Yêu Đương Đi Mùa Hè tập 15: Hứa tổng quyết định không thỏa hiệp với An Diệp vì Hạ Thiên

Sao quốc tế 12/09/2022 11:05

Trong tập 15 Yêu Đương Đi Mùa Hè, sau khi biết Hạ Thiên từ bỏ giải ADA năm xưa vì mình, Hứa tổng đã kiên quyết với An Diệp để Hạ Thiên tiếp tục thực hiện dự án homestay.

Tập 15 Yêu Đương Đi Mùa Hè mở ra với những diễn biến khi Hứa tổng (Tần Tuấn Kiệt) biết được việc Hạ Thiên (Ngô Thiến) từ bỏ Giải thưởng Thiết kế ADA năm xưa. Đây cũng chính là lí do An Diệp đề nghị hủy hợp đồng với studio của Hạ Thiên. 

Tuy nhiên, vì cho rằng bản thân là người gây ảnh hưởng đến việc bỏ thi năm xưa của Hạ Thiên nên Hứa tổng đã quyết định đấu tranh với An Diệp giữ lại hợp đồng cho Hạ Thiên. Cụ thể, Hứa tổng đã gọi điện cho đối tác của anh là chuyên gia nội thất Alex để nhờ xem qua bản vẽ do Hạ Thiên thực hiện. 

Yêu Đương Đi Mùa Hè tập 15: Hứa tổng quyết định không thỏa hiệp với An Diệp vì Hạ Thiên - Ảnh 1

Hứa tổng đã gọi điện cho đối tác của anh là chuyên gia nội thất Alex để nhờ xem qua bản vẽ do Hạ Thiên thực hiện. 

Ảnh chụp màn hình. 

Lúc này, An Diệp bước vào, cô cho rằng Hứa tổng vì mới kí được hợp đồng lớn nên mới vui vẻ như vậy. Tuy nhiên, khi nghe nhắc đến Hạ Thiên, An tổng bày tỏ thái độ không hài lòng vì nghĩ rằng Hứa tổng làm việc theo cảm tính. An tổng cũng bày tỏ quan điểm rằng Hứa tổng làm vậy cũng chỉ vì muốn theo đuổi Hạ Thiên một lần nữa. Việc đó sẽ khiến doanh nghiệp bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Yêu Đương Đi Mùa Hè tập 15: Hứa tổng quyết định không thỏa hiệp với An Diệp vì Hạ Thiên - Ảnh 2

 Khi nghe nhắc đến Hạ Thiên, An tổng bày tỏ thái độ không hài lòng vì nghĩ rằng Hứa tổng lại lần nữa làm việc theo cảm tính.

Ảnh chụp màn hình. 

Yêu Đương Đi Mùa Hè tập 15: Hứa tổng quyết định không thỏa hiệp với An Diệp vì Hạ Thiên - Ảnh 3

Hứa tổng trước đó đã suy nghĩ kĩ và cho rằng bản thân phải có trách nhiệm bù đắp cho những lỗi lầm năm xưa với Hạ Thiên.

Ảnh chụp màn hình. 

Hứa tổng trước đó đã suy nghĩ kĩ và cho rằng bản thân phải có trách nhiệm bù đắp cho những lỗi lầm năm xưa với Hạ Thiên. Hứa tổng đã hạ quyết tâm rằng: "Lần này tôi dùng trái tim giải quyết vấn đề, không dùng bộ não nữa. Tôi sẽ không thỏa hiệp với An Diệp".  

Yêu Đương Đi Mùa Hè tập 15: Hứa tổng quyết định không thỏa hiệp với An Diệp vì Hạ Thiên - Ảnh 4

Hứa tổng cũng thỏa thuận với An Diệp rằng nếu dự án thất bại, anh sẽ gánh chịu toàn bộ thua lỗ. 

Ảnh chụp màn hình. 

Tiếp đó, Hứa tổng vẫn giữ thái độ kiên quyết muốn giữ lại dự án homestay của Hạ Thiên vì cho rằng ý tưởng thiết kế của cô vô cùng độc đáo và chỉ có cô mới hoàn thiện được. Hứa tổng cũng thỏa thuận với An Diệp rằng nếu dự án thất bại, anh sẽ gánh chịu toàn bộ thua lỗ. 

Yêu Đương Đi Mùa Hè: Quan Tân và Hứa tổng trở mặt từ thù thành bạn, có cả tín vật định tình anh em chí cốt

Sau buổi liên hoan lai rai cùng nhau, Quan Tân và Hứa tổng đã trở mặt từ thù thành bạn, thậm chí còn có tín vật định tình anh em chí cốt.

TIN MỚI NHẤT