Phụ nữ thông minh cần biết 'sống để dạ, chết mang theo' những điều này

Phụ nữ yêu 29/01/2020 05:22

Trong hôn nhân, phụ nữ được xem là người giữ lửa gia đình, vậy nên chỉ cần “buột miệng” nói sai một lời đã đủ khiến hôn nhân rạn vỡ. Dưới đây là những bí mật dù có “chết” chị em cũng không được chia sẻ với ai nếu muốn gia đình hạnh phúc, đầm ấm nhé!

Kỉ niệm và những thứ liên quan đến quá khứ

Chắc chắn chồng sẽ ghen nếu bạn cứ hồn nhiên nhắc đến người yêu cũ trước anh ấy. Vì vậy bạn nên biết hạn chế hoặc đừng bao giờ tiết lộ về những mối tình của mình trong quá khứ. Nhất là đừng kể về những ký ức đẹp của cả hai kẻo chồng ghen lồng lộn, không khí trong nhà cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phụ nữ thông minh cần biết 'sống để dạ, chết mang theo' những điều này - Ảnh 1

Hãy để anh ấy nhìn thấy và cảm nhận được con người ở hiện tại, tương lai của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Thậm chí nếu trong quá khứ bạn có những chuyện không tốt, chồng sẽ có cái nhìn không hay về bạn. Thế nên những chuyện đã qua đừng nhắc lại nữa. Hãy để anh ấy nhìn thấy và cảm nhận được con người ở hiện tại, tương lai của bạn.

Bất hòa với mẹ chồng, người nhà chồng

Dù mẹ chồng có làm gì không phải với bạn, phận làm con dâu chớ dại mang những bất hòa trong gia đình đi tố lại với chồng. Bởi giữa bố mẹ với con cái cũng khó tránh khỏi những bất đồng, huống chi khi bạn là một cô gái lạ về làm dâu, sống với nhà chồng khó tránh được những lúc va chạm. Mà với đàn ông, mẹ anh ta lúc nào cũng là người quan trọng.

Bạn nên tỉnh táo để hiểu rằng mỗi nhà mỗi cảnh, thay vì kể lể với chồng thì hãy tự giải quyết vấn đề của mình, tránh trường hợp chính bạn vừa tự tạo hiềm khích và khiến chồng chán ngán.

Những vết sẹo không đẹp trên cơ thể

Đó có thể là những vết sẹo như vết mổ, vết thương do tai nạn… đàn bà khôn ngoan đừng bao giờ vô tư thay đồ trước mặt chồng. Bởi đó có thể là điều khiến chồng bạn sợ hãi, không dám đến gần vợ.

Phụ nữ thông minh cần biết 'sống để dạ, chết mang theo' những điều này - Ảnh 2

Vợ chồng bạn cần rạch ròi chuyện tài chính nhưng bạn cũng nên có một khoản riêng để phòng thân - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông vốn thích những thứ đẹp đẽ, vì vậy khó chấp nhận những khuyết điểm trên cơ thể của vợ. Khi quan hệ, bạn nên khôn khéo che đi để không làm cản trở sự hưng phấn của chồng.

Khoe khoang tiền bạc và sổ tiết kiệm của bản thân

Tiền bạc luôn là chủ đề nhạy cảm và có thể gây ra nhiều cảm xúc khác nhau cho đối phương, bạn có thể khiến chồng đánh giá khi nói về thu nhập và thói quen chi tiêu của mình. Cả hai vợ chồng bạn cần rạch ròi chuyện tài chính nhưng bạn cũng nên có một khoản riêng để phòng thân.

Phụ nữ nên “lận lưng” số tiền nhất định để dùng khi cấp bách, hoặc giúp đỡ gia đình của mình mà cũng không cần xin xỏ ai. Tuy nhiên số tiền này đừng để chồng biết, bởi anh ấy sẽ nghĩ bạn mờ ám trong chuyện chi tiêu. Bạn kiếm được tiền và tiêu nó thế nào hoàn toàn là quyền và là việc của bạn, đừng để mình bị nói ra nói vào vì điều đó.

Có 3 kiểu phụ nữ khi bị phản bội, nể nhất là kiểu thứ 3

Thường có 3 kiểu phụ nữ khi bị đàn ông phản bội. Trong đó, có một kiểu phụ nữ dù bị tổn thương nhưng vẫn khiến chồng nể sợ, lại có một kiểu đáng thương nhất.

TIN MỚI NHẤT