Sau cổ ngôn 'Niệm vô song', Đường Yên tiếp tục 'nên duyên' cùng Triệu Hựu Đình

Sao quốc tế 25/05/2024 14:32

Sau 5 năm, Đường Yên trở lại qua bộ phim Phồn hoa của đạo diễn danh tiếng Vương Gia Vệ. Mới đây, nữ diễn viên tiếp tục tham gia dự án phim truyền hình "Người phụ nữ độc thân" của Tân Lệ.

Mới đây, Đường Yên chính thức kết hợp với nam diễn viên Triệu Hựu Đình trong phim truyền hình "Người phụ nữ độc thân" của Tân Lệ. Bộ phim được chuyển thể từ tiều thuyết cùng tên của tác giả Diệc Thư, dự kiến được khởi quay vào tháng 6 năm nay. 

Sau cổ ngôn 'Niệm vô song', Đường Yên tiếp tục 'nên duyên' cùng Triệu Hựu Đình - Ảnh 1

Lâm Triển Kiều là một phụ nữ thành thị có tài chính độc lập và suy nghĩ trưởng thành. Cô thường xuyên được bao quanh bởi những người theo đuổi mình, nhưng cô luôn sống một cuộc sống độc thân. Thực ra, cô không hề từ chối hôn nhân, cô chỉ không muốn nhượng bộ, trong lòng cô luôn khao khát một tình yêu đích thực và một cuộc hôn nhân thuần túy.

Sau khi Lâm Triển Kiều và Hà Đức Chương gặp nhau, ban đầu họ đã hiểu lầm về nhau. Nhưng đến khi họ yêu nhau, họ đã cùng nhau trải qua sự trưởng thành và có những sự lựa chọn trong sự nghiệp, cuối cùng họ cũng nhận ra đối phương chính là người yêu lý tưởng của mình. Sau khi vượt qua những trở ngại của hiện thực, cả hai đã sẵn sàng tiến tới hôn nhân.

Những người bạn nữ của Lâm Triển Kiều cũng đã tìm được đích đến hoàn hảo trong cuộc đời sau khi đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Cuối cùng, họ đã hiểu được ý nghĩa thực sự của tình yêu và hôn nhân, sống một cuộc sống bình thường và hạnh phúc.

Sau cổ ngôn 'Niệm vô song', Đường Yên tiếp tục 'nên duyên' cùng Triệu Hựu Đình - Ảnh 2

Trước đó, nhờ thành công của “Phồn hoa" do đạo diễn Vương Gia Vệ cầm trịch, Đường Yên đã giành lại địa vị. Dù chỉ đảm nhận vai nữ phụ phiên 3 (phiên vị, đánh giá sự quan trọng trong phim), đứng sau Hồ Ca và Mã Y Lợi, nhưng vai Uông Minh Châu đầy sống động của Đường Yên từng bước chinh phục khán giả. Từ một nhân viên ngoại hình bình thường, Uông tiểu thư đã đứng lên tạo lập sự nghiệp của riêng mình, cô dần trưởng thành, tỏa ra nét đẹp của người phụ nữ chân chính. Tân Hoa Xã đánh giá, Uông Minh Châu chính là nhân vật “để đời" trong sự nghiệp của Đường Yên.

Màn “trở mình" của Đường Yên cũng chứng minh, tuy lưu lượng và nhan sắc rất quan trọng trong giới giải trí, nhưng xét cho cùng thì khả năng diễn xuất để tạo nên tác phẩm hay mới là thế mạnh thực sự.

Khoe dáng tại Cannes, nhan sắc U40 của Đường Yên 'sống sót' trước ống kính của hung thần

Ngày thứ hai của LHP Cannes 2024 là buổi công chiếu phim Furiosa: A Mad Max Saga và The Girl With The Needle. Xuất hiện trên thảm đỏ Cannes, Đường Yên nhận được sự quan tâm của báo giới với vẻ ngoài trẻ trung, dáng vóc thanh mảnh.

TIN MỚI NHẤT