Không còn là tin đồn, Song Joong Ki tuyên bố đã đệ đơn ly hôn sau gần 2 năm chung sống

Sao quốc tế 27/06/2019 09:01

Sau bao đồn đoán, cuối cùng Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã kết thúc cuộc hôn nhân cổ tích của mình.

Giới giải trí châu Á đã bị sốc toàn tập khi hàng loạt trang báo giải trí sáng nay đăng tải thông tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo sắp kết thúc cuộc hôn nhân cổ tích.

song joong ki va song hye kyo 1
Thông cáo chính thức được luật sư của Song Joong Ki đưa ra vào sáng ngày 27/6/2019

Theo đó, vào ngày 26/6 Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo. Ngay sau đó thông qua luật sư của mình nam tài tử họ Song đã đưa ra bản thông cáo chính thức về tình trạng hôn nhân của mình. Vậy là hôn nhân của cặp đôi “Hậu Duệ Mặt Trời” sẽ kết thúc chứ không còn là tin đồn nữa.

song joong ki va song hye kyo 2
Sau gần 2 năm kết hôn, cặp đôi nổi tiếng xứ Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân này

Trong thông cáo của mình, Song Joong Ki gửi lời xin lỗi vì đã đem tin xấu đến với những người yêu quý và quan tâm đến anh. Cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều hy vọng có thể tiến hành thủ tục ly hôn một cách suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau.

song joong ki va song hye kyo 3
Song Joong Ki không muốn chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư

Fan của cặp đôi vô cùng bất ngờ trước thông tin này vì trước đây đã có nhiều tin đồn liên quan đến việc Song Joong Ki ly dị. Thế nhưng 2 nhân vật chính chưa một lần lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Tuy nhiên với thông cáo này, câu chuyện cổ tích giữa Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thực sự chấm dứt.

Tạ Đình Phong không phải con của Tạ Hiền mà là con ruột của ông vua sòng bài Hà Hồng Sân?

Mới đây, rộ tin đồn rằng Tạ Đình Phong là con ruột của ông trùm sòng bài Hà Hồng Sân chứ không phải con của Tạ Hiền khiến nhiều người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT