Vừa rút ra khỏi rạp vì doanh thu thảm hại, movie Bóng Bàn Trung Quốc của Đặng Siêu - Tôn Lệ bất ngờ nhận được niềm hy vọng mới?

Sao quốc tế 16/03/2023 16:09

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Bóng Bàn Trung Quốc do Đặng Siêu, Tôn Lệ đóng chính vừa nhận được niềm hy vọng mới sau thời gian thua lỗ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án điện ảnh Bóng Bàn Trung Quốc do Đặng Siêu, Tôn Lệ, Hứa Ngụy Châu đóng chính sẽ chiếu trên các nền tảng online sau hơn 1 tháng ra rạp. Theo đó, dự án dự kiến trình chiếu online trên các nền tảng online bao gồm: Tencent, Youku, IQIYI và Mango.

Vừa rút ra khỏi rạp vì doanh thu thảm hại, movie Bóng Bàn Trung Quốc của Đặng Siêu - Tôn Lệ bất ngờ nhận được niềm hy vọng mới? - Ảnh 1

Theo đó, movie Bóng Bàn Trung Quốc do Đặng Siêu làm đạo diễn và đóng chính phải rút khỏi rạp chiếu dù mới chỉ bắt đầu ra mắt vào ngày mùng 3 Tết nguyên đán vì không thể cạnh tranh với các bom tấn khác. Sau 6 ngày công chiếu, phim chỉ thu về vỏn vẹn 80 triệu NDT (~260 tỷ VNĐ). Nội dung của Bóng bàn Trung Quốc được nhận xét kén người xem.

Phim của Đặng Siêu đã bỏ lỡ hai ngày quan trọng nhất trong dịp chiếu Lễ hội mùa xuân là mùng 1 và mùng 2, những ngày có lượt người xem cao, các phim cùng ra rạp sẽ có danh tiếng lớn hơn, được quan tâm và so sánh với nhau.

Vừa rút ra khỏi rạp vì doanh thu thảm hại, movie Bóng Bàn Trung Quốc của Đặng Siêu - Tôn Lệ bất ngờ nhận được niềm hy vọng mới? - Ảnh 2

Trần Huy, nhà sản xuất dự án, thừa nhận tình hình phòng vé hiện tại của Bóng bàn Trung Quốc ảm đạm, thấp hơn rất nhiều so với con số dự kiến. Ông cho biết tham vọng tạo ra tác phẩm về đề tài thể thao xuất sắc trong lịch sử điện ảnh Hoa ngữ của ê-kíp đã bị dập tắt hoàn toàn.

Đặng Siêu là người chịu thiệt hại nặng nề nhất trước thất bại của Bóng bàn Trung Quốc. Anh đầu tư hơn 300 triệu NDT (~1000 tỷ VNĐ) để sản xuất dự án. Với tình hình phòng vé ế ẩm như hiện tại, nam diễn viên được dự đoán lỗ nặng.

Vừa rút ra khỏi rạp vì doanh thu thảm hại, movie Bóng Bàn Trung Quốc của Đặng Siêu - Tôn Lệ bất ngờ nhận được niềm hy vọng mới? - Ảnh 3

Thành tích kém của tác phẩm, còn ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của Đặng Siêu. Anh bị nhận xét ngày càng tụt dốc, không còn thu hút khán giả. Trước đây, Đặng Siêu nằm trong top 6 ngôi sao phòng vé của showbiz Đại lục, cùng Từ Tranh, Hoàng Bột, Ngô Kinh, Thẩm Đằng và Vương Bảo Cường.

Khoảnh khắc 'tướng phu thê trong truyền thuyết' của vợ chồng Tôn Lệ và Đặng Siêu khiến netizen cười nghiêng ngã

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một khoảnh khắc ‘tướng phu thê trong truyền thuyết’ của cặp vợ chồng Tôn Lệ - Đặng Siêu.

TIN MỚI NHẤT