Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục

Sao quốc tế 11/02/2019 10:27

Tuy có phần 'chìm' hơn Địch Lệ Nhiệt Ba về khoản công việc nhưng Cổ Lực Na Trát lại không hề kém cạnh nàng 'Ba béo' về khoản nhan sắc và phong cách thời trang.

Cùng là những tiểu Hoa đán 9X nổi tiếng nhất hiện nay, cùng đến từ vùng Tân Cương, nên rất nhiều lần Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát được đem lên bàn cân so sánh. Bên cạnh việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp đáng ghen tỵ và tài năng diễn xuất, hai cô nàng này còn được yêu thích với phong cách thời trang đẹp mắt, hiện đại và trẻ trung.

Trong khi cộng đồng mạng đang phấn khích "rần rần" với phong cách thời trang vừa sexy, vừa cá tính lại vô cùng đẳng cấp của Địch Lệ Nhiệt Ba có thể khiến cho chính người mẫu thương hiệu cũng phải e dè thì Cổ Lực Na Trát cũng chẳng hề kém cạnh.Với thần thái hút hồn, ánh mắt vừa linh hoạt vừa sắc sảo cùng style chuyên nghiệp, mỹ nữ Tân Cương này cũng có thể "cân" hết mọi thể loại trang phục, "đốn tim" người hâm mộ.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 1

Cổ Lực Na Trát được ví von là đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba khi họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà và đặc biệt là đều có xuất thân từ Tân Cương. Không ít lần fandom của hai mỹ nhân này đã xảy ra "khẩu chiến" gay gắt chỉ để so kè ai xinh và sang chảnh hơn ai.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 2

Khi xuất hiện chung trong một khung hình, nhiều người còn cho rằng nhan sắc và thần thái của Na Trát có phần "nhỉnh" hơn Nhiệt Ba thế nhưng sự nghiệp của cô nàng lại có phần "chìm" hơn.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 3

Trong khi "Ba béo" khiến cho người hâm mộ xuyến xao với phong cách thời trang đa dạng, đẹp bất chấp trong mọi hoàn cảnh thì Na Trát cũng sở hữu style chuyên nghiệp và có thể "cân" hết mọi thể loại trang phục.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 4

Diện chiếc váy caro dáng dài với thiết kế khá độc đáo ở phần cổ, Na Trát xinh đẹp và gợi cảm "đốn tim" người hâm mộ. Bên cạnh đó, ngoài nhan sắc xinh đẹp, mỹ nhân này còn sở hữu chiều cao lý tưởng nên nhiều người mạnh dạn nhận xét rằng trong bộ đầm này Na Trát diện còn xinh và "ăn điểm" hơn cả người mẫu của thương hiệu đó.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 5

Xuất hiện trong một sự kiện thảm đỏ, Cổ Lực Na Trát chiếm trọn spotlight bởi nhan sắc xinh đẹp mỹ miều và tỏa sáng với bộ váy màu hồng xanh nổi bật. Với thiết kế trễ vai, bộ "cánh" này giúp cô nàng khéo léo khoe đôi vai trần nuột nà và đôi "gò bồng đào" quyến rũ đến chết người.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 6

Với mẫu váy khá "kén" người này, nếu như không có chiều cao và số đo hình thể chuẩn thì mặc sẽ rất dễ bị lộ khuyết điểm nhưng với Na Trát thì nó không có chút khó khăn nào.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 7

Mẫu váy voan họa tiết sọc vàng nổi bật và đẹp mắt nhưng lại có phần hơi rườm rà ở phần trên váy nhưng mỹ nhân này diện lại vô cùng trẻ trung và sang chảnh.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 8

Thật tình thì mẫu váy này không xấu nhưng lại khá khó mặc: nếu vòng 1 quá lớn thì sẽ thành ngồn ngộn, phô phang; nếu vòng 1 nhỏ thì rất dễ bị dìm, lép kẹp. Cũng may Cổ Lực Na Trát sở hữu vóc dáng vừa phải cộng thêm nước da trắng sáng nên cô đã chinh phục hoàn toàn thiết kế này.​

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 9

Với chân váy dáng dài mix cùng áo thun bó sát, người đẹp sinh năm 1992 khoe vóc dáng cực chuẩn khiến người hâm mộ suýt xoa.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 10

Với style sân bay, Cổ Lực Na Trát chính là minh chứng cho thấy chưa cần ăn diện cầu kỳ lồng lộn chỉ cần sở hữu thần thái đỉnh cao, mặt đẹp dáng xinh thì mọi bộ đồ mà bạn mặc đều có thể trở nên sang chảnh hơn ít nhiều.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 11

Hay chỉ với một chiếc quần jeans và một chiếc áo thun đơn giản, Na Trát cũng phong cách và thần thái ngút ngàn.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 12

Với bộ outfit được mix khá đơn giản từ áo hoodie, áo trench coat, quần jeans và giày thể thao cổ cao nhưng lại cực "ngầu". Cô nàng khoe khía cạnh cực "ngầu" khi mix áo thun và dùng áo sơ mi sọc caro đỏ đen làm váy.

Đâu chỉ mình Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát cũng là mỹ nữ có thể 'cân' mọi thể loại trang phục - Ảnh 13

Hay khi diện bộ "cánh" truyền thống thời cổ đại, Cổ Lực Na Trát khoe vẻ đẹp đẹp ma mị khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt.

Với nhan sắc "vạn người mê", mỹ nhân Tân Cương Cổ Lực Na Trát nhiều lần khiến trái tim của người hâm mộ thổn thức. Sở hữu chiều cao lý tưởng, vóc dáng mảnh mai cùng phong cách thời trang đa dạng, người đẹp sinh năm 1992 nhận được vô số lời khen có "cánh" khi vẫn xinh đẹp và thần thái đẳng cấp dù diện bất cứ món đồ nào.

Ngạc Tĩnh Văn: ‘Nàng thơ’ mới của Châu Tinh Trì, nhan sắc tầm trung nhưng vóc dáng lại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Xuất hiện trong bộ phim “Tân Vua Hài Kịch” của Châu Tinh Trì, nữ diễn viên vô danh Ngạc Tĩnh Văn bất ngờ được chú ý và trở thành tâm điểm của truyền thông.

TIN MỚI NHẤT