Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu

Sao quốc tế 08/04/2024 19:07

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao thái độ rất tức giận, to tiếng, nói liên tục vài phút, trong khi Hà Du Quân đứng bên cạnh chỉ im lặng nghe, khi hai người xuất hiện trên phố hôm 7/4.

 

Ngày 7/4, blogger nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đại Chùy đã đăng một đoạn video ghi lại cảnh Hề Mộng Dao quát mắng chồng trên phố. Trong đoạn video này, Hề Mộng Dao tỏ ra rất tức giận, nói liên tục và to tiếng, trong khi chồng cô, Hà Du Quân, chỉ im lặng nghe. Sau khi vợ nói xong, anh xoa nhẹ tay cô nhưng cô vẫn giữ thái độ tức giận và quay lưng bỏ đi.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu - Ảnh 1
Hề Mộng Dao quát mắng chồng trên phố. 

Ngay sau khi thông tin được chia sẻ, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận: "Cặp vợ chồng nào cũng cãi nhau, cặp tổng tài - chân dài cũng không ngoại lệ", "Trông cách anh ấy an ủi vợ kìa", "Hóa ra không chỉ chúng ta bị vợ mắng, tổng tài cũng bị vợ mắng"...

Hề Mộng Dao là siêu mẫu Trung Quốc thành danh trên thế giới. Người đẹp sinh năm 1989 là một trong số ít người mẫu gốc Hoa được chọn trình diễn tại show thời trang Victoria's Secret. Siêu mẫu 34 tuổi sở hữu chiều cao 1m78, gương mặt sắc sảo, cá tính và từng nằm trong top 50 siêu mẫu thế giới.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu - Ảnh 2

Hà Du Quân - chồng Hề Mộng Dao, sinh năm 1995, là con trai của tỷ phú sòng bạc Macau - Hà Hồng Sân. "Vua sòng bạc" họ Hà để lại khối tài sản hơn 1,4 tỷ USD khi mất. Hà Hồng Sân có 4 người vợ và 17 người con. Hà Du Quân là con trai của bà tư Lương An Kỳ. Hà Du Quân cũng là một trong những người con trai thông minh, học rộng và được tỷ phú họ Hà cưng chiều nhất lúc sinh thời.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu - Ảnh 3

Hà Du Quân và Hề Mộng Dao quen nhau vào năm 2018 trong một show hẹn hò. Cặp đôi trở thành người một nhà vào năm 2019, vài tháng trước khi siêu mẫu nội y sinh con trai đầu lòng, cháu đích tôn cho gia tộc trùm sòng bạc.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu - Ảnh 4

Sau kết hôn với doanh nhân họ Hà, Hề Mộng Dao giảm công việc trong giới giải trí và dành nhiều thời gian vun vén kinh doanh cho gia đình chồng. Cô được mẹ chồng tín nhiệm, cho xuất hiện tại nhiều sự kiện thương mại lớn của gia đình. Gần đây, có thông tin mẹ chồng tặng cô một con tàu chở hàng giá 588 trăm triệu USD. Một số nguồn tin cho hay Hề Mộng Dao có thể tiếp quản những vị trí quan trọng trong tập đoàn của gia đình Hà Du Quân.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao mắng chồng giữa phố, chồng thiếu gia im lặng cam chịu - Ảnh 5

Quan hệ vợ chồng của Hà Du Quân - Hề Mộng Dao vốn tốt đẹp. Hề Mộng Dao được đánh giá xuất thân bình dân, thành thạo nhiều công việc, hoạt bát trong các hoạt động xã hội, trong khi ông xã cô là cậu ấm nhà giàu, trước nay ít động tay vào việc gì ngoài học hành, kinh doanh. Do đó, sau khi kết hôn, Hề Mộng Dao "chỉ dạy" chồng rất nhiều. Khi tham gia show truyền hình, họ khiến khán giả phì cười trước sự vụng về của người chồng và sự linh hoạt, sắc sảo của người vợ.

Siêu mẫu Hề Mộng Dao xuất hiện bên con gái sau thời gian vắng bóng, ngoại hình nhóc tỳ gây chú ý

Siêu mẫu Hề Mộng Dao và con gái đang nhận được nhiều sự chú ý sau loạt hình ảnh mà cô đăng tải.

TIN MỚI NHẤT