Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’

Sao Việt 15/04/2021 17:30

Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ kết hôn 13 năm, trải qua bao nhiêu sóng gió cặp đôi hiện vẫn rất hạnh phúc cùng 2 cô con gái nhỏ.

Mới đây, bà xã siêu mẫu Bình Minh là Anh Thơ vừa đăng tải bức ảnh cưới ngọt ngào của 2 người nhân dịp kỷ niệm 13 năm ngày cưới. 

Trong ảnh, hai vợ chồng vô cùng lãng mạn bên hồ bơi.  Được biết, đây là ảnh cưới của cặp đôi được chụp 13 năm trước. Có thể thấy việc đăng lại ảnh cũ của bà xã Bình Minh ngụ ý rằng dù đã 13 năm nhưng hai vợ chồng vẫn mặn nồng như hồi còn son. Bên dưới bài đăng, nhiều bạn bè nghệ sĩ cùng vào chúc mừng và không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi.

binh minh 1
Anh Thơ kỉ niệm 13 năm cùng 'anh bạn thân' - Ảnh chụp màn hình

Được biết, năm 2004, Bình Minh gặp Anh Thơ lần đầu khi quay phim “Công ty thời trang” tại Đà Lạt - Ninh Chữ. Lúc ấy Anh Thơ theo bạn thân là diễn viên Trương Ngọc Ánh đi quay phim kết hợp du lịch. Chính Trương Ngọc Ánh là bà mai của cặp đôi này. Biết nhau gần hai năm, nam người mẫu mới ngỏ lời chinh phục cô.

Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’ - Ảnh 2
13 năm vẫn ngọt ngào như vợ chồng son - Ảnh: FBNV

Năm 2008, Bình Minh chính thức lên xe hoa với Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn và là một phụ nữ năng động, nổi tiếng giàu có. Lúc này, Bình Minh mang tiếng dựa dẫm "vợ đại gia". Dù hơn Bình Minh tới 5 tuổi nhưng điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. Thậm chí, dù bị dư luận công kích khá nhiều về sự chênh lệch tuổi tác cũng như tài sản nhưng cặp đôi vẫn tay trong tay sánh vai tại rất nhiều sự kiện của làng giải trí.

Nam diễn viên từng bày tỏ: “Nghệ sĩ tránh sao được những điều tiếng đó, giờ nghe riết chán rồi. Tôi có sống nhờ vợ hay không, mọi người hãy xem công việc, thái độ sống của tôi. Tôi chẳng phải giải thích thêm vì đó là việc riêng của gia đình tôi, không muốn ai xen vào".

Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’ - Ảnh 3
Cưới vợ doanh nhân, Bình Minh bị dư luận gắn mác 'dựa dẫm vợ đại gia' - Ảnh: Internet

Trong những năm gắn bó, vợ chồng Anh Thơ – Bình Minh gặp không ít sóng gió, trước những ồn ào truyền thông, hai vợ chồng vẫn tiếp tục công việc thường ngày, đi du lịch cùng nhau, đập tan nhiều tin đồn vô cớ. Anh Thơ trải lòng: "Còn là vợ chồng ngày nào sẽ trọn đạo với nhau ngày ấy. Ai đã trải qua hôn nhân mới hiểu hôn nhân không phải lúc nào cũng khoác lên người chiếc áo màu hồng, có lúc xám xịt, nhưng cùng nhau cố gắng, không chỉ vì hai nhân vật chính trong tiểu thuyết ngôn tình của những ngày mới yêu nữa, mà còn lôi kéo thêm hai nhân vật hơn cả chính mới xuất hiện ở những tập sau".

binh minh 4
Mặc dư luận bủa vây, cặp đôi vẫn thường sánh đôi ở các sự kiện - Ảnh: FBNV
Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’ - Ảnh 5
Cặp đôi thường xuyên có những buổi hẹn hò lãng mạn - Ảnh: FBNV
Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’ - Ảnh 6
Thỉnh thoảng 'trốn con' đi du lịch riêng cùng nhau - Ảnh: FBNV
Kỉ niệm 13 năm ngày cưới, bà xã Bình Minh đăng ảnh cưới nóng bỏng, CĐM ‘rần rần’: ‘Anh chị hâm nóng tình cảm dữ quá’ - Ảnh 7
Qua bao nhiêu sóng gió, cặp đôi vẫn luôn giữ cho gia đình mình hạnh phúc, ấm êm - Ảnh: FBNV

Hiện tại, cặp đôi 13 năm đang hạnh phúc cùng hai cô con gái đáng yêu, tình cảm vợ chồng vẫn đằm thắm sau ngần ấy năm với bao nhiêu sóng gió.

Anh Thơ chia sẻ về chồng đầy tình cảm: "Anh ấy không phải là người thích nói những lời mật ngọt mà chỉ thể hiện tình cảm bằng hành động thôi. Anh ấy dường như không thay đổi so với thuở còn hẹn hò. Trong mắt tôi, anh vẫn rất ân cần, có trách nhiệm và là ông bố thương con hết mực".

Cuộc sống mẹ bầu Võ Hạ Trâm bên chồng doanh nhân Ấn Độ: Cách chăm thai 'khác người', đặc biệt gây chú ý với nhan sắc

Ở tháng thứ 6 thai kỳ, mẹ bầu Võ Hạ Trâm vẫn gọn gàng, rạng rỡ và đầy năng lượng.

TIN MỚI NHẤT