V (BTS) vượt 6,5 triệu người theo dõi trên Spotify - Mức tăng solo cao nhất Hàn Quốc trong năm 2022

Sao quốc tế 22/03/2022 06:40

V (BTS) đang chứng minh sức ảnh hưởng của mình khi vượt qua 6,5 triệu người theo dõi trên nền tảng nhạc số lớn nhất thế giới Spotify.

V (BTS) vượt 6,5 triệu người theo dõi trên Spotify - Mức tăng solo cao nhất Hàn Quốc trong năm 2022 - Ảnh 1

V (BTS)

Ngày 19/3, theo Spotify số người theo dõi của nam thần tượng đã lên đến 6.517.150 người. Nam thần tượng là một trong tổng số 1154 nghệ sĩ Kpop đăng ký tham gia Spotify, với thành tích này nam thần tượng đã đứng vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng tổng và thứ 5 trong bảng xếp hạng nghệ sĩ solo.

Sau khi phát hành “Christmas Tree” V đang thể hiện sức mạnh nhạc số mạnh mẽ với số lượng người theo dõi Spotify tăng chóng mặt.

Vào 1/2022, mức tăng số người theo dõi Spotify của nam thần tượng đứng thứ 3 về tốc độ tăng trưởng trong số tất cả các nghệ sĩ K-pop bao gồm cả nhóm nhạc và đứng thứ 2 trong tháng 2. Thành tích cho thấy sức ảnh hưởng với tư cách là nghệ sĩ solo của V và nam thần tượng đang thể hiện sự tồn tại tỏa sáng của mình với tư cách là một nghệ sĩ solo.

Trên trang Spotify của V, ba bản OST và bao gồm cả bài hát của chính V đã được đăng tải. Bài hát OST 'It’s you even if you die' do nam thần tượng sáng tác, viết lời và sản xuất cho bộ phim truyền hình Hwarang, bộ phim là nơi nam thần tượng bước những bước đầu tiên với tư cách là một diễn viên, OST 'Sweet Night' và 'That Year We' của Itaewon class, OST ‘Christmas Tree'.

V đang phá kỷ lục K-pop với tư cách là nghệ sĩ solo chứ không phải là với tư cách một thành viên của BTS. Với 'Sweet Night', nam thần tượng đứng đầu bảng xếp hạng iTunes ở 118 quốc gia lớn trên thế giới và phá kỷ lục với tư cách nghệ sĩ trẻ nhất trên toàn thế giới.

V (BTS) vượt 6,5 triệu người theo dõi trên Spotify - Mức tăng solo cao nhất Hàn Quốc trong năm 2022 - Ảnh 2

V (BTS)

“Christmas Tree” được phát hành vào đêm Giáng sinh năm ngoái đã trở thành OST Hàn Quốc đầu tiên lọt vào BXH Hot 100 của Mỹ. Ngoài ra, đây là lần đầu tiên trong lịch sử K-pop bài hát đứng hai tuần liên tiếp trên bảng xếp hạng Billboard 'Holiday 100' với đối tượng là các ca khúc mùa đông hàng tuần tại Mỹ.

'Sweet Night' hiện đã phá vỡ 210 triệu lượt stream trên Spotify được ghi nhận là bài OST có lượt stream nhiều nhất trong lịch sử OST của Hàn Quốc và 'Christmas Tree' đã phá kỉ lục 75 triệu lượt stream trong thời gian ngắn nhất của các nam ca sĩ solo K-pop. Hiện tại, ba bài hát OST đã có tổng cộng 396 triệu lượt stream.

Ngày 20/3, trong chương trình V Live cùng các thành viên trong nhóm, V cho biết: "Tôi rất hài lòng với những bài hát gần đây và bây giờ chúng dường như đang ở đỉnh cao về mặt âm nhạc". Dự kiến, nam thần tượng sẽ nhanh chóng phát hành mixtape, càng làm tăng sự kỳ vọng của người hâm mộ về việc phát hành mixtape của nam thần tượng.

TIN MỚI NHẤT