Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim

Sao quốc tế 15/05/2024 13:50

Rèm Ngọc Châu Sa bất ngờ đổi tên, Fan Lưu Vũ Ninh la ó vì thần tượng bị lừa, trở nên mờ nhạt trong poster mới được công bố.

Sáng ngày 15/5, đoàn làm phim Rèm Ngọc Châu Sa (Lưu Vũ Ninh - Triệu Lộ Tư đóng chính) đã công bố trailer và poster mới của phim.

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 1

Bên cạnh giới thiệu về cốt truyện kịch tính, nhà sản xuất còn nhá hàng những tạo hình đầy mãn nhãn của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh trong phim.

Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với tạo hình rực rỡ, ngọt ngào nhưng không kém phần đằm thắm trong khi Lưu Vũ Ninh lại tạo cảm giác thần bí với trang phục đa phần là màu tối cũng kiểu tóc bím mới lạ.

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 2Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 3

Tuy nhiên, đáng chú ý, cư dân mạng bất ngờ phát hiện tên phim đã được thay đổi, khiến cho dự án từ "nam nữ chính song cường" (bình phiên) trở thành phim "đại nữ chủ" (Triệu Lộ Tư phiên 1). 

Các vấn đề khiến fan Lưu Vũ Ninh bức xúc như sau:

- Khi vừa đóng máy, đoàn phim chỉ tuyên nữ chính và nam chính là "lĩnh hàm diễn chính". Hôm nay Youku chiêu thương, đoàn phim tuyên thêm nam 2 cũng là "lĩnh hàm diễn chính". 

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 4

- Tên tiếng Anh của phim ban đầu là "The Legend of Jewelry" đổi thành "The Story of Pearl Girl", nhận mạnh vai trò đại nữ chủ. Mô tả chiêu thương ban đầu là "nam nữ chính song cường".

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 5Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 6

Hiện, fan của Lưu Vũ Ninh đang "náo loạn" các diễn đàn MXH để đòi lại công bằng cho thần tượng.  

Triệu Lộ Tư từ trước đến nay được đánh giá là diễn viên sở hữu lượng người hâm mộ lớn. Những dự án cô tham gia đều nhận được sự chú ý rất lớn từ phía người xem. Tuy nhiên không thể vì thế mà đánh giá thấp Lưu Vũ Ninh. Cuối 2023, đầu 2024, nam diễn viên này cũng vừa có dự án vô cùng thành công là Nhất Niệm Quan Sơn (đóng cặp với đàn chị Lưu Thi Thi). Còn Triệu Lộ Tư mở bát 2024 với Thần Ẩn (nên duyên cùng Vương An Vũ) không mấy khởi sắc. 

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 7Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 8

Nói về Rèm Ngọc Châu Sa, đây là dự án đánh dấu màn tái hợp của cả 2 sau Trường Ca Hành. Phim xoay quanh nhân vật Đoan Ngọ, một cô gái làm nghề bắt ngọc trai. Nhằm khám phá thân thế của mình, cô đã tham gia vào đoàn thương nhân của Yến Tử Kinh.

Lưu Vũ Ninh bị đối xử bất công ở Rèm Ngọc Châu Sa, fan la ó vì hành động thiên vị của đoàn phim - Ảnh 9

Nhờ vào trí tuệ và sự nhạy bén của mình, Đoan Ngọ đã giúp đoàn thương nhân ngày càng phát đạt. Cô không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh. Điều này mang đến lợi ích lớn, nhưng cũng đồng thời đặt Đoan Ngọ vào tình huống nguy hiểm vì những toan tính của Yến Tử Kinh.

Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh vốn đứng ở hai phía đối nghịch, nhưng sau những biến cố, họ đã dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương?

Mạng xã hội lan truyền thông tin Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư bất ngờ làm một việc trước thềm hội nghị chiêu thương.

TIN MỚI NHẤT