Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch?

Sao quốc tế 13/01/2019 09:30

Dù được ca tụng là “Mỹ nữ Tân Cương” thế nhưng khi ở trong cùng một khung hình, Địch Lệ Nhiệt Ba lại kém sắc hơn cả đàn chị Dương Mịch.

Mới đây, Đêm Weibo 2018 đã được tổ chức tại Bắc Kinh, sự kiện này đã quy tụ rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ như Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Tần Lam, Xa Thi Mạn, Lý Dịch Phong… Đây cũng là một trong những sự kiện hiếm hoi mà Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện cùng nhau. Những hình ảnh của 2 mỹ nhân này liên tục trở thành đề tài bàn tán trên mạng.

Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 1Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 2

Đặc biệt mới đây, một bức ảnh hiếm hoi của Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Đêm Weibo 2018 đã được tung lên mạng. Vừa xuất hiện, bức ảnh này đã gây ra rất nhiều tranh cãi. Nhiều người cho rằng, tại sự kiện này Địch Lệ Nhiệt Ba đã mắc sai lầm trong việc trang điểm, chọn trang phục và kiểu tóc. Khi chụp chung trong một khung hình với Dương Mịch, rõ ràng Địch Lệ Nhiệt Ba kém sắc hơn hẳn. Thậm chí có ý kiến còn cho rằng “Mỹ nữ Tân Cương” già hơn hẳn đàn chị Dương Mịch.

Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 3

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba trong cùng một khung hình.

Đây là lần đầu tiên Địch Lệ Nhiệt Ba tham gia sự kiện sau khi phải nhận vô số lời chỉ trích vì trở thành Thị hậu Kim Ưng. Lâu lắm rồi mới xuất hiện trên thảm đỏ, nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba lại khiến mọi người thất vọng với nhan sắc của mình. Kiểu tóc buông xõa đơn giản, lối trang điểm mờ nhạt, bộ váy hồng không có điểm nhấn khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị lép vế trước các mỹ nhân khác trong sự kiện.

Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 4Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 5

Đối lập với đàn em, Dương Mịch dù không đi thảm đỏ nhưng lại gây bão với nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cả kiểu tóc lẫn bộ váy xuyên thấu đều giúp nàng tiểu Hoa ghi điểm với mọi người. Quả nhiên, "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai", Dương Mịch ngày càng xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 6

Lâu lâu mới đọ sắc cùng nhau, Nhiệt Ba giờ lại 'lép vế' đàn chị Dương Mịch? - Ảnh 7

Dương Mịch xinh đẹp trong Đêm Weibo.

Phong độ nhan sắc thất thường khiến Địch Lệ Nhiệt Ba dần mất điểm trong mắt khán giả. Có vẻ như áp lực công việc quá nhiều đã khiến cho cô nàng mệt mỏi và già đi trông thấy.

Lưu Diệc Phi, Cảnh Điềm kém tài nhưng được o bế ở showbiz Hoa ngữ

Cảnh Điềm, Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba... không có nhiều tài năng nhưng luôn được o bế với những dự án lớn hoặc trao giải thưởng uy tín trong sự nghi ngờ của công chúng.

TIN MỚI NHẤT