Phụ nữ nói ra những điều này, chẳng khác gì TỰ CHUỐC HỌA VÀO THÂN

Phụ nữ yêu 15/02/2018 05:23

Phụ nữ khôn ngoan sẽ không bao giờ nói ra những lời này!

Lời vô nghĩa

Nhiều người gặp phải chút sự tình, thường hay nghĩ ngợi linh tinh, nghĩ mãi không giải quyết được, càng nghĩ càng chán nản. Rơi vào tâm trạng này, dễ nói ra những lời bất lịch sự. Những lời này, đối với bạn mà nói, có lẽ chỉ là sự bộc phát nhất thời, sự tình qua đi thì căn bản không nhớ được mình đã nói những gì.

Nhưng đối với người nghe mà nói, tất sẽ sinh ra những ảnh hưởng tiêu cực. Lâu dần, ai còn dám thân thiết với bạn nữa đây?

Phụ nữ nói ra những điều này, chẳng khác gì TỰ CHUỐC HỌA VÀO THÂN - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Không để mình ngang hàng với kẻ xấu tính

Những kẻ xấu luôn đứng dưới đáy vực mà ganh tị ngước nhìn bạn. Đừng vì họ muốn kéo bạn xuống mà bạn tự nguyện trở thành người như họ.Cuộc sốngnày không thiếu người xấu tính, cũng đầy rẫy kẻ cư xử tệ bạc với bạn. Điều bạn làm không phải là trả thù họ như cách họ tổn thương bạn, mà là dùng sự tử tế làm vũ khí. Phải để họ hiểu, bạn hơn họ chính là hơn cách ứng xử và kiêu hãnh, có làm gì cũng phải giữ đúng vị trí hơn họ.

Lời đánh giá người khác

Bạn không nên đánh giá ai cả, bởi chắc gì bạn đã tốt đẹp. Hơn nữa, mỗi người mỗi chuyện, mỗi nhà mỗi cảnh, việc bạn đánh giá người khác đôi khi chỉ mang lại phiền toái cho họ mà thôi. Còn bạn thì thành kẻ nhiều chuyện, lâu dần sẽ không ai dám đến gần bạn nữa.

Không nói lời ác nghiệt, oán hận

Khi gặp chuyện không vừa ý hoặc cảm thấy bị đối xử bất công, người ta thường có xu hướng thất vọng, phàn nàn, thậm chí buông lời oán hận. Một khi đã oán thì họ hận tất cả, kể cả là trời đất, Thần Phật.

Thực tế, những gian nan, khổ ải mà một người thường mắc phải không có gì là bất công. Phật gia giảng về nghiệp lực luân báo rằng mọi khổ nạn mà con người phải gánh chịu đều là nghiệp báo cho những hành vi, ý nghĩ bất hảo của họ trong đời này hoặc từ kiếp trước. Đã nợ nghiệp mà không muốn trả nghiệp, lẽ nào lại có lý như vậy?

Lời oán hận thường mang theo những năng lượng rất xấu bởi nó xuất phát từ tâm oán trách, đố kỵ, lòng sân hận của người ta. Oán hận sẽ che mờ lý trí của họ, sẽ khiến họ không còn phân biệt được thật giả, đúng sai, phải trái. Như thế, hậu quả gây ra thậm chí còn tai hại hơn. Từ nói lời oán hận, người ta còn có thể gây ra việc ác nghiệp, hại người hại mệnh.

PHONG THỦY lớn nhất mà đời người ai cũng cần có và phải có để hậu vận an lành, may mắn cả đời

"Đức” kết nối, phối hợp trời và đất nên Trời tất sẽ bảo hộ, trợ giúp. Cho nên, phong thủy lớn nhất đời người chính là “Đức”.

TIN MỚI NHẤT