Phụ nữ à, bạn thường bị đàn ông lừa tình cảm chủ yếu là vì 3 tính cách này

Phụ nữ yêu 04/03/2020 05:47

Nếu như không muốn rơi vào bẫy của những gã đàn ông chỉ biết đùa cợt tình cảm thì phụ nữ nhất định phải bỏ 3 tính cách này mới có thể tự bảo vệ mình khỏi tổn thương.

Có người nói rằng phụ nữ trên thế giới này chính là thông minh nhất bởi họ đều có đủ sự nhạy cảm để phát hiện ra rất nhiều thứ. Thế nhưng thực tế thì phụ nữ có mặt thông minh thì cũng có mặt khá ngốc nghếch. Nhất là trong vấn đề tình cảm, phụ nữ càng dễ lún rất sâu không cách nào thoát ra được, bị tình cảm che mờ lý trí. Mà người phụ nữ một khi mất đi lý trí thì sẽ dễ dàng bị đàn ông lừa tình cảm. Trong tình cảm, người phụ nữ dễ bị đàn ông lừa gạt tình cảm thường sẽ có những đặc điểm này, hi vọng rằng bạn không có.

Phụ nữ à, bạn thường bị đàn ông lừa tình cảm chủ yếu là vì 3 tính cách này - Ảnh 1

Trong vấn đề tình cảm, phụ nữ càng dễ lún rất sâu không cách nào thoát ra được, bị tình cảm che mờ lý trí. Ảnh minh họa: Internet

Không có nguyên tắc, lập trường

Rất nhiều người phụ nữ một khi rơi vào lưới tình, liền hận không thể đem hết toàn bộ bản thân cho đối phương. Thế nhưng ít nhất bạn cũng phải xem xét xem đối phương có đáng để bạn hi sinh không chứ? Thực tế thì có một vài người phụ nữ họ hoàn toàn không biết bản thân mình cần rốt cuộc là gì, ai mới là người họ nên yêu, không có nguyên tắc càng chẳng có lập trường sẽ khiến cuộc đời bạn dần mất đi phương hướng.

Những người phụ nữ như vậy một khi có người đàn ông xuất hiện dành cho họ một chút chăm sóc, một chút quan tâm thì liền cảm thấy đó chính là tình yêu chân thành. Phụ nữ như vậy khi bước vào yêu sẽ không có nguyên tắc cần có của mình nên dễ bị lợi dụng lòng tin. Điều họ cần quan tâm chính là đối phương có phải là người khiến trái tim họ rung động hay không, sống theo cảm tính nên dễ bị lừa gạt, lợi dụng tình cảm.

Bởi vậy, với một người phụ nữ mà nói, cho dù bạn yêu đối phương đến thế nào cũng nhất định phải duy trì nguyên tắc của bản thân và lập trường của mình thật vững vàng. Bản thân bạn cũng phải có chủ kiến của chính mình. Nếu như bạn cứ hết lần này đến lần khác tha thứ mỗi khi đối phương làm chuyện có lỗi với bạn sẽ chẳng khác nào tạo cơ hội cho đàn ông lừa tình cảm và làm tồn thương bạn. Cứ như vậy thì bạn cũng đừng nên trách đối phương đem bạn ra làm trò đùa để bỡn cợt, xoay như chong chóng. Bởi lẽ tất cả đều do bạn quá dễ dãi, quá tùy tiện.

Phụ nữ à, bạn thường bị đàn ông lừa tình cảm chủ yếu là vì 3 tính cách này - Ảnh 2

Người phụ nữ mà nói, cho dù bạn yêu đối phương đến thế nào cũng nhất định phải duy trì nguyên tắc của bản thân và lập trường của mình thật vững vàng. Ảnh minh họa: Internet

Quá bao dung, dễ tha thứ

Phụ nữ nên có tấm lòng lương thiện không sai nhưng tuyệt đối đừng quá bao dung, dễ tha thứ đến mức biến mình trở thành một kẻ nhu nhược. Bạn đừng nghĩ bạn cái gì cũng có thể cho qua thì có thể khiến cho đối phương nhận thấy tình cảm chân thành từ bạn mà cũng sẽ đối với bạn chân thành bởi nó sẽ trở thành thói quen khiến cho người đàn ông dựa vào đó mà nắm lấy lòng bạn.

Một số phụ nữ khi đàn ông bên cạnh họ liên tục phạm một sai lầm nghiêm trọng nhiều lần sẽ kiên quyết không thể tha thứ nhưng người phụ nữ dễ bao dung, yếu lòng không chỉ tha thứ mà còn viện ra nhiều lý do để tự biện hộ cho đối phương. Điều này chỉ khiến bạn tạo cho đối phương cơ hội để lần nữa phạm sai lầm.

Rõ ràng trong cuộc sống đời thường chúng ta cũng dễ dàng thấy được tình huống rõ ràng là khó có thể nào tha thứ nhưng có người phụ nữ vẫn viện ra hàng vạn lý do để huyễn hoặc chính mình, tự nói với mình rằng chỉ cần người đàn ông ấy sửa đổi thì tất cả mọi chuyện rồi sẽ tốt hơn. Nhìn thấy người phụ nữ như vậy ai cũng sẽ lo lắng, cho dù có đáng thương cũng có điểm đáng trách. Chính bạn không coi trọng bạn, tự mình đề cao bản thân thì còn hỏi làm sao người đàn ông lừa tình cảm và có thể coi trọng bạn?

Thiếu cảm giác an toàn, thiếu thốn tình cảm

Nếu một người phụ nữ khi còn bé đã không được hưởng đầy đủ tình yêu thương thì sau khi trưởng thành cũng dễ đối với tình cảm có một loại cảm giác sai lầm. Một người có tâm lý vững vàng đồng thời không thiếu thốn tình cảm sẽ càng dễ dàng nhận biết được đâu là thật tâm, đâu là lừa tình.

Thế nhưng một người trong lòng thiếu thốn tình cảm đồng thời thiếu cảm giác an toàn thì lại không giống vậy, họ sẽ không phân biệt được đâu là thật, đâu là giả. Bởi vậy nên chỉ cần có người đối với họ tốt một chút thì các nàng sẽ liền moi cả tim gan ra để trao cho đối phương.

Vậy nên, đối với người phụ nữ như vậy mà nói, bản thân họ có thể có đầy đủ vật chất nhưng lại thiếu thốn tình cảm. Họ luôn cần sự quan tâm và yêu thương nên dễ dàng yếu lòng trước những người đàn ông miệng lưỡi, ngọt ngào. Mà bạn biết rồi đấy, lời ngọt ngào đa phần đều đầy cạm bẫy, rất khó để có được một tình cảm chân thành. Vì vậy dù cho có thiếu thốn tình cảm, thiếu cảm giác an toàn cũng đừng vội đưa chân, dâng trái tim cho người không xứng đáng mà phải lý trí hơn nhé.

6 cái ‘nhất’ chỉ khi yêu nhiều và thật lòng đàn ông mới để bạn nắm giữ

Những cái “nhất” này đàn ông chỉ cho bạn nắm giữ nếu bạn thật sự không thể thiếu trong đời anh ấy. Như một đặc quyền mà đàn ông dành riêng cho người phụ nữ mình yêu.

TIN MỚI NHẤT