4 cặp sao Việt từng ngọt ngào rồi hoá thù địch sau ly hôn

Sao Việt 25/11/2022 07:16

Sau khi ly hôn, không phải cặp đôi Vbiz nào cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, có những đôi vợ chồng còn đấu tố nhau không thương tiếc trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm

Diệp Lâm Anh và doanh nhân Đức Phạm từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Thậm chí, cả hai từng có màn cầu hôn lãng mạn trong rạp chiếu phim, dành cho nhau những lời “có cánh”.

Empty

Cả hai từng có màn cầu hôn trong rạp chiếu phim.

Tuy nhiên thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh cho biết cả hai ly thân và đang tiến hành thủ tục ly hôn. Nguyên nhân một phần cũng được cô tiết lộ do chồng ngoại tình.

Tuy nhiên sau khi chấm dứt mối quan hệ và tiến hành các thủ tục ly hôn, cả hai liên tục có những tranh chấp về tài sản, đặc biệt là quyền nuôi con.

Empty

Thậm chí mới đây, Diệp Lâm Anh còn phát video trực tiếp trong ô tô cho biết bị chồng đe dọa, chặn xe không cho vào chung cư nơi cô và các con sinh sống. Cụ thể, Diệp Lâm Anh cho biết, buổi chiều cùng ngày thông qua cô giáo chủ nhiệm nên đã biết chồng đón con trai. Dù đang vướng công việc nhưng cựu người mẫu đã nhanh chóng đến trường đón con gái.

Khi chạm mặt tại trường học, Diệp Lâm Anh không đồng ý cho chồng đưa con gái đi. Cả hai xảy ra tranh cãi. Diệp Lâm Anh tiếp tục đưa con gái về chung cư cô và hai con đang sinh sống. 

Empty

Chồng Diệp Lâm Anh chặn xe giữa đường để giành con.

Sau đó, Đức Phạm xuất hiện trước sảnh chung cư ở quận Bình Thạnh - nơi nữ diễn viên đang thuê trọ và chặn đầu xe. Theo hình ảnh được chia sẻ, doanh nhân trèo lên nắp ca-pô ngồi và không cho tài xế di chuyển xe.

Sự việc chỉ được giải quyết khi công an phường xuất hiện.

Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu từng là cặp đôi được nhiều người mến mộ bởi tình yêu đẹp, giản dị, gắn bó cùng nhau qua nhiều năm tháng. Tuy nhiên sau khi chính thức ly hôn, cả hai liên tục đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Cụ thể, Lý Phương Châu lên tiếng tố chồng cũ ngoại tình với Linh Chi trước khi ly hôn, khẳng định Linh Chi chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của cô và Lâm Vinh Hải tan vỡ.

Empty

Không lâu sau đó, một người bạn trong giới dancer chơi thân với Lâm Vinh Hải bất ngờ tung bằng chứng tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn với Hiền Sến. Sau vài ngày gây ồn ào dư luận, Hiền Sến cũng công khai tỏ tình Lý Phương Châu trước hàng trăm sinh viên của một trường đại học ở TP.HCM, chứng minh tình cảm của cả hai trước công chúng.

Empty

Mỗi người hiện có cuộc sống riêng.

Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ

Diễn viên Hoàng Anh kết hôn với một Việt kiều Mỹ. Cả hai có một con gái chung và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc trên mạng xã hội.

Empty

Tuy nhiên năm 2021, sau khi tuyên bố sang Mỹ định cư để gần vợ và con gái, Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn. Sau khi chia tay, Hoàng Anh tố vợ cũ ghen tuông mù quáng, không làm tròn bổn phận của một người vợ. Ngược lại, vợ cũ Hoàng Anh lên mạng chia sẻ nam diễn viên không chung thuỷ, kết hôn với cô vì vụ lợi.

Phi Thanh Vân tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn

Sau 3 năm chung sống, tháng 3/2017, Phi Thanh Vân và Bảo Duy chính thức xác nhận "đường ai nấy đi". Hậu ly hôn, Phi Thanh Vân tố chồng cũ không làm tròn trách nhiệm với con trai. Phi Thanh Vân khẳng định Bảo Duy chỉ gửi 10 triệu đồng cho cô trong 1 tháng để hỗ trợ nuôi con trai và sau đó "im bặt".

Empty

Ngay sau đó, Bảo Duy cho hay, từ tháng 10/2017, anh không chu cấp tiền cho con trai nhưng là vì có lý do đặc biệt. Ồn ào đấu tố cực căng của Phi Thanh Vân và chồng cũ thời điểm đó đã gây xôn xao cả showbiz.

Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai kết hôn vào tháng 12, cô dâu sẽ làm 1 điều đặc biệt

Sau nhiều lần trì hoãn, hôn lễ của Ngọc Hân sẽ diễn ra trong thời gian ngắn tới.

TIN MỚI NHẤT