Những ông chồng “ăn vụng” bên ngoài và lời biện bạch chất chứa nỗi hối hận, đôi khi chỉ một lần "vui vẻ" nhưng cái giá phải trả rất đắng chát

Phụ nữ yêu 26/06/2020 23:00

Trái ngược với những người đàn ông trên, anh Khiêm có những cảm xúc rất khác: "Tôi gặp một người phụ nữ, cô ấy biết tôi đã có gia đình nhưng vẫn đồng ý ở bên...".

Càng ngày, những câu chuyện như ly hôn, ngoại tình chẳng phải điều quá xa lạ nữa. Đặc biệt, những người đàn ông có công việc hay đi đây đi đó lại càng dễ "sa ngã". Người ta nói rằng phụ nữ ngoại tình vì họ tìm thấy tình yêu đích thực. Họ sẽ ly hôn để đi theo tiếng gọi trái tim bằng mọi giá.

Nhưng đàn ông thì sao? Sau khi đã phát sinh "quan hệ" với phụ nữ khác, anh ta có sẵn sàng quay về với gia đình và tiếp tục chung sống cùng vợ không? Và cuối cùng, cái giá của chuyện "chân đạp hai thuyền" đắt đỏ đến thế nào.

Ngoại tình "bất đắc dĩ" nhưng không bao giờ sống yên ổn

Anh Lưu kể rằng vì gia đình và cuộc sống, anh phải làm việc ở tỉnh khác, không gần vợ trong nhiều năm. Nỗi cô đơn và buồn bã cũng theo anh từng đó năm. Anh không cố tình muốn phản bội vợ và cũng chưa bao giờ nghĩ đến chuyện ly hôn. Anh phải làm điều đó vì nhu cầu sinh lý, hoàn toàn là "bất đắc dĩ".

Anh không có tình cảm gì với những người phụ nữ bên ngoài đó. Sau tất cả, anh hiểu rằng chỉ cần nảy sinh tình cảm, gia đình anh sẽ tan vỡ. Khi về đến nhà, anh luôn cảm thấy vợ mình là người đẹp và tốt nhất trên đời.

Những ông chồng “ăn vụng” bên ngoài và lời biện bạch chất chứa nỗi hối hận, đôi khi chỉ một lần 'vui vẻ' nhưng cái giá phải trả rất đắng chát - Ảnh 1

"Sự dịu dàng của cô ấy làm tan chảy trái tim tôi ngay lập tức. Trong mọi trường hợp, không đời nào tôi bỏ gia đình mình và rời xa họ đâu", anh bộc bạch.

Thế nhưng, dù vợ không biết anh Lưu vẫn phải sống với những dằn vặt của mình. Lúc nào anh cũng nơm nớp bí mật bị lộ tẩy, lo lắng chuyện mình "ngoại tình" bị vợ phát hiện. Bởi thế, anh không có được sự thanh thản trong tâm hồn, lúc nào cũng lo lắng, lúc nào cũng trong tâm thế người mang lỗi.

Nhiều lúc tâm sự, anh bảo rằng nếu được chọn lại sẽ không bao giờ là người phản bội nữa. Chỉ cần một lần, sự dằn vặt mang đến sẽ dài một đời.

Mất ăn mất ngủ vì một lần "lỡ"

"Tôi là một người làm ăn. Một lần, khi đi với khách hàng mới, họ yêu cầu mọi người cùng 'vui vẻ'. Khi ấy, tôi muốn từ chối nhưng như thế sợ khách hàng sẽ thấy thất vọng, sợ họ cho rằng mình thiếu thiện chí nên cũng 'lỡ dại", anh Minh kể.

Khi về nhà, anh Minh nhìn thấy vợ lại vô cùng hối hận. Anh biết chắc chắn rằng bản thân mình đã có lỗi với cô. Nhưng anh không dám nói ra sự thật vì sợ rằng tổ ấm của mình sẽ tan vỡ, vợ chẳng bao giờ tha thứ.

"Sau lần đó, tôi thường cảm thấy có lỗi và sẽ chiều chuộng vợ nhiều hơn để coi như bù đắp. Tôi cố gắng để cô ấy không biết chuyện mình làm bên ngoài", anh tâm sự.

