Bỏ ra hơn 83 triệu đồng là có thể đến tham dự đám cưới của Chung Hân Đồng ở Hong Kong?

Sao quốc tế 18/12/2018 14:07

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên Chung Hân Đồng đã lên tiếng trước thông tin thiệp mời tới dự hôn lễ của cô tại xứ Cảng thơm được bán với giá 28.000 đô la Hong Kong.

Ngày 20/12 tới, Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc sẽ tổ chức hôn lễ ở Hong Kong. Trong khi 2 nhân vật chính tất bật chuẩn bị cho ngày đặc biệt của cuộc đời thì trên mạng lại xuất hiện thông tin thiệp mời tới dự đám cưới của họ được bán với giá 28.000 đô la Hong Kong (hơn 83 triệu đồng).

Bỏ ra hơn 83 triệu đồng là có thể đến tham dự đám cưới của Chung Hân Đồng ở Hong Kong? - Ảnh 1

Trên mạng xuất hiện thông tin chỉ cần bỏ tiền mua vé là có thể đến đám cưới của Chung Hân Đồng.

Được biết, nhiều người hâm mộ cảm thấy đáng tin vì thông tin này được đăng tải từ những người đại diện ở các công ty giải trí tại xứ Cảng thơm lại tiết lộ chi tiết về đám cưới của Chung Hân Đồng. Trong đó cho biết hôn lễ của Hân Đồng sẽ có sự góp mặt của đông đảo các ngôi sao nổi tiếng gồm Thành Long, Hồng Kim Bảo, Huỳnh Hiểu Minh, Châu Nhuận Phát, Cổ Cự Cơ, Vương Tổ Lam, Lâm Phong, Angelababy, Dương Thừa Lâm.

Phản ứng lại sự việc này, chính Hân Đồng đã lên tiếng phủ nhận trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Gần đây tôi được thông báo có những kẻ lừa đảo đang cố gắng bán vé tham dự lễ cưới của tôi vào ngày 20/12 tới. Tôi muốn cám ơn tất cả mọi người vì đã chúc phúc cho chúng tôi. Tuy nhiên xin các bạn từng bị rơi vào bẫy lừa đảo. Đây là sự kiện riêng tư nên không bao giờ có chuyện mua vé để dự hôn lễ”.

Bỏ ra hơn 83 triệu đồng là có thể đến tham dự đám cưới của Chung Hân Đồng ở Hong Kong? - Ảnh 2

Chung Hân Đồng đã lên tiếng trước thông tin thiệp mời tới dự hôn lễ của cô tại xứ Cảng thơm được bán với giá 28.000 đô la Hong Kong.

Theo thông tin có được, chiều ngày 18/12 Chung Hân Đồng và Lại Hoằng Quốc sẽ đi đăng ký kết hôn. Trước đó 2 người đã tổ chức đám cưới tại Mỹ vào tháng 5. Bản thân Hân Đồng không ngại việc giảm cân để có thể khoác váy cô dâu đẹp nhất trong ngày vui ở Hong Kong.

Bỏ ra hơn 83 triệu đồng là có thể đến tham dự đám cưới của Chung Hân Đồng ở Hong Kong? - Ảnh 3
Chung Hân Đồng và bác sĩ Lại Hoằng Quốc đi đăng ký kết hôn trước đám cưới 2 ngày.

Đừng yêu Trương Hàn và đừng ăn tối với Hồ Ca: Hãy nằm lòng những quy tắc này trong giới giải trí Hoa ngữ

Mỗi ngôi sao trong làng giải trí đều có điểm thu hút riêng biệt của mình. Nhưng bởi sự vượt trội chưa có đối thủ mà những quy tắc “bất thành văn” đã liệt vào tên tuổi của 5 ngôi sao dưới đây.

TIN MỚI NHẤT