Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng'

Sao quốc tế 01/04/2019 06:05

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng'

Trở thành ngôi sao nổi tiếng khiến rất nhiều người không có thời gian nghỉ ngơi, có người chỉ được ngủ 4-5 tiếng 1 ngày.

Ngay cả đối với nhiều người bình thường khi đã đi làm để được nghỉ cũng chẳng phải dễ dàng gì ngoại trừ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày lễ. Và đối với sao Hoa ngữ cũng vậy, lịch trình công việc dày đặc khiến họ chẳng có thời gian nghỉ ngơi nhiều.

Mới đây, Chu Á Văn (thành viên mới trong đoàn anh em của Running Brother) và người đại diện là Dương Thiên Chân đã tham gia chương trình Tôi Và Người Đại Diện Của Tôi - một chương trình đang rất hot tại Trung Quốc. Cũng trong chương trình này, Chu Á Văn đã lần đầu tiên tiết lộ về số ngày nghỉ của mình trong năm vừa qua.

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 1

Chu Á Văn tham gia Tôi Và Người Đại Diện Của Tôi.

Theo đó, Chu Á Văn đã nói rằng, năm ngoái bản thân mình chỉ được nghỉ 10 ngày. Câu trả lời này của nam diễn viên khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ tính cả những ngày lễ mà chỉ được nghỉ có 10 ngày trong 1 năm là quá ít.

Chu Á Văn cũng nói rằng: "Tính những năm trước thì thực sự không có ngày nghỉ, 1 ngày cũng không có". Nam diễn viên tiết lộ thêm rằng từ sau khi nổi tiếng thì phải làm việc không ngừng nghỉ. "Số ngày nghỉ giữa các minh tinh hạng A thường chênh nhau không nhiều", nam diễn viên chia sẻ.

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 2

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 3

Chu Á Văn chỉ nghỉ 10 ngày trong 1 năm.

Trước đây, cũng từng có thông tin tiết lộ rằng, các ngôi sao kiếm được tiền nhiều bao nhiên thì lại tỷ lệ nghịch với số ngày nghỉ ngơi bấy nhiêu. "Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby dường như không hề có ngày nghỉ. Họ thường chỉ ngủ 4-5 tiếng 1 ngày, so với kiểu làm bán mạng cũng chẳng khác là mấy", một người quản lý chuyên sắp xếp lịch trình của các ngôi sao tiết lộ.

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 4

Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, AngelaBaby dường như không hề có ngày nghỉ.

Có lẽ chính cách làm việc bán mạng không có ngày nghỉ thế này đã khiến không ít ngôi sao bị chỉ trích bỏ bê gia đình, ví dụ như Dương Mịch - sao nữ bị lên án nhiều nhất vì dành rất ít thời gian ở nhà chăm con. Sau khi ly hôn, nhiều người cũng cho rằng vì Dương Mịch tham công tiếc việc nên mới khiến quan hệ gia đình rạn nứt.

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 5

Dương Mịch từng phải nhận vô số lời chỉ trích vì không ở nhà chăm con.

Một trong những sao nữ có tần suất làm việc dày nhất của làng giải trí xứ Trung đó là Triệu Lệ Dĩnh. Trung bình mỗi năm cô nàng sẽ cho ra mắt từ 1 - 2 bộ phim. Không những vậy, nàng tiểu Hoa còn liên tục xuất hiện trong các sự kiện, chương trình truyền hình. Các hình ảnh tạp chí, quảng cáo của cô nàng cũng xuất hiện đều đặn.

Số ngày nghỉ trong 1 năm của sao Cbiz: Triệu Lệ Dĩnh bị mỉa mai 'cần tiền không cần mạng' - Ảnh 6

Triệu Lệ Dĩnh cần tiền không cần mạng.

Làm việc quần quật suốt cả năm, Triệu Lệ Dĩnh dường như không có ngày nghỉ, mỗi ngày cô ngủ cũng rất ít. Cũng vì quá tham công tiếc việc, Triệu Lệ Dĩnh từng được chẩn đoán sức khỏe rất yếu. Có không ít người sau khi biết được lịch làm việc của nàng tiểu Hoa đã mỉa mai cô "cần tiền không cần mạng".

Trên thực tế, trở thành một ngôi sao nổi tiếng là điều không hề dễ dàng. Để duy trì danh tiếng và thu hút thêm fan họ phải cày cuốc làm việc liên tục. Nhiều người cho rằng chỉ có liên tục xuất hiện trước công chúng mới có thể giúp họ luôn ở đỉnh cao sự nghiệp.

Sau scandal hút thuốc lá, Angela Baby bỗng nhận ‘cơn mưa’ lời khen từ cư dân mạng vì hành động này

Những hình ảnh mới đây của Angela Baby và con trai Bọt Biển Nhỏ sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

TIN MỚI NHẤT