việc an nhàn hưởng vinh hoa phú quý.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

3 con giáp tài vận thăng hoa, tiền nối đuôi nhau chạy vào ví trong nửa đầu năm 2019

Nửa đầu năm 2019 số mệnh của 3 con giáp sau sẽ bước sang trang mới, may mắn ngập lối, tiền rải khắp sân.

TIN MỚI NHẤT