Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa?

Sao quốc tế 12/01/2024 08:49

Có thể thấy động thái mới này từ phía đoàn làm phim Giữa Cơn Bão Tuyết cũng khiến khán giả vui mừng.

Mới đây, trên Weibo chính thức của Giữa Cơn Bão Tuyết, đoàn làm phim đã đăng tải loạt poster mới nhất chưa từng công bố của cặp đôi chính Ngô Lỗi - Triệu Kim Mạch. Động thái này của đoàn làm phim đang khiến khán giả và người hâm mộ rần rần vì có thể Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ nhanh chóng được công chiếu trong tháng 1/2024 này.

Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 1Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 2Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 3

Được biết, Giữa Cơn Bão Tuyết là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Giữa Cơn Bão Tuyết đã khai máy vào cuối tháng 1/2023 và chính thức đóng máy ngày 25/5/2023 vừa qua với sự tham gia diễn xuất của nam chính Ngô Lỗi (vai Lâm Diệc Dương) và nữ chính Triệu Kim Mạch (vai Ân Quả). 

Ân Quả và Lâm Diệc Dương gặp nhau trong một cơ bão tuyết dữ dội nơi đất khách quê người. Cả hai đều là cơ thủ tài ba của môn thể thao bida tại Trung Quốc, vì có cùng sở thích nên cả hai dần trở nên thân thiết hơn, cùng đồng hành theo đuổi ước mơ, gặt hái được quả ngọt trong cả sự nghiệp lẫn tình yêu.

Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 4Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 5Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 6

Giữa Cơn Bão Tuyết hiện đang là một trong những dự án phim tình cảm hiện đại được khán giả cực kỳ mong đợi. Theo hình ảnh phim trường được tiết lộ thời gian qua, có thể thấy Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đều được khán giả đánh giá cao, vừa có tài vừa có sắc, đặc biệt là khả năng kết hợp ăn ý giữa hai người. 

Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 7Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 8Giữa Cơn Bão Tuyết tung loạt poster mới, báo hiệu ngày phát sóng không còn xa? - Ảnh 9

Mặc dù chỉ với một vào tấm poster của nam nữ chính nhưng có thể thấy động thái mới này từ phía đoàn làm phim Giữa Cơn Bão Tuyết cũng khiến khán giả vui mừng. Hiện người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ thông tin lịch phát sóng chính thức bộ phim này từ phía nhà sản xuất. 

Xuất hiện thông tin Giữa Cơn Bão Tuyết của Ngô Lỗi – Triệu Kim Mạch ra mắt cuối tháng 1/2024

Mạng xã hội hiện tại đang có tin đồn bộ phim Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ ra mắt khán giả ngày 31/1 này.

TIN MỚI NHẤT