Những mỹ nhân màn ảnh đình đám Cbiz từng được đạo diễn Lý Mộc Qua nâng đỡ: Tư Đằng, Tiểu Phong chắc suất góp mặt

Sao quốc tế 04/06/2022 23:25

Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Lý Mộc Qua những sao nữ này giờ đây đã có một vị trí vững chắc trong làng điện ảnh Cbiz.

Trong giới điện ảnh Cbiz, đạo diễn Lý Mộc Qua hiện đang là cái tên có sức hút cực kỳ cao trong Cbiz khi ông được biết đến là vị đạo diễn tài ba với khả năng nâng tầm độ nổi tiếng của những diễn viên may mắn từng có cơ hội làm việc với ông. Hầu như tất cả đều đã và đang có được cho mình chỗ đứng nhất định trên màn ảnh xứ Trung. 

Bành Tiểu Nhiễm – Đông Cung

Những mỹ nhân màn ảnh đình đám Cbiz từng được đạo diễn Lý Mộc Qua nâng đỡ: Tư Đằng, Tiểu Phong chắc suất góp mặt  - Ảnh 1
Bành Tiểu Nhiễm xinh đẹp xuất sắc trong Đông Cung - Ảnh: Internet

Dù được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng, thế nhưng trước khi lên sóng bộ phim Đông Cung cũng không nhận được ánh nhìn lạc quan từ phía khán giả, thậm chí còn bị cho sẽ bị flop nhanh chóng. Tuy nhiên, ngay khi tập 1 lên sóng dự án phim này của đạo diễn Lý Mộc Qua đã tạo tiếng vang lớn. Vào vai nữ chính Tiểu Phong của Đông Cung, tên tuổi Bành Tiểu Nhiễm cũng từ đó được nhiều người biết đến và nhận về nhiều dự án đóng phim với vai chính thường xuyên hơn so với trước đây. 

Những mỹ nhân màn ảnh đình đám Cbiz từng được đạo diễn Lý Mộc Qua nâng đỡ: Tư Đằng, Tiểu Phong chắc suất góp mặt  - Ảnh 2
Tạo hình công chúa của Bành Tiểu Nhiễm trong phim - Ảnh: Internet

Trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đảm nhận vai công chúa Tây Lương Tiểu Phong xinh đẹp tuyệt trần Tạo hình xuất sắc với trang phục đỏ đặc trưng, gương mặt xinh đẹp, trong trẻo của cô nàng được đánh giá như bước ra từ nguyên tác. Bành Tiểu Nhiễm đã xuất sắc hóa thân thành công nhân vật cô công chúa xinh đẹp nhưng số phận lại cực kỳ bi thương. 

Cảnh Điềm – Tư Đằng

Những mỹ nhân màn ảnh đình đám Cbiz từng được đạo diễn Lý Mộc Qua nâng đỡ: Tư Đằng, Tiểu Phong chắc suất góp mặt  - Ảnh 3
Cảnh Điềm khí chất sang chảnh trong Tư Đằng - Ảnh: Internet

Cũng giống như Đông Cung trước thời điểm ra mắt Tư Đằng cũng bị đánh giá cực kỳ thấp khi không sở hữu bất cứ ai đủ độ tin cậy để khán giả có thể trông chờ vào một bộ phim hay. Tất cả những gì mà đạo diễn Lý Mộc Qua có trong tay chỉ là  “mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm. Thế nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, Tư Đằng đã gây được tiếng vang trong mắt người hâm mộ. 

Những mỹ nhân màn ảnh đình đám Cbiz từng được đạo diễn Lý Mộc Qua nâng đỡ: Tư Đằng, Tiểu Phong chắc suất góp mặt  - Ảnh 4
 “Mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm - Ảnh: Internet

Vào vai nữ chính Tư Đằng, Cảnh Điềm khiến dân tình mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, thần thái kiêu sa chuẩn tiểu thư đài các. Những tạo hình mặc sườn xám của cô nàng trong phim nhanh chóng được dân mạng truyền tay nhau và dành cho những lời khen có cánh. Cảnh Điềm cũng được nhận xét là rất sát với nguyên tác Tư Đằng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/6/2022: Cảnh Điềm vẫn quay phim cùng Hứa Khải hậu vi phạm quảng cáo, Nhậm Gia Luân không đóng phim vì chăm lo gia đình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/6/2022) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT