Vì sao phụ nữ ly hôn thường khó mở lòng với đàn ông - lý do thật bất ngờ

Phụ nữ yêu 28/03/2020 05:25

Người phụ nữ đã từng trải qua đổ vỡ sẽ không dễ theo đuổi như những cô gái đôi mươi hay những phụ nữ vẫn còn niềm tin vào tình yêu hay hôn nhân. Bởi lẽ cách nghĩ của họ với cuộc sống, tình yêu, hôn nhân và cả đàn ông đều khác đi rất nhiều mà không phải người đàn ông nào cũng có thể hiểu, thỏa mãn được.

Nhu cầu đối với vật chất ngày càng cao, luôn có cảm giác lo lắng, chuẩn bị tâm lý ly hôn lần nữa

Phụ nữ trải qua một lần hôn nhân thất bại thì nhu cầu vật chất đối với cuộc hôn nhân sau đó càng cao và mãnh liệt. Vì vậy mà lòng muốn kiểm soát tài sản với cuộc hôn nhân sau cũng đặc biệt mạnh, thậm chí là luôn tham vọng giữ lấy một khoản tiền riêng cho mình. Đây cũng là bởi vì họ đối với hôn nhân bất cứ lúc nào cũng lo lắng tan vỡ, đến cuối cùng chỉ có chính mình chịu tổn thương lần nữa. Đó chính là dấu hiệu dễ thấy nhất cho phụ nữ đã luôn chuẩn bị tốt cho mình trước những chuyện tồi tệ có thể xảy ra. Bởi vậy nên kết hôn cùng người phụ nữ đã từng trải qua tan vỡ hôn nhân thì bạn phải chấp nhận đem tài sản của mình giao hết cho họ để đánh đổi lấy lòng tin.

Vì sao phụ nữ ly hôn thường khó mở lòng với đàn ông -  lý do thật bất ngờ - Ảnh 1
Người phụ nữ đã từng trải qua đổ vỡ sẽ không dễ theo đuổi như những cô gái đôi mươi hay những phụ nữ vẫn còn niềm tin vào tình yêu hay hôn nhân. Ảnh minh họa: Internet

Thường so sánh bạn với chồng cũ, thậm chí đem khuyết điểm của bạn so sánh với ưu điểm của chồng cũ

Thực tế thì phụ nữ kết hôn lần đầu tiên thường đều sẽ đem hết lòng mình ra để đối đãi, hi sinh, mọi thứ dù đã kết thúc vẫn đã ghi lòng tạc dạ, rất khó quên đi hoàn toàn người chồng trước. Phàm là phụ nữ kết hôn lần nữa từ từ bạn sẽ phát hiện rằng mình có khi chính là thế thân của chồng trước cô ấy. Cô ấy sẽ vô thức mà đem bạn so sánh với chồng cũ, thậm chí đem khuyết điểm của bạn đi so sánh với ưu điểm của chồng cũ. Rất nhiều khi họ còn có thể không tự chủ được và không kìm lòng được mà tự dẫm vào vết xe đổ của quá khứ, lặp lại sai lầm tương tự ở cuộc hôn nhân trước.

Cùng với chồng trước vẫn còn vương vấn

Đương nhiên không phải nói phụ nữ nào đã từng đổ vỡ hôn nhân đều sẽ như thế. Chỉ là có một số phụ nữ sau khi hôn nhân kết thúc mới có thể gương vỡ lại lành với chồng cũ. Nếu như bạn lỡ gặp phải hoặc kết hôn với người phụ nữ như vậy sẽ mang đến cho bạn rất nhiều mối nguy hiểm trực chờ, đối với hôn nhân chính là một mầm họa. Dù sao thì trong cuộc sống hôn nhân cô ấy cũng sẽ đối với những kỷ niệm cũ với người cũ chứa rất nhiều vương vấn, bạn có dùng bao nhiêu cách để bảo vệ, để giành lấy thì cũng khó mà ngăn chặn được chuyện tình cũ không rũ cũng tới hay mối vương vấn âm ỉ cháy lâu ngày. Đôi khi bạn phải chấp nhận rằng bạn chỉ là người khỏa lấp chỗ trống chứ chưa chắc là người mà cô ấy thật sự cần.

Sau khi ly hôn, nếu phụ nữ vẫn muốn gặp lại chồng cũ thì chủ yếu là vì 3 nguyên nhân này

Khi đã ly hôn rồi mà phụ nữ vẫn muốn gặp mặt chồng cũ, thậm chí dốc lòng dành thời gian để gặp chủ yếu chính là vì 3 nguyên nhân này, không thể khác được.

TIN MỚI NHẤT