Phụ nữ chỉ cần nhớ 4 điều này cả đời chắc chắn sẽ không khổ dù đã có chồng hay chưa

Phụ nữ yêu 28/12/2017 05:10

Phụ nữ chỉ cần nhớ 4 điều này cả đời chắc chắn sẽ không khổ dù đã có chồng hay chưa hãy dành 1 phút để đọc.

Cổ nhân có câu: "Tu mười năm mới đi chung một thuyền, tu trăm năm mới cùng chung chăn gối". Có thể được làm vợ chồng với nhau không phải là điều đơn giản. Vì phải tu qua 100 năm nên càng phải trân trọng đoạn duyên phận không dễ mà có này.

Nhưng mà việc ly hôn ở xã hội ngày nay đã trở nên quá bình thường. Vậy sau khi kết hôn, làm thế nào mới có thể hạnh phúc bên nhau cả đời?

Phụ nữ chỉ cần nhớ 4 điều này cả đời chắc chắn sẽ không khổ dù đã có chồng hay chưa - Ảnh 1
Phụ nữ chỉ cần nhớ 4 điều này cả đời chắc chắn sẽ không khổ dù đã có chồng hay chưa

Không nên quá hi vọng

Không nên quá hi vọng, quá yêu một ai đó, ngay cả người chồng người vợ của mình. Một người yêu quá nhiều, hi vọng quá nhiều sẽ thất vọng càng nhiều. Không ai nói trước được ngày mai nên ngày hôm nay, dù yêu cũng nên để cho mình một lối đi riêng. Đặt niềm tin vào một người quá nhiều cũng sẽ làm bạn khổ đau khi bị đánh mất niềm tin ấy.

Yêu bản thân trong bất cứ hoàn cảnh nào

Yêu bản thân có nghĩa là tạo niềm vui cho mình, đừng bao giờ quên mình. Dù ở hoàn cảnh nào cũng phải tìm niềm vui, cũng phải tự làm đẹp, yêu mình. Trang điểm, ăn mặc đẹp, làm đẹp, giữ dáng… tất cả những việc chị em có thể làm để thể hiện tình yêu đối với chính mình.

Đừng vì cái này, cái nọ mà làm cho bản thân mình xấu xí, tiều tụy đi nhé. Chẳng có người chồng nào thích một người vợ lôi thôi, luộm thuộm đâu.

Để quá khứ ngủ yên

Có những chuyện đã là quá khứ nhưng đàn bà có bệnh nhớ lâu, khó quên nên cứ cố tình ôm khư khư trong lòng. Bạn không sống với hiện tại mà lại thích sống với quá khứ, đó là sai lầm của bạn. Tình cảm là thứ không nói trước được nhưng chuyện đã qua thì hãy để nó qua đi.

Người cũ, chuyện cũ chỉ là quá khứ cần ngủ yên. Người hiện tại mới là người quan trọng của bạn, là người bạn cần yêu thương và trân trọng. Học cách quên đi để sống, chấp nhận và bằng lòng với hiện tại, vun đắp cho tương lai.

Đừng quá chiều chồng

Có những người chiều chồng tới mức, họ có thể hi sinh mọi thứ vì chồng, họ làm mọi việc thay chồng. Nhiều người còn cưng nựng chồng như trẻ con, phục vụ chồng đủ kiểu. Không nên như vậy.

Phụ nữ phải có cách để đàn ông chiều mình, yêu mình chứ không phải cứ chiều chồng hết lòng, ở nhà giữ chồng là có được gia đình yên ấm. Cách đàn bà thông minh làm cho hôn nhân viên mãn chính là biết điều phối tình yêu giữa chồng và mình. Một người làm hết mọi việc, hi sinh tất cả sẽ chỉ khổ người ấy mà thôi.

Điều đàn ông nên nhớ

1. Không được đánh người bạn đời của mình.

2. Nếu bạn thích con trai, nhưng cô ấy lại sinh ra con gái thì hãy nhớ, ngàn vạn lần đó không phải là lỗi của cô ta. Thông hiểu kiến thức y học thì bạn sẽ biết nguyên nhân sinh con gái xuất phát từ nhiễm sắc thể XY của người đàn ông chứ không phải phụ nữ. Hãy yêu thương những đứa con của bạn bất kể nó là trai hay gái.

3. Học cách giúp đỡ việc nhà phụ vợ mình. Một người đàn ông đi làm về chỉ biết nằm ườn ở sofa chờ tới giờ cơm sẽ làm cho đời sống hôn nhân ngày càng nguội lạnh và nhạt nhẽo, vô vị.

4. Nếu như bạn thật lòng yêu một người, xin hãy dịu dàng mà che chở cô ta. Nếu như không yêu thì cứ nói thẳng. Phụ nữ rất ngốc nghếch, kể từ giây phút cô ấy yêu bạn, thì đã xác định hi sinh cả thể xác và tinh thần của mình cho bạn rồi.

Phụ nữ có thể không cần đàn ông nhưng nhất định phải có tiền và con cái

Hãy coi đàn ông là những chai nước giải khát, tùy vào khẩu vị mà bạn chọn nước có ít ga hay nhiều ga, ngọt ngào hay nhiều màu sắc...

TIN MỚI NHẤT