Phụ nữ có thật sự càng lớn tuổi càng không cần đàn ông bên cạnh?

Phụ nữ yêu 04/04/2020 05:03

Thời buổi hiện đại ngày nay khi còn trẻ nhiều người phụ nữ sẽ cho rằng dành hết thời gian cho sự nghiệp thì về già chỉ cần có tiền mà không cần đàn ông bên cạnh. Vậy hãy cùng xem tâm sự của những người phụ nữ ngoài 70 này để biết liệu có phải già đi thì có thể không cần đàn ông hay không.

Chị Tôn - 72 tuổi: "Ở độ tuổi này mới cảm nhận chân thực tầm quan trọng của bạn già"

Nói thật, tôi đến độ tuổi này mới thật sự cảm nhận được tầm quan trọng của bạn già. Dù sao thì vào lúc này con cái đều đã đi đến tuổi trung niên, trên người nó đều chịu một áp lực cực kỳ lớn, tôi hoàn toàn có thể hiểu được nên cũng sẽ không oán giận con gái ít chăm sóc, quan tâm. Tôi sẽ tìm đến bạn già để nương tựa nhau, như vậy vừa không mang đến phiền phức cho con cái mình mà còn bớt gánh nặng cho mình. Có thể bình thản, yên ổn mà đi qua tuổi già.

Phụ nữ có thật sự càng lớn tuổi càng không cần đàn ông bên cạnh? - Ảnh 1
Bình thản, yên ổn mà đi qua tuổi già. Ảnh minh họa: Internet

Chị Trương - 70 tuổi: "Đến độ tuổi này mới biết cần đàn ông đến cỡ nào"

Đến độ tuổi này, tôi mới biết tôi cần đàn ông bên cạnh đến như thế nào nhưng cũng đã xem như trễ rồi. Nếu như có thể trẻ lại 20 tuổi thì tôi nhất định sẽ một lòng một dạ đi tìm bạn già cho mình, nhưng hiện tại tôi cũng không muốn bỏ qua cơ hội có thể tìm được một lão ông bầu bạn bên mình. Tôi đã từng luôn cho rằng mình còn trẻ, đàn ông có cũng được mà không có cũng chẳng sao.

Lúc đó người lớn trong nhà cứ nói cho tôi nghe rằng bạn già có tầm quan trọng thế nào nhưng tôi chỉ cười cho qua chuyện. Cho đến hôm nay, tôi mới chính thức hiểu được phải ban đầu nghe lời người lớn nói thì sẽ không khiến bản thân phải chịu thiệt như bây giờ. Hiện tại không có bạn già bên cạnh, dù cho có con cái cũng không có người bầu bạn, tuổi già trước sau vẫn là cô độc.

Phụ nữ có thật sự càng lớn tuổi càng không cần đàn ông bên cạnh? - Ảnh 2
Không có bạn già bên cạnh, dù cho có con cái cũng không có người bầu bạn, tuổi già trước sau vẫn là cô độc. Ảnh minh họa: Internet

Chị Liên - 42 tuổi: "Dù sao vẫn phải tìm bạn già cho mẹ"

Thực tế người làm con gái như tôi bây giờ nhìn thấy mẹ mới thật sự cảm nhận được cảnh khốn khó của người làm mẹ, khổ cực, không chỗ nương tựa, tâm sự khi về già. Năm đó, mẹ vì tôi mà không tái hôn, bà cho tôi một tuổi thơ tốt đẹp nên giờ tôi phải có trách nhiệm vì mẹ mà xây dựng cho bà một tuổi già an nhàn.

Bởi vậy mà tôi đã cố gắng sắp xếp để bà tìm một người bạn già ở bên bà lúc sớm hôm bởi con cái không thể lúc nào cũng túc trực. Chỉ có như vậy mẹ tôi mới có thể an tưởng tuổi già, có người tâm sự, có người trò chuyện, luôn có người bên cạnh cùng bà tận hưởng cuộc sống. Đó chính là giá trị của vợ chồng khi về già.

Đây là 3 kiểu phụ nữ mà đàn ông dù độc thân cả đời cũng sẽ không cưới về làm vợ bằng không sẽ rước rắc rối vô tận cho mình

Với 3 kiểu phụ nữ này, đàn ông thà chịu độc thân suốt đời chứ nhất định không cưới về làm vợ bởi họ không có đủ tố chất mà người phụ nữ của gia đình phải có. Đồng thời, giữ họ bên cạnh còn giống như một quả bom hẹn giờ, không thể khiến cho chồng có thể yên tâm.

TIN MỚI NHẤT