Vợ là món đầu tư khôn ngoan và giàu lợi nhuận nhất của đàn ông

Phụ nữ yêu 11/06/2019 05:27

Đàn ông khôn ngoan là người biết chọn và giữ một người phụ nữ tốt. Món đầu tư khôn ngoan nhất của đàn ông là nằm ở người vợ cạnh bên.

Điều quan trọng ở đời không phải là ai gặp khó khăn gian khổ nhiều hơn ai, mà là người nào có thể dùng tâm thế nhẹ nhàng, hài lòng để đối mặt mọi việc mọi chuyện. Bởi thế, với việc có một gia đình, thì chỉ khi có một người bạn đời thấu hiểu, bản thân biết vun đắp thì tâm mới có thể an yên.

Nhiều người đàn ông chỉ tìm kiếm thành công, cố công cố sức để đầu tư bên ngoài cánh cửa gia đình. Vinh hoa phú quý, phù phiếm danh vọng đều có thể ở đâu đó ngoài kia. Nhưng có đi trăm nơi, gặp vạn người rồi thì đàn ông mới có thể nhận ra không đâu quý giá hơn mái nhà có vợ đợi về, không người nào quý giá hơn người bạn đời của mình. Tiền có thể sinh tiền, danh vọng có thể sinh danh vọng, nhưng cuộc đời này, thứ dễ có nhất nhưng cũng dễ bị tước đoạt nhất chính là tiền bạc, địa vị.

Vợ là món đầu tư khôn ngoan và giàu lợi nhuận nhất của đàn ông - Ảnh 1
Có đi trăm nơi, gặp vạn người rồi thì đàn ông mới có thể nhận ra không đâu quý giá hơn mái nhà có vợ đợi về, không người nào quý giá hơn người bạn đời của mìnhẢnh minh họa: Internet

Đàn ông có thể hôm nay ở trên đỉnh cao hào nhoáng, cũng chẳng biết được lúc nào sẽ tụt xuống tận đáy xã hội. Đàn ông dùng cả đời để giữ danh vọng, cũng chưa chắc đạt được danh vọng. Nhưng đàn ông một khi tìm được người phụ nữ có thể cùng mình ở nơi cao nhất, rồi vực mình dậy khi bản thân ở nơi thấp nhất mới là người đáng ngưỡng mộ.

Giá trị của một người đàn ông nằm ở thủy chung và hy sinh của người phụ nữ cạnh bên. Đàn ông tìm được người phụ nữ có thể bên mình qua hết thăng trầm chính là tìm được vận may lớn nhất của đời mình. Bởi đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng của một người phụ nữ. Và người đàn ông xứng đáng nhất mới có thể tìm được người vợ cho họ động lực và niềm tin để dù có thất bại cũng có thể thành công trở lại.

Vợ là món đầu tư khôn ngoan và giàu lợi nhuận nhất của đàn ông - Ảnh 2
Đàn ông một khi tìm được người phụ nữ có thể cùng mình ở nơi cao nhất, rồi vực mình dậy khi bản thân ở nơi thấp nhất mới là người đáng ngưỡng mộ - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông mà nói, chỉ khi tìm được một người phụ nữ tốt thì cuộc sống mới có thể an yên hơn, mới đủ nghị lực và can đảm để đối mặt với mọi khó khăn, sóng gió bên ngoài.

Phụ nữ hơn nhau ở vận may lấy được một người chồng tốt. Và đàn ông bản lĩnh và may mắn nhất là tìm và giữ được một người vợ có đức hạnh, đoan trang. 

Món đầu tư khôn ngoan nhất của đàn ông không phải nhà cao cửa rộng, bạc tiền danh vọng mà là người phụ nữ bên cạnh. Đàn ông giàu có nhất khi tìm được người phụ nữ tình nguyện cùng mình đồng cam cộng khổ. Đàn ông nghèo nàn nhất khi từ bỏ vợ tào khang để tìm vui vẻ rẻ rúng bên ngoài. Đàn ông khôn ngoan nhất khi biết sức mạnh và tiềm lực lớn nhất ở mình đều có thể nằm ở một người vợ phía sau. Đàn ông nông cạn nhất không bao giờ cho rằng vợ là điều quý giá nhất. Đàn ông càng thành công thì người vợ bên cạnh càng “xịn”. Đàn ông chỉ thất bại khi không biết vợ mới là món đầu tư thông minh và dễ sinh lời nhất.

Vợ là món đầu tư khôn ngoan và giàu lợi nhuận nhất của đàn ông - Ảnh 3
Đàn ông ở đời, đứng có được cao không, đi có được xa không, quyết định bởi việc có tìm được một người phụ nữ tốt không - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông ở đời, đứng có được cao không, đi có được xa không, quyết định bởi việc có tìm được một người phụ nữ tốt không. Đây sẽ là người cho đàn ông lòng tin, sự kì vọng, và bản lĩnh để làm những việc lớn lao và vĩ đại nhất. Và đây cũng sẽ là người duy nhất có thể khơi gợi khả năng, sự can đảm và thành công nơi đàn ông.

Phụ nữ bản lĩnh không bao giờ níu kéo một người đàn ông không xứng đáng, một tình yêu vốn không thuộc về mình

Phụ nữ khi yêu hãy yêu bằng cả con tim và lý trí, nhất định đừng vì một người đàn ông xa lạ nào mà đánh mất giá trị của bản thân mình. Hãy mạnh mẽ và dũng cảm rời bỏ khỏi mối quan hệ chỉ làm cho bạn dễ bị tổn thương, bởi chỉ có như vậy mới giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực.

TIN MỚI NHẤT