Ở đàn ông có 4 "chiếc vảy ngược", đừng bao giờ đụng chạm vào nếu không muốn anh ấy "trở mặt" với bạn ngay lập tức!

Phụ nữ yêu 18/11/2020 10:53

Đối với đàn ông, có 4 thứ sau đây được ví ngang với vảy ngược của anh ấy.

Theo quan niệm trong truyền thuyết, vảy ngược của rồng là một mảnh vảy hình trăng khuyết màu trắng trước cổ rồng, máu từ tim rồng chảy qua huyết quản chủ dưới mảnh vảy đó chảy ra khắp toàn thân. Vảy ngược vừa là niềm kiêu ngạo vừa là điểm yếu chí mạng của rồng, chạm vào sẽ khiến rồng tức giận nổi điên, song nhổ ra thì rồng sẽ chết.

Hai từ "vảy ngược" chính là để chỉ những "vùng cấm" ở mỗi người, nếu người khác cố ý hay vô tình đụng vào sẽ khiến chúng ta phản ứng dữ dội. Đối với đàn ông, có 4 thứ sau đây được ví ngang với vảy ngược của anh ấy. Bạn đừng dại dột mà khiêu khích chúng nhé, nếu không anh ấy sẽ trở mặt với bạn ngay lập tức đấy!

Mẹ của anh ấy

Cái dại của phụ nữ là so sánh bản thân với mẹ của người đàn ông. Thế nên mới có câu hỏi vô cùng vớ vẩn kiểu "em và mẹ anh cùng rơi xuống nước thì anh sẽ cứu ai trước". Đó là một sự so sánh vô cùng khập khiễng.

Mẹ của anh ấy là một sự tồn tại không bao giờ có thể thay thế và cũng chẳng có người phụ nữ nào so bì được trong lòng mỗi người đàn ông. Cũng giống như cha mẹ đối với bạn vậy, cha mẹ luôn là những người bạn kính yêu và tôn trọng nhất.

Ở đàn ông có 4 'chiếc vảy ngược', đừng bao giờ đụng chạm vào nếu không muốn anh ấy 'trở mặt' với bạn ngay lập tức! - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hãy yêu cầu người đàn ông của bạn biết trái phải, đúng sai, không bênh vực mẹ anh ấy một cách mù quáng. Hãy đòi hỏi anh ấy biết bảo vệ vợ để bạn không phải chịu ấm ức, tổn thương. Nhưng đừng bao giờ nói xấu, xúc phạm mẹ chồng trước mặt chồng mình.

Mẹ chồng có thế nào thì cũng là người đã sinh ra và nuôi lớn chồng bạn. Nếu bạn yêu thương chồng và muốn giữ cuộc hôn nhân hạnh phúc thì phải tôn trọng mẹ chồng. Anh ấy sẽ trở mặt ngay lập tức, phũ phàng ném thẳng vào mặt bạn: "Mẹ chỉ có một..." nếu bạn chạm vào chiếc vảy ngược mang tên "mẹ" trong lòng người đàn ông đấy!

Khả năng giường chiếu

Đàn ông nói riêng và những sinh vật giống đực nói chung luôn coi khả năng tình dục và năng lực sinh sản làm điều tự hào. Chỉ cần một lời khen ngợi dành cho anh ấy trong khoản giường chiếu, bạn muốn gì anh ấy cũng chiều chuộng. Khiến người phụ nữ mình yêu thỏa mãn trong vấn đề chăn gối là niềm kiêu ngạo của bất kỳ người đàn ông nào.

Do đó bạn hãy thật nhẹ nhàng và cẩn trọng trong vấn đề này nhé. Nếu còn khúc mắc hay có điều gì chưa hài lòng trong màn thể hiện của anh ấy, hãy thật tinh tế trong cách góp ý. Đừng để anh ấy có cảm giác rằng mình đang bị vợ chê bai kỹ năng phòng the.

Lời chê bai của bạn có thể chỉ là vô tình nhưng sẽ khiến anh ấy bị giáng một cú mạnh mẽ vào tự ái đàn ông đấy. Và anh ấy sẽ bị ám ảnh, thậm chí mất sạch hứng thú với bạn.

Bị so sánh với người đàn ông khác

So sánh là sự tối kỵ cần tránh dù ở bất cứ đâu, trong bất kỳ mối quan hệ nào. Không chỉ riêng đàn ông, mà phụ nữ cũng cực kỳ ghét bị so sánh với người khác.

Ở đàn ông có 4 'chiếc vảy ngược', đừng bao giờ đụng chạm vào nếu không muốn anh ấy 'trở mặt' với bạn ngay lập tức! - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Chỉ một sự so sánh bâng quơ từ người phụ nữ của mình cũng khiến đàn ông muốn nổi điên. Sự so sánh ấy sẽ quét sạch cảm xúc nhiệt tình, thành ý mà anh ấy dành cho bạn. Từ đó anh ấy chẳng còn thiết tha xây dựng mối quan hệ nữa.

Thậm chí anh ấy còn lập tức lạnh mặt nói lời chia tay: "Đã vậy cô đi tìm thằng đó mà yêu!". Lúc ấy thì quả thật mất nhiều hơn được, bạn có hối hận cũng đã muộn.

Sự sĩ diện

Sự sĩ diện và nhu cầu được "giữ mặt mũi" của đàn ông giống như oxy đối với anh ấy. Nếu bị mất mặt và không còn sĩ diện trước mặt người khác, đối với đàn ông chẳng khác gì sống chẳng còn ý nghĩa.

Đàn ông rất cần được người khác công nhận và tôn trọng, không chỉ từ người phụ nữ của mình mà còn cả từ những người xung quanh. Đừng bao giờ làm mất mặt anh ấy trước đám đông và chà đạp lòng tự trọng của anh ấy nhé. Nếu không anh ấy sẽ lập tức "trở mặt" và thứ bạn nhận được sẽ là lời chia tay dù anh ấy có yêu bạn sâu nặng đến đâu.

Bởi điều đó cho thấy bạn chẳng hề hiểu biết về người đàn ông và cũng không phải mẫu phụ nữ có cách cư xử khéo léo, khó bề đi bên cạnh anh ấy lâu dài.

Đàn ông càng “ưu tú” trong 3 khía cạnh này thì càng "nguy hiểm": Nhìn qua rất hấp dẫn nhưng tốt nhất là bạn hãy tránh thật xa

Nhìn qua cứ ngỡ rằng đó là một người đàn ông ưu tú và lấp lánh phát sáng. Song thực chất những đặc điểm ấy lại vô cùng nguy hiểm nếu bạn quyết định gắn bó đời mình với anh ta.

TIN MỚI NHẤT