Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc

Sao quốc tế 09/01/2024 12:30

Trần Quán Hy từng là một trong "đại mỹ nam Hồng Kông". Hiện dù mới ở 43 tuổi nhưng những bức ảnh tự "selfie" không chỉnh sửa của anh được đăng tải gần đây trên trang cá nhân đã nhanh chóng gây gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi.

Mới đây, hình được đăng tải trên trang cá nhân của Trần Quán Hy khiến nhiều người không dám tin anh từng là nam thần của làng giải trí châu Á một thời. Nhiều người giật mình vì anh trông già như ông cụ với mái tóc lốm đốm bạc.

 

Một số cư dân mạng nhận định sao nam này lão hóa sớm nên gương mặt chẳng khác gì những nghệ sĩ đã ở tuổi 60, 70 trong showbiz. Nhiều người còn chỉ ra Trần Quán Hy giống nam diễn viên Triệu Bản Sơn năm nay đã 66 tuổi. Gương mặt lộ rõ nếp nhăn, làn da nhiều tàn nhang khiến Trần Quán Hy xuống sắc không phanh. Một số khán giả bình luận chẳng còn nhận ra anh chính là nam thần đình đám một thời từng làm khổ rất nhiều thiếu nữ năm xưa.

Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc - Ảnh 1Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc - Ảnh 2

 

Trần Quán Hy hiện tự do tài chính, chủ yếu dành thời gian bên các con. Giai đoạn dịch, các cửa hàng thời trang của anh phải đóng cửa, thua lỗ nhưng kinh tế gia đình không bị ảnh hưởng. Năm nay, Quán Hy mở cửa kinh doanh lại.

 

Tài tử cho biết lần gần nhất đóng phim là năm 2018, với một vai khách mời trong Người yêu địa ngục, nhưng sau đó, đạo diễn chỉ giữ lại một cảnh quay có anh. Vì đam mê đóng phim, những năm qua, Trần Quán Hy casting một số dự án của Hollywood nhưng chưa có cơ hội trở lại màn ảnh. Quán Hy không từ bỏ, tiếp tục thử vai.

Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc - Ảnh 3Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc - Ảnh 4

Trần Quán Hy và người mẫu Tần Thư Bồi yêu nhau năm 2016, con gái Alaia chào đời tháng 3/2017, đôi uyên ương không tổ chức hôn lễ. Trên Elle (ấn bản Hong Kong), Tần Thư Bồi từng nói trải qua nhiều khó khăn để có cuộc sống bình thản như hiện tại. Khi mới yêu Quán Hy, hai người nỗ lực thoát khỏi quá khứ, đàm tiếu dư luận vì Trần Quán Hy từng lộ ảnh và video sex cùng Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng và nhiều cô gái khác.

Từng là nam thần nổi tiếng cả Châu Á, Trần Quán Hy lộ ảnh già như ông cụ, tóc lốm đốm bạc - Ảnh 5

Trước bê bối, Trần Quán Hy là ca sĩ, diễn viên có tiếng Hong Kong, từng đóng Vô gian đạo, Thiên cơ biến, Ái quân như mộng... Thư Bồi kém Quán Hy 10 tuổi, từng catwalk ở các tuần thời trang quốc tế, diễn nội y ở show Victoria's Secret. Sau khi sinh con, cô chủ yếu kinh doanh thời trang, làm mẫu tạp chí.

Trần Quán Hy lần đầu lên tiếng về lùm xùm 'ảnh nóng', liên quan đến Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng

Tại một sự kiện ở Đài Loan mới đây, Trần Quán Hy đã lên tiếng giải thích về lùm xùm lộ ảnh nóng gây tranh cãi năm xưa.

TIN MỚI NHẤT