Thế nhưng, càng ngày anh Minh càng thấy bản thân là người tồi tệ. Vợ lo chăm cho gia đình, anh lại phản bội cô ấy. Đã có lúc anh toan nói ra nhưng không thốt nên lời và phải dằn vặt trong đau khổ. Chỉ cần ngồi xem Tivi cùng vợ mà có bộ phim nói đến chuyện ngoại tình, anh cũng giật mình thon thót.

"Càng sợ hãi tôi càng bù đắp cho cô ấy nhiều hơn. Thật sự chỉ một lần thôi nhưng cũng đủ phá tan tất cả cảm xúc, tâm lý lẫn cuộc sống. Tôi yêu vợ, trân trọng vợ, biết cô ấy ghét những kẻ ngoại tình nhưng tôi lại phản bội cô ấy. Bây giờ tôi chẳng biết nên làm thế nào cả. Bí mật này là điều quá tồi tệ, tôi hối hận quá rồi", anh Minh đau khổ.

Đúng là đôi khi, xong xuôi mọi việc rồi, hối hận là từ không đủ để nói đến cảm xúc của nhiều gã đàn ông!

Không muốn ly hôn nhưng vợ nhất quyết xua đuổi

Người đàn ông tên Khiêm lại bị "tuyên án tử" cho cuộc hôn nhân của mình: "Tôi gặp một người phụ nữ, cô ấy biết tôi đã có gia đình nhưng vẫn đồng ý ở bên. Cô ấy không yêu cầu tôi phải chọn giữa vợ và bạn gái. Bởi thế, chúng tôi thật dễ dàng ở bên nhau.

Với việc chạy đi chạy lại giữa hai gia đình, tôi thật sự rất mệt mỏi. Đôi khi, tôi muốn kết thúc cuộc sống thế này. Nhưng tôi cảm thấy bản thân mình không thể từ bỏ được bên nào cả. Đối với gia đình, nó là trách nhiệm. Với những phụ nữ khác, đó là sự hứng thú. Khi về nhà, nhiều lúc quá mệt mỏi bên ngoài, tôi từ chối việc chạm vào vợ.

Những ông chồng “ăn vụng” bên ngoài và lời biện bạch chất chứa nỗi hối hận, đôi khi chỉ một lần 'vui vẻ' nhưng cái giá phải trả rất đắng chát - Ảnh 2

Nhưng vợ tôi phát hiện chuyện tôi có phụ nữ khác, cô ấy ngay lập tức viết đơn ly hôn, nhất quyết đẩy tôi ra khỏi nhà. Vậy là xong, tôi gia đình tan vỡ, con cái xa lánh, họ hàng khinh thường. Thật sự tôi không muốn ly hôn, chưa bao giờ muốn nhưng đã phải trả giá cho hành động của mình".

Hầu hết những đàn ông phản bội vợ, luôn cảm thấy tội lỗi. Thi thoảng họ đối xử đặc biệt tốt với vợ để che đậy sự thật bên ngoài. Một điều khác nữa, họ cũng mệt mỏi với vợ, không muốn tiếp xúc thân mật.

Dù rằng chuyện ngoại tình chỉ để thỏa mãn nhu cầu sinh lý hay vì tình yêu thứ hai, nó cũng sẽ gây ra những thiệt hại lớn, không thể xóa nhòa cho hôn nhân. Đàn ông ngoại tình chẳng lúc nào cảm thấy yên cả. Họ lo lắng mọi chuyện vỡ lở, sợ hãi cái nhìn của người đời và đặc biệt sợ chính chuyện "trai gái" hạ thấp giá trị con người họ.

Chạy đi chạy lại giữa hai người phụ nữ sẽ khiến đàn ông mất đi hạnh phúc trong tình cảm và càm thấy chán chường. Bởi thế, trong hôn nhân, cả đàn ông và phụ nữ tốt nhất đừng tìm đến niềm vui bên người khác.

Đa phần đàn ông kể cả đã ngoại tình thì vẫn không muốn ly hôn. Tuy nhiên, khi mọi chuyện vỡ lở, bản thân họ cũng chẳng kiểm soát nổi tình thế đâu.

10 dấu hiệu bạn đang quen một kẻ lăng nhăng, trăng hoa ong bướm

Nếu bạn nhận thấy chàng trai mà bạn đang hẹn hò có những dấu hiệu sau đây thì hãy cảnh giác vì đó có thể là một kẻ lăng nhăng, có tính trăng hoa ong bướm và không có ý định thật lòng, dài lâu với bạn.

TIN MỚI NHẤT