Ngô Lỗi trước dân tình 'dở khóc dở cười' với tạo hình 'bất ổn' trong phim điện ảnh Học Ba

Sao quốc tế 15/07/2023 19:06

Mới đây, mạng xã hội tung ra loạt hình ảnh về tạo hình 'bất ổn' của Ngô Lỗi khi góp mặt trong dự án điện ảnh Học Ba.

Mới đây, mạng xã hội tung ra loạt hình ảnh của Ngô Lỗi và tiết lộ anh chàng sắp sửa góp mặt trong dự án điện ảnh Học Ba. Theo đó, dự án sẽ chính thức ra rạp vào 18/8 tới. Trong phim, Ngô Lỗi sẽ đảm nhận vị trí cameo với vai diễn một nhân viên môi giới bất động sản giúp Bố Lôi (nam chính) tìm phòng.

Ngô Lỗi trước dân tình 'dở khóc dở cười' với tạo hình 'bất ổn' trong phim điện ảnh Học Ba - Ảnh 1

Nhiều khán giả không khỏi bật cười trước tạo hình này của Ngô Lỗi. Nhiều khán giả trêu đùa rằng nhìn anh chàng trông khá ngố và bất ổn nhưng cũng rất đáng yêu. Dù anh chàng chỉ xuất hiện với vai trò khách mời nhưng vẫn khiến nhiều khán giả bật chế độ hóng khoảnh khắc có sự xuất hiện của anh chàng trên phim.

Dự án điện ảnh Học Ba do Hoàng Bột là giám chế và là diễn viên chính. Ngoài ra còn có các diễn viên Thiện Vũ Hào, Diêm Ni, Trương Quân Ninh, Trương Tử Hiền, Vạn Tây. Phim có nội dung kể về Lôi Đại Lực (do Hoàng Bột thủ vai) đã làm mọi cách để con trai mình là Lôi Tiểu Mễ (do Thiện Vũ Hào thủ vai) có được nguồn giáo dục tốt nhất. Cha con bị buộc phải tham gia vào cuộc đua kịch liệt "con em lên cấp". Nhóm gia đình trong phim cũng không ngoại lệ vì nâng đỡ con cái mà dùng hết tất cả vốn liếng, không một ai dám dừng lại.

Ngô Lỗi trước dân tình 'dở khóc dở cười' với tạo hình 'bất ổn' trong phim điện ảnh Học Ba - Ảnh 2

Ngô Lỗi được biết đến là 'em trai quốc dân', đồng thời là một trong số diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ trong những năm qua, nhất là sau thành công của bộ phim cổ trang Tinh Hán Xán Lạn. Nam diễn viên không sở hữu vẻ ngoài quá điển trai nhưng thay vào đó lại rất nam tính và khí chất, cộng thêm xuất phát điểm sớm bước chân vào giới giải trí khi chỉ vừa mới 6 tuổi nên liên tục được khán giả công nhận.

Ngô Lỗi trước dân tình 'dở khóc dở cười' với tạo hình 'bất ổn' trong phim điện ảnh Học Ba - Ảnh 3

Thời gian gần đây, Ngô Lỗi vừa hoàn thành quay xong bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết đóng chính cùng Triệu Kim Mạch. Các khán giả tiếp tục hóng chờ những dự án tiếp theo của anh chàng.

 

Hồ Ca và Ngô Lỗi 'tái hiện' khoảnh khắc trong Lang Nha Bảng năm xưa, netizen chỉ e ngại một điều?

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc Hồ Ca và Ngô Lỗi 'tái hiện' lại khoảnh khắc trong dự án Lang Nha Bảng năm xưa. Nhiều netizen chỉ e ngại một điều liên quan đến Hồ Ca.

TIN MỚI NHẤT