Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời

Sao quốc tế 20/03/2019 06:10

'Đông cung' có được thành công như ngày hôm nay không thể không kể đến những sự hy sinh vất vả mà đoàn phim đã bỏ ra và đặc biệt là nam chính Trần Tinh Húc. Anh từng nhiều lần bị thương trong đoàn phim cũng như bệnh một trận dài sau khi phim đóng máy.

Đông Cung (东宫) là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây là một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc giả mà “má Phỉ” đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận, với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm… kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 1

Sức hút mà Đông cung hiện mang lại là vô cùng lớn khi người người nhà nhà đều điên cuồng theo đuổi bộ phim này. Những cảnh ngọt đến tận răng hay ngược đến tận tủy mang khán giả đi hết từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Sự chân thành trong việc xây dựng phim của đạo diễn cùng với khả năng diễn xuất của diễn viên là một trong những yếu tố mang lại thành công như ngày hôm nay.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 2

Đảm nhận vai nam chính lần này là nam diễn viên sinh năm 1996 Trần Tinh Húc có thể nói là áp lực mà anh nhận phải là không hề nhỏ chút nào vì dù sao đây cũng là phim của Phỉ Ngã Tư Tồn và để chinh phục được fan nguyên tác là điều không phải dễ dàng. Đầu tiên là vấn đề nhan sắc, mặc dù Trần Tinh Húc bước chân vào ngành giải trí khi con rất nhỏ và được mọi người chú ý với vai diễn Dương Khang trong Tân anh hùng xạ điêu nhưng nhan sắc anh vẫn bị khán giả chê tơi tả khi Đông cung vừa mới lên sóng, cũng có không ít khán giả từng lên tiếng vì nam chính quá xấu nên bỏ phim

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 3Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 4

Thế nhưng theo sự phát triển của tình tiết phim người ta lại càng phát hiện ra vẻ đẹp “tiềm ẩn” của anh khi ngũ quan đều vô cùng hài hòa bên cạnh là khả năng diễn xuất vô cùng tốt đã giúp anh hoàn toàn chinh phục được người xem.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 5

Để có được thành công như ngày hôm nay, Trần Tinh Húc đã hy sinh rất nhiều khi sau khi đọc xong nguyên tác anh đã bỏ ra thời gian hai tháng để nghiên cứu kịch bản, không ngừng trao đổi với đạo diễn biên kịch, bản thân suy ngẫm về vai diễn rất nhiều để đến cuối cùng mới có được một Lý Thừa Ngân của ngày hôm nay.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 6

Thế nhưng cũng ít ai biết rằng Trần Tinh Húc từng có phân cảnh nhập tâm quá sâu mà ôm đạo diễn khóc đến 40 phút. Sau khi phim đóng máy anh đã bệnh ròng rã 1 tháng trời khi thì sốt cao, khi thì phản ứng chậm. Người khác nói chuyện với anh phải đợi 1 lúc sau anh mới phản ứng lại.

Bên cạnh đó, Trần Tinh Húc đã mất hơn 180 ngày để quay Đông cung nhưng anh chỉ nghỉ ngơi hai ngày vì bị thương. Trần Tinh Húc từng tiết lộ, trong Đông cung, những phân cảnh như cưỡi ngựa đều là ngựa thật, đánh cũng phải là đánh thật nên cảnh Lý Thừa Ngân bị bịt mắt cưỡi ngựa, bất cẩn Trần Tinh Húc đã bị té làm vùng eo bị sưng và không thể cử động được, càng nguy hiểm hơn là sau khi té con ngựa đó đã trực tiếp phi qua đầu anh.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 7

Còn có một phân cảnh hành động, Trần Tinh Húc cũng bị té và cả đầu anh đều là gai nhưng vẫn tiếp tục quay phim cho thấy sự kính nghiệp của mình. Hoàn toàn đều là dùng tính mạng để quay phim mà.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 8

Với sự thành công như hôm nay chứng tỏ những nổ lực, cố gắng của anh đã không phải là vô ích. Trần Tinh Húc dựa vào sự cố gắng của mình để có được danh tiếng cũng như mang về một lượng lớn người hâm mộ như hiện nay là hoàn toàn xứng đáng. Và Trần Tinh Húc cũng đã chứng minh là diễn viên thì diễn xuất tốt hay không tốt không liên quan lắm đến diện mạo bên ngoài và tuổi tác mà dùng cái tâm quay phim mới là điều cốt lỗi.

Nam chính 'Đông cung' dùng diễn xuất để chinh phục khán giả, phim đóng máy đã bệnh một tháng trời - Ảnh 9

Nhiều nghệ sĩ Hàn lên tiếng ủng hộ việc điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon - nạn nhân của scandal tình dục chấn động năm 2009

Nhiều ngôi sao Hàn Quốc đã lên tiếng để đòi lại công bằng cho nạn nhân Jang Ja Yeon và gia đình cô!

TIN MỚI NHẤT