Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?

Sao quốc tế 29/01/2024 21:33

Khi tham gia chương trình thực tế, Ngô Kinh đang phải đối mặt với scandal liên quan đến việc bạo hành gia đình. Nhiều khán giả còn khuyên Tạ Nam nên ly hôn.

Ngày 27/1, QQ đưa tin những ngày qua Ngô Kinh bị dư luận chỉ trích và danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng do scandal bạo lực gia đình. Cụ thể là thường xuyên nổi nóng với vợ là Tạ Nam. Có người thậm chí đề xuất Tạ Nam nên ly hôn ngôi sao nổi tiếng này. Trước phản ứng quá khích của công chúng, Tạ Nam đã lên tiếng giải thích cho chồng.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 1
Ngô Kinh bị dư luận chỉ trích và danh tiếng ảnh hưởng nghiêm trọng do scandal bạo lực gia đình.

"Ngô tiên sinh hiện tại căng thẳng. Anh ấy sợ tôi không muốn sống cùng. Thực ra, tôi không phải là người hay giải thích. Nhưng nếu chồng bị đẩy vào tình huống trở thành người coi thường phụ nữ, không yêu thương vợ, vậy tôi không thể không lên tiếng", Tạ Nam chia sẻ.

"Trước kia, khi chương trình mới phát sóng, mọi người chỉ trích tôi vì thích để ý tiểu tiết, hay so đo, giờ lại quay sang lên án anh ấy. Thực ra, cuộc sống không phải không đen thì là trắng, chân tướng mọi người cho rằng mình hiểu chỉ là một góc, vẫn cần phải có cái nhìn toàn cảnh", nữ MC khẳng định cô và ông xã đủ yêu thương nhau.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 2
Tạ Nam đã lên tiếng giải thích cho chồng vì những hiểu lầm khi tham gia chương trình "Chuyến du lịch lãng mạn cùng vợ 3".

 Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 3Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 4

Bà xã của Ngô Kinh cũng nhấn mạnh, cuộc sống vợ chồng họ không chỉ là những gì mọi người thấy trên truyền hình. Cô mong muốn khán giả hiểu đó chỉ là một phần nhỏ của họ và cảm ơn sự quan tâm của mọi người, nhưng hy vọng họ không chỉ trích Ngô Kinh mà không nhìn nhận toàn bộ tình huống. Hai nghệ sĩ cũng giống những cặp vợ chồng khác, có cãi vã xung đột, có những lúc không thể lý giải cho đối phương nhưng đều muốn vun vén hôn nhân.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 5Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 6

Theo Sohu, Ngô Kinh đã bị chỉ trích về hành vi bạo hành gia đình đầu năm mới. Mặc dù anh luôn giữ hình tượng người chồng yêu thương vợ, nhưng đoạn video trong chương trình "Chuyến du lịch lãng mạn cùng vợ 3" đã làm thay đổi cảm nhận của công chúng. Trong chương trình, Ngô Kinh thường xuyên có thái độ nổi nóng và thiếu kiên nhẫn với vợ. Cặp đôi thường xuyên cãi vã ngay từ những chuyện nhỏ, và một số tình huống đã gây tranh cãi lớn, như khi Ngô Kinh bỏ bàn ăn sau một cuộc cãi nhau. Do đó, Ngô Kinh nhận nhiều lời chỉ trích, hình tượng thương yêu vợ của nam nghệ sĩ cũng sụp đổ.

Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 7Ngô Kinh sợ vợ bỏ sau scandal bạo hành gia đình, người trong cuộc nói gì?  - Ảnh 8

Theo Sina, Ngô Kinh luôn được biết đến với tình cảm đặc biệt yêu thương vợ con trong giới showbiz Trung Quốc. Anh thường xuyên giúp vợ đưa đón con và đã có những hành động đáng yêu và quan tâm. Tạ Nam đã hy sinh và thấu hiểu cho sự nghiệp của chồng. Ngô Kinh đã nhiều lần bày tỏ lòng biết ơn đối với Tạ Nam. Anh đã giấu vợ và cầm cố nhà để có kinh phí sản xuất phim Chiến Lang 2. Khi Tạ Nam biết, cô không trách móc chồng mà ngược lại ủng hộ. Hiện tại, Ngô Kinh, đã trở thành ông hoàng phòng vé Trung Quốc, luôn thể hiện tình cảm và sự trân trọng đối với Tạ Nam.

Ngô Kinh và Tạ Nam đã kết hôn từ năm 2014 và có hai con trai, tạo nên một hình ảnh gia đình hạnh phúc, được xem là tấm gương lý tưởng trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngô Kinh sinh năm 1974, sinh ra trong một gia đình có truyền thống võ thuật. Năm 13 tuổi được chọn vào đội tuyển wushu Bắc Kinh. Thời gian sau, do tập luyện quá sức, anh bị thoái hóa xương cột sống, dẫn đến tê liệt hai chân. Chưa kể, nam tài tử còn mất nửa ngón tay cái. Tới năm 1995, Ngô Kinh bắt đầu bén duyên điện ảnh với phim Tân Thiếu Lâm Tự, để rồi sau đó nhận vai chính trong Thái Cực Tông Sư, Tiểu Lý Phi Đao,... Số lượng phim lên đến cả trăm bộ tất cả, và đằng sau những ánh hào quang ấy, ít ai biết được rằng Ngô Kinh phải chịu nhiều đau đớn, mồ hôi và cả nước mắt.

Hé lộ con trai ngôi sao Ngô Kinh và MC Tạ Na: Tài năng võ thuật đáng nể khi mới 9 tuổi

Mới 9 tuổi, con trai của Ngô Kinh và MC Tạ Na - bé Ngô Ưu đã có đai đen võ thuật. 

TIN MỚI NHẤT