Ca khúc mới của thành viên Ngọt gây sốt khắp MXH, lọt top trending nhưng có một câu hát gây tranh cãi!

Sao Việt 06/05/2023 10:37

Ca khúc Xin Lỗi của Vũ Đình Trọng Thắng đang được chia sẻ nhiều trên các nền tảng MXH.

Vũ Đình Trọng Thắng (thường được gọi là Thắng Ngọt) là cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu Vpop. Anh chàng là giọng ca chính và cũng đảm nhận phần sáng tác cho Ngọt - ban nhạc indie đình đám. Khán giả yêu mến Thắng sẽ ấn tượng bởi chất nhạc tự sự được anh thể hiện khéo léo qua giai điệu và lời ca. Cùng với các thành viên trong Ngọt Band, nam ca sĩ hiện là một trong những cái tên nổi bật của giới indie.

Mới đây, anh chàng đã cho ra mắt ca khúc Xin Lỗi, ca khúc thứ 8 nằm trong album Cái Đầu Tiên của Thắng. Ca khúc nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả nhờ giai điệu và lời ca ấn tượng. Thắng tiếp tục phát huy sở trường viết nhạc khi ca khúc có giai điệu chậm rãi, từng câu hát được bỏ nhỏ. 

Ca khúc mới của thành viên Ngọt gây sốt khắp MXH, lọt top trending nhưng có một câu hát gây tranh cãi! - Ảnh 1
Xin Lỗi - Thắng

Thế nhưng ca từ trong ca khúc Xin Lỗi mới là yếu tố khiến ca khúc được bàn luận nhiều. Câu hát “Ừ anh sai, thì anh sai. Nhưng mà anh sai vì anh là chính mình…” đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trên MXH xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều về lời ca, và lớn hơn là về “cách yêu” của Thắng. 

Không ít người cho rằng đây là ca khúc mà nam ca sĩ gửi tới người vợ. Có thông tin cho rằng hai người đã không còn ở bên nhau, nhưng đến nay vẫn chưa có sự xác nhận nào về điều này. Ca khúc hiện đã đạt gần 700.000 views trên YouTube sau 7 ngày ra mắt, đứng ở vị trí #5 top trending Âm nhạc - thành tích đáng nể với một video ca khúc indie không đầu tư cầu kỳ về mặt hình ảnh. 

Ca khúc mới của thành viên Ngọt gây sốt khắp MXH, lọt top trending nhưng có một câu hát gây tranh cãi! - Ảnh 2

Ca khúc mới của thành viên Ngọt gây sốt khắp MXH, lọt top trending nhưng có một câu hát gây tranh cãi! - Ảnh 3
Thắng

Sơn Tùng M-TP tiết lộ lý do bất ngờ với người hâm mộ khi không quay MV cho ca khúc mới

Sơn Tùng từng gây nên ''sóng gió'' dư luận khi ra mắt MV There's No One At All. Lần này nam ca sĩ quyết định không quay MV cho ca khúc mới là Making My Way, liệu có liên quan đến chuyện cũ?

TIN MỚI NHẤT