Phụ nữ sau khi phiêu lưu tình ái muốn kết hôn với đàn ông thế nào? 3 câu chuyện sau đây sẽ cho bạn câu trả lời

Phụ nữ yêu 31/03/2020 05:42

Không phải chỉ có đàn ông mới có khi dừng chân mỏi mệt muốn tìm cho mình một bến đỗ mà ở thời đại bình đẳng này khi đã phấn đấu đủ nhiều, chơi đủ rồi thì phụ nữ có khi cũng sẽ nghĩ đến ổn định. Lúc ấy các nàng sẽ nghĩ chọn kiểu đàn ông như thế nào. Cùng xem 3 quan điểm sau đây bạn sẽ có câu trả lời cho mình.

Cô Tề - 29 tuổi: "Tìm người đã từng đổ vỡ hôn nhân"

Đừng nhìn tôi mới chỉ có 29 tuổi quá trẻ nên không có nhiều kinh nghiệm. Tôi cũng coi như đã triệt để dạo hết một đoạn đường tình đầy chông gai rồi, cũng đã chơi đủ để có thể nghiêm túc nghĩ đến tương lai. Nói tới chuyện yêu đương, tất cả đều là nước mắt. Tôi đã từng luôn cho rằng yêu đương với càng nhiều người đàn ông càng tốt nhưng ai biết được rằng từ đầu đến cuối đều không tìm được người nào thật lòng, cũng khiến bản thân thương tích đầy mình.

Sau khi rút ra kinh nghiệm xương máu cho mình, tôi đã quyết định tìm một người đàn ông đã trải qua đổ vỡ hôn nhân để kết hôn. Bởi đối với tôi kiểu đàn ông này là do bị phụ nữ bỏ rơi, huống hồ còn từng trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ nên sẽ không để ý đến người phụ nữ của mình yêu lần đầu khi nhiều lần.

Đặc biệt chính là hầu hết những người đàn ông đã từng đổ vỡ hôn nhân đều sẽ rất muốn có một mái ấm thật sự, sẽ biết trân trọng người trước mắt hơn và cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm từ thất bại của cuộc hôn nhân trước mà giúp cho cuộc hôn nhân sau tốt đẹp hơn.

Phụ nữ sau khi phiêu lưu tình ái muốn kết hôn với đàn ông thế nào? 3 câu chuyện sau đây sẽ cho bạn câu trả lời  - Ảnh 1
Không phải chỉ có đàn ông mới có khi dừng chân mỏi mệt muốn tìm cho mình một bến đỗ mà ở thời đại bình đẳng này khi đã phấn đấu đủ nhiều, chơi đủ rồi thì phụ nữ có khi cũng sẽ nghĩ đến ổn định.Ảnh minh họa: Internet

Cô Hoa - 35 tuổi: "Lựa chọn những thanh niên đôi mươi vừa mới bước vào đời"

Trải qua tình trường đầy những ly hợp, vui buồn cùng với đầy đủ những cảm xúc yêu hận tình thù khiến cho tôi đối với tình yêu cực kỳ mất niềm tin và mờ mịt. Thế nhưng tôi vẫn muốn tiếp tục tìm kiếm những người đàn ông còn lòng tin vào tình yêu. Lựa chọn hàng đầu của tôi chính là những thanh niên đôi mươi đơn thuần chưa trải sự đời. Bởi lẽ giống như tôi nói thì những thanh niên đôi mươi sẽ không có kinh nghiệm từng trải như những người đàn ông đã lớn tuổi.

Cho dù người phụ nữ đã trải qua ít hay nhiều mối tình thì các anh cũng không cách nào biết được, huống hồ họ còn thường là bị tình yêu làm mờ mịt đầu óc, không nhiều người còn đủ lý trí nên tôi vừa vặn có thể ở bên cạnh dùng kinh nghiệm đã từng trải qua của mình để dạy họ rất nhiều thứ. Còn gì hơn có thể ở bên cạnh một người vừa yêu vừa ngưỡng mộ mình.

Cô Mặc - 40 tuổi: "Người đàn ông thành thật"

Người ta thường nói là đàn ông không xấu thì phụ nữ không yêu. Tôi đã từng cũng đi tìm người đàn ông như thế để yêu. Ban đầu cùng với một người đàn ông xấu kết hôn chỉ vì muốn kết hôn nhưng ở cùng với người đàn ông xấu xa bạn sẽ sâu sắc trải nghiệm những cảm giác khó mà tin nổi. Bạn sẽ cảm thấy ban đầu là ngọt ngào nhưng tư vị sau đó lại đầy đau khổ.

Sau khi bị đàn ông xấu bội tình bạc nghĩa, tôi bắt đầu trả thù đàn ông nên đùa giỡn tình cảm của họ. Cho đến bây giờ chơi đủ rồi, cảm thấy chán và mệt mỏi, nhìn lại mới phát hiện ra rằng người đàn ông thành thật mới đáng để bạn nương tựa cả đời này chứ không phải những người đàn ông chỉ biết nói lời ngọt ngào nhưng lại không hề thật lòng với bạn.

Khi hối lỗi quay về với vợ con, đàn ông ngoại tình vẫn giấu vợ 3 điều này

Người đàn ông ngoại tình dù quay về với vợ con vẫn có 3 điều luôn giấu giếm. Dẫu là người làm sai nhưng có chết họ cũng không để vợ biết.

TIN MỚI NHẤT