Cuộc sống hiện tại của 'vợ kém 40 tuổi Lý Khôn Thành' sau khi chồng qua đời: Chưa thể vượt qua cú sốc, lang thang ngoài

Sao quốc tế 07/01/2024 16:29

Lâm Tĩnh Ân được truyền thông và người hâm mộ châu Á biết tới nhờ chuyện tình lệch 40 tuổi với nhạc sĩ Lý Khôn Thành. Hai người quen nhau khi Lâm Tĩnh Ân chưa tròn 18 tuổi.

Sau 10 năm bên nhau, cặp tình nhân "ông - cháu" rơi vào cảnh âm dương cách biệt khi nhạc sĩ họ Lý qua đời vì ung thư trực tràng vào tháng 4/2023. 

Trước khi mất, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân chính thức trở thành vợ chồng trong một hôn lễ được thực hiện ngay trên giường bệnh ở bệnh viện vào tháng 2/2023. Theo di nguyện của nhạc sĩ Lý Khôn Thành, toàn bộ tài sản trị giá 50 triệu Đài tệ (39 tỷ đồng) của cố nhạc sĩ được chuyển lại cho Lâm Tĩnh Ân. Thông tin này được chính con trai riêng của Lý Khôn Thành tiết lộ với truyền thông xứ Đài không lâu sau khi nam nhạc sĩ qua đời. 

Theo Sent, Lý Khôn Thành quyết định trao toàn bộ tài sản cho Lâm Tĩnh Ân mà không để lại gì cho các con riêng vì ông luôn cảm thấy mắc nợ vợ trẻ. Lâm Tĩnh Ân từng bỏ học, rời xa gia đình gần 10 năm qua để chạy theo tiếng gọi tình yêu với Lý Khôn Thành. 

Khoảng cách tuổi tác giữa hai người khiến chuyện tình của họ chịu nhiều đàm tiếu. Cha mẹ của Lâm Tĩnh Ân cũng không còn giữ quan hệ với cô từ khi cô quyết định chuyển đến sống và công khai mối quan hệ với cố nhạc sĩ họ Lý. 

Cuộc sống hiện tại của 'vợ kém 40 tuổi Lý Khôn Thành' sau khi chồng qua đời: Chưa thể vượt qua cú sốc, lang thang ngoài  - Ảnh 1

Sau khi chồng qua đời, cuộc sống của Lâm Tĩnh Ân rơi vào cảnh bấp bênh. Đặc biệt, cuộc chiến tài sản giữa cô và con trai riêng của chồng từng tiêu tốn nhiều giấy mực truyền thông. Hơn một tháng sau khi nhạc sĩ Lý Khôn Thành mất, con trai của ông đã đăng đàn tố cáo, bôi xấu mẹ kế, buộc tội Lâm Tĩnh Ân đối xử tệ bạc với bố anh, âm mưu chiếm đoạt tài sản và lười lao động. 

Vài ngày sau khi chồng mất, Lâm Tĩnh Ân đã xách vali rời khỏi nơi chung sống với Lý Khôn Thành. Cô gái trẻ cũng không tham dự tang lễ của chồng. 

Lâm Tĩnh Ân được cho là rời thành phố và lui về quê ở ẩn. Trước đó, chia sẻ với truyền thông, góa phụ 28 tuổi tiết lộ, cô và Lý Khôn Thành yêu nhau thật lòng. Cô cũng không mơ tưởng tới khối tài sản lớn mà chồng để lại. Cô thừa nhận, cuộc sống trước mắt rất khó khăn vì thiếu điểm tựa lớn. 

Cuộc sống hiện tại của 'vợ kém 40 tuổi Lý Khôn Thành' sau khi chồng qua đời: Chưa thể vượt qua cú sốc, lang thang ngoài  - Ảnh 2

Trước sức ép của con trai Lý Khôn Thành, Lâm Tĩnh Ân buộc phải xuất hiện, cố gắng hòa giải mâu thuẫn với con trai của chồng. Theo thỏa thuận cuối cùng, Lâm Tĩnh Ân được hưởng căn nhà tại Đài Loan (Trung Quốc) của chồng, toàn bộ bản quyền sở hữu những tác phẩm âm nhạc và bộ sưu tập đĩa nhạc quý của Lý Khôn Thành thuộc về con trai của ông.

Theo bạn bè của Lâm Tĩnh Ân, sau khi chồng mất, cô gái trẻ cố gắng xây dựng lại cuộc sống mới và tránh xa truyền thông.

 

Gần một năm kể từ ngày Lý Khôn Thành mất, Lâm Tĩnh Ân được cho là chưa thể vượt qua cú sốc. Cuộc sống của cô rất bất ổn. Người đẹp thế hệ 9X được cho là đã bán đi bất động sản của chồng để có tiền trang trải cuộc sống. Cô hiện sống tại các khách sạn và không có công việc cụ thể. 

Cuộc sống hiện tại của 'vợ kém 40 tuổi Lý Khôn Thành' sau khi chồng qua đời: Chưa thể vượt qua cú sốc, lang thang ngoài  - Ảnh 3

Mới đây, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp Lâm Tĩnh Ân khi cô đang ngồi bên trong khu vực đặt máy rút tiền tự động vào lúc nửa đêm. Người này tiết lộ, Lâm Tĩnh Ân liên tục nói chuyện một mình. 

Theo truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), Lâm Tĩnh Ân bị các khách sạn từ chối phục vụ nên không có nơi ở cụ thể. Nguyên nhân là vợ trẻ của cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành thường gây mất trật tự nên các khách sạn không muốn tiếp nhận cô.

Tháng 12 vừa rồi, Lâm Tĩnh Ân bị nghi dùng chai rượu đập vỡ bàn đá của khách sạn và bị kiện đòi bồi thường. Cô bị đuổi ra khỏi khách sạn và phải tìm một nơi khác tá túc. Đến khách sạn mới, Lâm Tĩnh Ân được cho là tiếp tục đập phá đồ đạc nên họ yêu cầu cô rời đi. Do không được các khách sạn tiếp nhận nên Lâm Tĩnh Ân phải ngồi trong khu vực máy rút tiền. 

Sau khi chồng mất, cô cũng không nối lại quan hệ với gia đình. Cuộc sống hiện tại của cô gái trẻ khiến nhiều người lo ngại và thương xót. 

Vợ trẻ Lý Khôn Thành bị nghi ngụy tạo di chúc, gạt tên con riêng của chồng ra để 'ẵm trọn' khối tài sản khổng lồ

Việc cố nhạc sĩ Lý Khôn Thành để lại toàn bộ tài sản cho vợ trẻ khiến cho vợ cũ của ông không khỏi bức xúc.

TIN MỚI NHẤT