Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2

Sao quốc tế 25/01/2024 10:41

Giữa Cơn Bão Tuyết đã chính thức khai máy vào cuối tháng 1/2023, dự kiến có 38 tập và được phát hành bởi Tencent vào ngày 2/2/2024.

Phim Hoa ngữ Giữa Cơn Bão Tuyết do Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch đảm nhận vai chính vừa ấn định thời gian lên sóng vào ngày 2/2 trên nền tảng Tencent. 

Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2 - Ảnh 1

Giữa Cơn Bão Tuyết là tựa phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mặc Bảo Phi Bảo. Bộ phim được chỉ đạo bởi Hoàng Thiên Nhân, ngoài cặp đôi chính được yêu thích còn có sự góp mặt của Vương Tinh Việt và Đới Kỳ. Giữa Cơn Bão Tuyết đã chính thức khai máy vào cuối tháng 1/2023, dự kiến có 38 tập và được phát hành bởi Tencent.

Ngay từ khi poster và trailer của phim được tung ra, cư dân mạng đã không giấu được sự phấn khích qua loạt bình luận khen ngợi, bày tỏ sự kỳ vọng dành cho bộ phim. 

Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2 - Ảnh 2

Lần đầu tiên gặp gỡ là khi tuyết rơi dữ dội, ánh mắt của hai người va vào nhau để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng đối phương. Tưởng như chỉ là tình cờ nhưng đó lại là khởi đầu cho một câu chuyện tình lãng mạn và tràn đầy nhiệt huyết, hơi thở của thanh xuân.

Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2 - Ảnh 3

Cũng sau đoạn trailer được đoàn phim đăng tải vào ngày 7/12, có người còn cho rằng Giữa Cơn Bão Tuyết sẽ đánh bại Vụng Trộm Không Thể Giấu của Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn để trở thành dự án ngôn tình ngọt ngào hay nhất màn ảnh Hoa ngữ. 

Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2 - Ảnh 4Giữa Cơn Bão Tuyết gia nhập đường đua phim trước Tết, chính thức lên sóng trên Tencent kể từ ngày 2/2 - Ảnh 5

Trong phim, Triệu Kim Mạch và Ngô Lỗi vào vai Ân Quả và Lâm Diệc Dương, hai cơ thủ tài ba vô tình gặp nhau trong một cơn bão tuyết. Họ đồng hành để cùng theo đuổi ước mơ, gặt hái quả ngọt trong cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Lâm Diệc Dương đã dần thay đổi mình, bước ra khỏi cuộc đời u ám, cảm nhận được sự ấm áp từ Ân Quả, được cô chữa lành, động viên và ủng hộ để vực dậy tinh thần theo đuổi ước mơ. Trong khi Ân Quả cũng có được một người bạn đời thấu hiểu, hướng dẫn và là hậu thuẫn vững chắc cho đam mê của mình.

Ngô Lỗi và Triệu Kim Mạch 'chạm môi' cực ngọt giúp Giữa Cơn Bão Tuyết đạt được một điều?

Hiện người hâm mộ đang nóng lòng mong chờ thông tin lịch phát sóng chính thức bộ phim này từ phía nhà sản xuất.

TIN MỚI NHẤT