Nữ diễn viên dưới trướng Giả Nãi Lượng bị phanh phui trộm đồ của bạn

Sao quốc tế 14/01/2019 15:06

Theo truyền thông Hoa ngữ, nữ diễn viên đó là Ngô Vũ Đồng – hiện đang là nghệ sỹ được công ty của Giả Nãi Lượng quản lý. Hơn nữa đây không phải lần đầu tiên cô trộm cắp.

Hôm nay, nữ diễn viên Tào Phỉ Nhiên đăng trong nhóm chat bạn bè thông báo nhà mình bị trộm. Tổng số tiền bị mất khoảng mười mấy vạn tệ (khoảng vài trăm triệu đồng). Thông qua camera giám sát, Tào Phỉ Nhiên phát hiện người trộm đồ chính là một người bạn diễn viên. Với những chứng cớ này, cô đã trình báo cảnh sát.

Nữ diễn viên dưới trướng Giả Nãi Lượng bị phanh phui trộm đồ của bạn - Ảnh 1
Ngô Vũ Đồng được cho là đối tượng mà Tào Phỉ Nhiên nhắc tới

Nhiều nguồn tin cho hay, người trộm đồ là nữ diễn viên Ngô Vũ Đồng. Cô mới nổi lên trong thời gian gần đây nhờ bộ phim chiếu mạng “Sa Hải”. Ngô Vũ Đồng cũng tham gia diễn xuất trong “Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký” phiên bản mới nhất. Hiện cô là diễn viên thuộc quyền quản lý của Đồng Lạc Ảnh Thị và đây cũng là công ty của nam diễn viên nổi tiếng Giả Nãi Lượng.

Nữ diễn viên dưới trướng Giả Nãi Lượng bị phanh phui trộm đồ của bạn - Ảnh 2
Ngô Vũ Đồng được biết đến khi tham gia bộ phim chiếu mạng 'Sa Hải'

Được biết đây không phải là lần đầu tiên Ngô Vũ Đồng trộm cắp. Theo một số nguồn tin, cô thường xuyên đến nhà bạn chơi rồi trộm đồ. Điều đáng nói là sau khi lấy trộm, ngay ngày hôm sau Ngô Vũ Đồng sẽ dùng “sản phẩm” mình mới trộm cắp được trước mặt bạn bè và nói là hàng mới mua được.

Nữ diễn viên dưới trướng Giả Nãi Lượng bị phanh phui trộm đồ của bạn - Ảnh 3
Ngô Vũ Đồng thường đến nhà bạn chơi rồi trộm đồ, sau đó thả nhiên sử dụng trước mặt 'khổ chủ'
Nữ diễn viên dưới trướng Giả Nãi Lượng bị phanh phui trộm đồ của bạn - Ảnh 4
Ngô Vũ Đồng là diễn viên thuộc quyền quản lý của công ty Giả Nãi Lượng

Tào Phỉ Nhiên cho biết cô không muốn công khai chuyện này nhưng vì bị phỉ báng và tranh chấp nên đã chọn cách báo cảnh sát. Hiện cánh phóng viên đã liên lạc với Đồng Lạc Ảnh Thị nhưng người quản lý từ chối bình luận. Trong khi đó, cộng đồng mạng Trung Quốc bày tỏ thương cảm cho nam diễn viên Giả Nãi Lượng: “Giả Nãi Lượng lại nhìn nhầm người nữa rồi!”.

5 lần phẫu thuật thẩm mỹ, từng phải khâu 20 mũi ở đầu là những gì ‘ác nữ’ Mạn Nương của ‘Minh Lan Truyện’ đã trải qua

Lý Y Hiểu được khán giả đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất vai ác, nhưng ít ai biết được những gì cô đã phải trải qua trong quá khứ.

TIN MỚI NHẤT