Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn cao, cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm không nên xem thường

Sống khỏe 25/05/2024 11:13

Nếu bạn đang gặp phải trường hợp này thì tốt nhất cần đến bệnh viện để kiểm tra, tránh lâu dài thêm nhiều hệ quả nhé!

Tại sao phụ nữ lại có ham muốn cao?

Không ít người nhầm tưởng rằng, nhu cầu tình dục cao là biểu hiện của một sức khỏe tốt. Ngoài rối loạn cực khoái, có thể họ không biết bản thân mắc phải một căn bệnh là Aphrodisia. Khi mắc bệnh này, phụ nữ tâm thường chỉ nghĩ tới "chuyện ấy" và không kiểm soát được suy nghĩ, hành động của mình.

Trong Đông y, bệnh này thực chứng là do can kinh (gan) thấp nhiệt, hư chứng là do thận âm hư suy thiếu hụt (yếu về thận âm), tướng hoả (dục hoả) lên quá cao gây nên.

Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc tăng ham muốn tình dục quá mức khiến nhiều chị em gặp không ít phiền toái. Nếu quan hệ tình dục quá nhiều, chị em có thể bị suy kiệt sức khỏe, mệt mỏi, uể oải và dễ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Ngược lại, khi không được thỏa mãn, chị em lại rơi vào trạng thái căng thẳng, suy nghĩ ám ảnh về tình dục và tìm cách giải tỏa bằng nhiều cách, không thể tập trung làm bất cứ việc gì.

Phụ nữ bỗng nhiên có ham muốn cao, cảnh báo những căn bệnh nguy hiểm không nên xem thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bởi vậy khi có biểu hiện khác thường trong ham muốn, bỗng nhiên có ham muốn ‘chuyện ấy’ lớn hơn bình thường cần đặc biệt chú ý, nên thăm khám chuyên khoa. Điều trị bệnh lý cần phải kết hợp cả tâm lý và uống thuốc, ăn uống theo chỉ dẫn của bác sỹ.

Theo chuyên gia, các đối tượng dễ gặp phải tình trạng này rơi vào khoảng 40 tuổi. Chị em ở giai đoạn này có xu hướng hồi xuân, ham muốn tình dục cũng sẽ mãnh liệt hơn. Không ít chị em ham muốn đến mức thái quá, làm bùng phát ham muốn mãnh liệt, khó kiểm soát.

Để ‘hạ hỏa’ chuyện này, chuyên gia khuyên, những người đã có gia đình nên chia sẻ với nửa kia biết tình trạng của mình. Để giảm bớt những kích thích tình dục, có thể áp dụng nằm riêng giường một thời gian. Chị em cũng cần giữ tâm trạng thoải mái, tránh các thực phẩm, thuốc có kích thích ham muốn tình dục như sữa ong chua, lộc nhung…

Đàn ông có bị ảnh hưởng khi phụ nữ tăng ham muốn?

Giống như các sinh hoạt khác trong đời sống, sinh hoạt tình dục cũng cần điều độ mới tốt. Ở các cặp vợ chồng trẻ, trước khi cưới gặp tình trạng "đói góp" chuyện ân ái thì có thể yêu nhau hàng ngày mà vẫn khao khát. Tuy nhiên, quá ham hố và giữ lịch yêu quá dày đặc, về lâu dài sức khỏe của cả hai đều ảnh hưởng. Bản thân người bệnh cũng luôn ám ảnh "chuyện ấy" dễ thành tình trạng bệnh lý.

Không chỉ có nữ giới mà việc ân ái quá nhiều, người đàn ông có thể mắc những căn bệnh như liệt dương, xuất tinh sớm, di tinh... Tần suất quan hệ 2 - 3 lần hoặc 4 lần mỗi tuần là bình thường ở cặp vợ chồng mới cưới, còn trẻ. Vài năm sau khi có con mỗi tuần 1 - 2 lần, tuổi càng cao số lần sẽ càng thưa dần.

Thử cảm giác lạ khi 'làm chuyện ấy' phụ nữ đối diện với căn bệnh phụ khoa quái ác này, chị em phụ nữ cần nắm rõ để đề phòng hậu quả về sau

Không phải chỉ có ‘lần đầu’ mới khiến chị em chịu tổn thương nơi nhạy cảm, có thể những lần sau cũng gặp phải những rắc rối này, thậm chí còn tệ hơn.

TIN MỚI NHẤT