Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn 'chuyên tâm' thực hiện bộ phim 'Swing Kids'

Sao quốc tế 28/12/2018 14:43

Thành viên D.O. (Do Kyung Soo) của nhóm nhạc EXO liên tiếp gây chú ý với bộ phim Along With the God và 100 Days Husband.

Thành viên D.O. (Do Kyung Soo) của nhóm nhạc EXO liên tiếp gây chú ý với bộ phim Along With the God và 100 Days Husband. Swing Kids sắp được công chiếu, đã được giới phê bình điện ảnh khen ngợi: “Năm nay Hàn Quốc có movie Swing Kids này là đủ rồi!” Đạo diễn Kang Dong Chul cũng khen diễn xuất của D.O. khiến người ta liên tưởng đến Cha Tae Hyun.

Xuất thân là thần tượng nhưng D.O. đã là diễn viên thực lực được công nhận. Anh khiêm tốn nói: “Từ nhỏ tôi đã rất có hứng thú với việc đóng phim như là có những suy nghĩ muốn làm ca sĩ, muốn làm diễn viên, tôi chỉ luôn rất muốn trở thành một nghệ sĩ. Lúc đầu khi thử đóng phim rất hồi hộp, cũng rất lo sợ, nhưng sau đó đã dần dần hiểu được niềm vui của việc đóng phim.”

Đối với lý do chọn Do Kyung Soo làm diễn viên chính, đạo diễn Kang Dong Chul cho biết: “Lần họp đầu tiên, khi tôi nhìn thấy Kyung Soo ngồi ở đó thì liền cảm giác giống như nam chính Noh Ki Soo đang ngồi đó vậy. Như vậy thì sao tôi còn có thể chọn người khác được chứ?" Đạo diễn Kang Dong Chul còn tiết lộ Do Kyung Soo rất kính nghiệp: “Cho dù lịch trình của EXO rất bận rộn nhưng cậu ấy hoàn toàn không làm cản trở lịch trình quay phim. Luyện tập những gì nên luyện tập, ở phim trường cũng bước vào trạng thái rất nhanh, hơn nữa còn khiến tất cả nhân viên đều cảm nhận được sự tự tại, chỉ cần mọi người nhìn thấy cậu ấy đến quay phim là sẽ rất vui!”.

Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn 'chuyên tâm' thực hiện bộ phim 'Swing Kids' - Ảnh 1Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn 'chuyên tâm' thực hiện bộ phim 'Swing Kids' - Ảnh 2Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn 'chuyên tâm' thực hiện bộ phim 'Swing Kids' - Ảnh 3Bận rộn với lịch làm việc dày đặc, D.O. (EXO) vẫn 'chuyên tâm' thực hiện bộ phim 'Swing Kids' - Ảnh 4

Đối với diễn xuất tiếng địa phương miền bắc của Do Kyung Soo, đạo diễn Kang Dong Chul cho biết: “Thông thường thì ngữ điệu giọng miền bắc thật sự có hơi quê mùa, nhưng Do Kyung Soo thể hiện rất tự nhiên, giống như như đó là tiếng mẹ đẻ của cậu ấy vậy. Kyung Soo rất chú ý đến chi tiết, giọng nói cũng rất hay, nên mới có thể thể hiện tiếng địa phương tự nhiên như vậy". Đặc điểm này của Do Kyung Soo cũng khiến đạo diễn Kang Dong Chul liên tưởng đến nam diễn viên quốc dân Cha Tae Hyun. Đạo diễn nói: “Có thể khiến lời thoại thành đồ của mình, đối với diễn viên mà nói là năng lực rất giỏi".

Bộ phim Swing Kids sẽ được công chiếu vào ngày 11 tháng 1 năm 2019.

Giữa tâm bão ly hôn của Dương Mịch, phản ứng của Địch Lệ Nhiệt Ba bất ngờ gây tranh cãi

Dương Mịch và Địch Lệ Nhiệt Ba vốn là nghệ sĩ chung công ty và có mối quan hệ thân thiết. Thế nhưng, phản ứng của người đẹp Tân Cương giữa ồn ào ly hôn của đàn chị khiến nhiều người cho rằng cả hai đã sớm “cạch mặt” nhau.

TIN MỚI NHẤT