Điều gì xảy ra nếu nam giới lâu ngày không được “lên đỉnh”?

Sức khỏe 19/05/2023 17:23

Đối với những người đàn ông không có bạn gái, nếu họ không thể “lên đỉnh” trong một thời gian dài, liệu điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe của họ không?

Trong cuộc sống hằng ngày, việc duy trì một cuộc sống hôn nhân hài hòa có thể giúp cải thiện mối quan hệ giữa đôi vợ chồng và đóng góp cho sức khỏe toàn thân của họ.

Tuy nhiên, chúng ta có thể thấy nhiều trường hợp ngoại tình thông qua việc gửi những tin nhắn tình cảm cho người thứ ba không phải lúc nào cũng là hành động ngoại tình từ mặt tinh thần, mà còn có thể là kết quả của sự thiếu hụt trong cuộc sống vợ chồng.

Nếu một đôi vợ chồng không thực hiện quan hệ hoặc chia giường trong một thời gian dài, điều này có thể dẫn đến những trường hợp như vậy.

Ngoài ra, đối với những người đàn ông không có bạn gái, nếu cơ thể họ không thể “lên đỉnh” trong một thời gian dài, liệu điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe của họ không?

Đối với nam giới, nhu cầu quan hệ thường có vẻ mạnh mẽ hơn, đặc biệt là đối với những người có sức khỏe tốt và năng lượng dồi dào.

Điều gì xảy ra nếu nam giới lâu ngày không được “lên đỉnh”? - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điều này thường được xem là một nhu cầu sinh lý bình thường. Tuy nhiên, việc cố ý kìm nén những ham muốn của bản thân có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến thế giới xung quanh.

Ví dụ, nếu một người đàn ông không quan hệ trong một thời gian dài hoặc không thể “lên đỉnh”, điều này có thể dẫn đến những thay đổi về sức khỏe của cơ thể.

Nếu nam giới không có hoạt động tình dục trong một thời gian dài, tinh trùng sẽ được tích trữ trong tinh hoàn nam giới.

Điều này không chỉ làm chất lượng của tinh trùng sẽ kém đi mà hoạt động cũng ngày càng thấp.

Bởi vì những thay đổi này không thể nhìn thấy bằng mắt thường và tinh trùng vẫn đang được sản xuất mới, chúng có thể tác động tiêu cực đến các bộ phận nhạy cảm của nam và dẫn đến các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản.

Nếu tinh dịch của nam giới có màu vàng thì rất có thể đã bị viêm nhiễm. Nếu nam giới lâu ngày không “lên đỉnh”, thì một phần tinh trùng sẽ hóa lỏng và được cơ thể hấp thụ.

Hào hứng ăn món 'đặc sản' chỉ mùa hè mới có, người phụ nữ Tuyên Quang nhập viện vội, lời cảnh tỉnh cho những người thích món này

Người phụ nữ sau khi ăn bắt đầu xuất hiện mẩn ngứa toàn thân, kèm theo buồn nôn và nôn, nhịp tim nhanh, khó thở… phải vào bệnh viện tỉnh Tuyên Quang cấp cứu.

TIN MỚI NHẤT