Những mẫu đàn ông tuyệt đối phải tránh xa nếu không muốn rước họa vào thân

Phụ nữ yêu 12/05/2020 12:18

Mặc dù khi yêu vào thì hơi khó nói, anh ta có tính xấu bạn vẫn yêu và luôn nghĩ sẽ làm anh ấy thay đổi. Nhưng nếu anh chàng của bạn có những đặc điểm dưới đây thì bạn đừng “cố đấm ăn xôi” vì sẽ chẳng có kết quả gì đâu.

Anh ấy gia trưởng, lười làm việc nhà, cho rằng đó là bổn phận của phụ nữ

Anh ấy mặc định rằng đàn ông phải làm những việc lớn lao, chống đỡ gia đình, còn phụ nữ thì nên lo những việc vặt trong nhà, lo bếp núc và con cái. Dù xã hội ngày càng tôn trọng bình đẳng giới nhưng thật đáng buồn vẫn còn rất nhiều những người đàn ông có suy nghĩ lạc hậu như vậy.

Thử tưởng tượng sau một ngày dài cả bạn và anh ấy đều mệt nhoài vì công việc, nhưng chỉ có bạn thì phải cật lực quét dọn nhà cửa, nấu nướng chuẩn bị cơm, giặt đồ, rửa chén và hàng tá các công việc không tên khác, trong khi đó anh ấy chỉ ngồi xem TV, chơi game hoặc đọc báo, chẳng phải là quá bất công sao?

Anh ấy suốt ngày than vãn

Than vãn 1 lần có thể chấp nhận và thông cảm được. Tuy nhiên, nếu chàng không ngừng than vãn trong tất cả những lần gặp sau đó. Bạn hãy suy nghĩ lại nếu không muốn luôn phải gồng mình làm chỗ dựa cho chàng.

Người đàn ông hay than vãn là người không có chí tiến thủ, không có chí hướng làm việc lớn. Nến nếu có kết hôn, bạn sẽ là người phải lo lắng mọi việc từ A đến Z là điều đương nhiên.

Anh ấy là người thích kiểm soát, chỉ đạo người khác

Mới đầu, có thể bạn sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi anh ấy luôn quan tâm hỏi xem bạn đang ở đâu, đang làm gì, gặp gỡ ai... Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại và càng ngày cấp độ càng tăng lên thì đích thị là chàng mắc "bệnh" thích kiểm soát.

Trong suy nghĩ của anh ấy bạn luôn thua kém hơn. Mặc dù chưa là gì nhưng anh ấy đã luôn chỉ đạo bạn phải làm theo ý của anh ta. Đó là mẫu người bạn nên tránh xa đấy.

Anh chàng hở ra là “chém gió”

Anh ta có thể bốc phét về bản thân, công việc, gia đình với bạn hoặc với mọi người. Nhiều cô gái nghĩ đơn thuần rằng anh ấy sẽ thay đổi sau khi yêu được họ... Tuy nhiên, nếu bốc phét đã là bản chất thì sẽ chẳng bao giờ và chẳng ai có thể làm chàng thay đổi được đâu nhé!

Những mẫu đàn ông tuyệt đối phải tránh xa nếu không muốn rước họa vào thân - Ảnh 1
Anh ta thích chém gió thì chắc chắn không phải là người đàn ông đáng tin - Ảnh minh họa: Internet

Người đàn ông yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên

Hãy trung thực với bản thân! Tình yêu từ cái nhìn đầu tiên thực sự rất hiếm, đa phần chúng ta chỉ thấy nó trên phim ảnh mà thôi. Vì thế, nếu anh ấy nói rằng anh ấy yêu bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên hoặc mới quen đã nói yêu bạn, không có nghĩa là anh ấy yêu bạn nhiều và thật lòng như lời nói. Hãy cẩn thậy với những người đàn ông này nếu bạn không muốn trái tim mình tan vỡ.

Anh ấy tính toán quá chi li, keo kiệt

Đi chơi, ăn uống lần nào anh ấy cũng muốn chia đôi sòng phẳng mọi thứ, dù bạn không tư đề nghị. Tặng cho bạn được một, hai thứ cũng ghi nhớ rất kĩ để còn đòi được bù đắp lại tương đương, thậm chí là không buồn tặng bạn những món quà. Việc tính toán quá chi li còn thể hiện qua cách anh ấy đối đãi với mọi người xung quanh hai bạn.

Nếu yêu bạn anh ấy sẽ muốn làm người nhà và bạn bè bạn vui, và những món quà là hành động dù nhỏ nhưng thể hiện được tình cảm. Ngược lại anh ấy chỉ muốn chi tiền cho những thứ thỏa mãn nhu cầu của bản thân, và liền lên tiếng cho rằng bạn tiêu xài phung phí khi bạn tự mua đồ cho bạn. Nếu anh ấy không muốn bỏ ra mà chỉ thích nhận lại thì chính là lúc bạn nên xem xét lại mối quan hệ này.

Những điều đàn ông thích ở phụ nữ nhưng không dám nói ra

Người phụ nữ như thế nào khiến đàn ông yêu thích nhất luôn là băn khoăn của rất nhiều chị em. Dưới đây là những điều đàn ông rất thích ở phụ nữ nhưng không dám nói ra.

TIN MỚI NHẤT