Là đại mỹ nhân của Cbiz nhưng Phạm Băng Băng vẫn ngậm ngùi bị một người thẳng thừng chê xấu, không muốn chụp ảnh chung

Sao quốc tế 06/06/2020 02:19

Phạm Băng Băng cho biết bản thân cô cũng 'không vừa' khi chê lại người đó.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã có cuộc phỏng vấn với tạp chí, đây cũng là lần hiếm hoi cô chia sẻ chi tiết mối quan hệ với cậu em trai ruột Phạm Thừa Thừa.

Đặc biệt, Phạm Băng Băng còn chia sẻ về việc cả mình và em trai đều không "vừa mắt" nhan sắc của nhau khiến ai cũng bật cười.

Cô nói: "Tôi và em trai tôi rất ít khi chụp ảnh chung. Thằng bé nói tôi xấu xí. Tôi lại thấy thằng bé chẳng đẹp trai. Kiểu như 2 người ghét bỏ lẫn nhau ấy".

Là đại mỹ nhân của Cbiz nhưng Phạm Băng Băng vẫn ngậm ngùi bị một người thẳng thừng chê xấu, không muốn chụp ảnh chung - Ảnh 1

Phạm Băng Băng nói về cậu em trai Thừa Thừa luôn chê mình xấu xí

Là đại mỹ nhân của Cbiz nhưng Phạm Băng Băng vẫn ngậm ngùi bị một người thẳng thừng chê xấu, không muốn chụp ảnh chung - Ảnh 2

Nói đến đây, nhiều người chắc hẳn sẽ hình dung ra không khí vừa tương khắc, vừa thích troll nhau khi hai chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa gặp mặt. Đúng là chỉ có cậu em trai tinh nghịch này mới dám chê đại mỹ nữ Cbiz "xấu xí". Ngược lại, cũng chỉ có bà chị quyền lực này mới chê nam thần của giới trẻ "không đủ đẹp trai".

Là đại mỹ nhân của Cbiz nhưng Phạm Băng Băng vẫn ngậm ngùi bị một người thẳng thừng chê xấu, không muốn chụp ảnh chung - Ảnh 3

Trước đó, trong một chương trình, Phạm Thừa Thừa cũng thẳng thừng vạch trần bí mật "êu sớm" của chị gái trước mặt nhiều người.

Chàng ca sĩ sinh năm 2000 kể: "Từ khi nghe qua chuyện của chị em, có cho tiền em cũng chẳng dám nói (nếu có yêu đương) cho bố mẹ. Khi còn bé, chị em yêu đương liền bị mẹ em đánh tới tấp. Em nghe kể mà em ám ảnh luôn. Nhưng rốt cuộc, họ chỉ là bạn bè mà thôi. Người đàn ông đó vẫn đang theo đuổi chị em. Chỉ là đi dạo cùng với chị em một lát thôi, liền bị bố em nhìn thấy. Về đến nhà, chị em bị ăn đòn kép. Bố mẹ em liền nói cho tới bây giờ họ chưa bao giờ ăn ý đến như thế. Cả bố lẫn mẹ đều lấy móc phơi đồ để đánh chị em".

Tuy thường xuyên "bóc phốt" nhau công khai như thế nhưng chị em Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa thực chất vô cùng thân thiết. Phạm Thừa Thừa nhiều lần chia sẻ chị gái chính là cô giáo, là người hướng dẫn, chăm sóc và ủng hộ khi anh chàng bước vào làng giải trí.

Lý Tiểu Lộ tụ tập say khướt lúc 3 giờ sáng, xuất hiện tình tứ bên người đàn ông lạ mặt, trách nhiệm với con gái ở đâu?

Nhiều người chỉ trích Lý Tiểu Lộ bỏ bê con cái bởi giờ đây bé Điềm Hinh đang sống với mẹ thay vì Giả Nãi Lượng.

TIN MỚI NHẤT