Sau khi LÊN GIƯỜNG, chỉ đàn ông yêu thật lòng mới làm 4 điều này cho bạn

Phụ nữ yêu 27/07/2020 17:40

Sau khi ái ân, nếu đàn ông Sở Khanh nhanh chóng kéo quần lên rồi rời đi thì đàn ông yêu thật lòng sẽ nán lại để làm điều này cho bạn.

Không phải tự nhiên mà người ta có câu muốn biết đàn ông yêu thật lòng hay không chỉ cần lên giường sẽ rõ. Bởi lẽ, nếu yêu thương mặn nồng, trân trọng người phụ nữ của mình đàn ông sẽ dành cho bạn sự nâng niu vô cùng tinh tế dưới đây. 

dan ong yeu that long 1
Chàng biết cách yêu chiều nâng niu, ân cần quan tâm và không quên ôm hôn bạn vào lòng - Ảnh minh họa: Internet

Ôm hôn bạn

Nếu đàn ông vô tâm lăn đùng ra ngủ sau khi ân ái, bỏ mặc người phụ nữ của mình hụt hẫng chơi vơi nằm bên cạnh thì đàn ông yêu chân thành không như thế. Chàng biết cách yêu chiều nâng niu, ân cần quan tâm và không quên ôm hôn bạn vào lòng mà nói “cảm ơn em, anh hạnh phúc lắm’.

Chính vì yêu, vì thương, vì trân trọng mối quan hệ hiện tại nên đàn ông yêu thật lòng luôn làm mọi thứ có thể để người phụ nữ của mình hạnh phúc. Họ rất sợ làm đối phương buồn lòng, tủi thân khi bị bỏ mặc sau khi cuộc yêu kết thúc. 

dan ong yeu that long 2
Khi chàng chủ động tắm cùng bạn, khi anh ấy giúp bạn massage thì chứng tỏ trong lòng anh ấy chỉ có mỗi bạn mà thôi - Ảnh minh họa: Internet

Tắm cùng nhau

Phụ nữ thường ngại ngùng khi đối phương nhìn thấy cơ thể của mình sau khi “xuống giường”. Họ sợ đối phương sẽ nhìn thấy rõ những điểm chưa hoàn hảo trên cơ thể, sợ bị “chê” nhưng thực tế đàn ông tử tế chẳng bao giờ để tâm đến điều đó.

Thực chất, một khi đã yêu đàn ông luôn thấy người phụ nữ của mình tuyệt vời. Họ yêu cả vòng hai ngấn mỡ, yêu cả vòng một khiêm tốn hay vết sẹo trên người bạn. Khi chàng chủ động tắm cùng bạn, khi anh ấy giúp bạn massage thì chứng tỏ trong lòng anh ấy chỉ có mỗi bạn mà thôi. 

dan ong yeu that long 3
Sự tinh tế, ân cần ấy đã đủ để chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô vàn - Ảnh minh họa: Internet

Mặc lại quần áo giúp bạn

Sau khi đã cởi được đồ của đối phương đàn ông Sở Khanh sẽ chẳng thèm quan tâm đến bạn tình, họ sẽ bỏ mặc người phụ nữ của mình tự mặc lại quần áo. Thậm chí, nhiều đàn ông còn hối thúc đối phương phải nhanh chóng thay quần áo để cùng nhau ra ngoài chỉ vì họ đang đói bụng.

Đàn ông tử tế không như thế, họ chủ động giúp đối phương mặc lại quần áo, hay đơn giản chỉ là cài giúp khuy áo lót. Sự tinh tế, ân cần ấy đã đủ để chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô vàn. 

dan ong yeu that long 4
Với người phụ nữ mình yêu chàng sẽ chẳng ngần ngại tự tay chuẩn bị thức ăn nhẹ cho bạn sau khi ái ân - Ảnh minh họa: Internet

Chuẩn bị thức ăn nhẹ cho bạn

Đàn ông đa phần đều không thích vào bếp, mỗi khi muốn ăn gì họ đều mua ở ngoài, vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên, với người phụ nữ mình yêu chàng sẽ chẳng ngần ngại tự tay chuẩn bị thức ăn nhẹ cho bạn sau khi ái ân.

Anh ấy thích nhìn thấy bạn ăn ngon miệng những món mình làm, thích ngắm ánh mắt lấp lánh và khuôn mặt rạng ngời của bạn khi “thưởng thức” sự yêu chiều của chàng.

3 chiêu thức lật mặt chồng ngoại tình, dù che đậy tinh vi đến mấy cũng vô ích!

Một khi đàn ông ngoại tình, dù giỏi giấu giếm đến mấy cũng sẽ để lộ những dấu hiệu không thể chối cãi này, vợ chỉ cần tinh ý sẽ phát hiện ngay.

TIN MỚI NHẤT