Những lí do đầy sức 'thuyết phục' khuyên bạn nên yêu một phi công trẻ

Phụ nữ yêu 09/01/2020 05:17

Ở bên một chàng trai kém tuổi, bạn sẽ có cảm giác như được sống hai lần quãng đời thanh xuân đẹp đẽ của mình. Dưới đây lànhững lí do để bạn lựa chọn yêu ngay và luôn một chàng "phi công trẻ".

Anh ấy không quan tâm đến tuổi tác sẽ giúp bạn trẻ trung hơn

Đa số các “phi công trẻ” một khi đã quyết định yêu bạn thì với họ không còn tồn tại khoảng cách nào. Bạn lớn hơn vài hoặc nhiều tuổi, chàng sẽ tôn trọng bạn nhưng không vì thế mà thấy bận tâm.

Những lí do đầy sức 'thuyết phục' khuyên bạn nên yêu một phi công trẻ - Ảnh 1

Những chàng trai trẻ thường rất vui tính, hài hước, bạn sẽ thấy thoải mái khi ở bên cạnh phi công của mình - Ảnh minh họa: Internet

Khi hẹn hò một chàng trai ít tuổi hơn mình bạn luôn muốn chỉnh trang vẻ bề ngoài để mọi người thấy rằng bạn hoàn toàn không "dừ" hơn so với anh ấy là bao nhiêu. Khi ấy bạn sẽ quan tâm đến những món đồ thời trang, chăm chút nhan sắc để trẻ trung, tươi tắn hơn. Không những vậy, những chàng trai trẻ thường rất vui tính, hài hước. Bạn sẽ thấy thoải mái khi ở bên cạnh phi công của mình.

Bạn luôn là số một trong mắt anh ấy

Các chàng trai trẻ không có nhiều kinh nghiệm với phụ nữ nên đối với họ phụ nữ vẫn luôn là những sinh vật bí ẩn đầy thu hút. Đối với họ có bạn gái giống như là một đặc ân trời cho nên họ sẽ luôn trân trọng, nâng niu bạn gái như báu vật. Đặc biệt các chàng trai ít tuổi thường không có quá nhiều kinh nghiệm đau buồn với phụ nữ nên họ cũng sẽ không cảnh giác, nghi ngờ trong tình yêu. Tình cảm của họ thường chân thành, đáng tin và vui vẻ.

Những lí do đầy sức 'thuyết phục' khuyên bạn nên yêu một phi công trẻ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hơn nữa các chàng trai ít tuổi sẽ không có những mối tình lâu năm, không có vợ cũ, không có con cái. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn chẳng có đối thủ nào cần phải cạnh tranh trong trái tim chàng cả. Đối với chàng bạn sẽ luôn là số 1. Chàng sẽ không so sánh bạn với bất cứ ai cả. Bạn luôn là người giỏi hơn, xinh đẹp hơn, quyến rũ hơn so với tất cả những người phụ nữ khác trong mắt chàng.

Đàn ông trẻ luôn tràn đầy sức sống

Ở những chàng trai trẻ bạn có thể tìm thấy sức sống hừng hực, sự nhiệt tình trong tình cảm. Họ quan tâm, để ý đến bạn gái mọi nơi, mọi lúc. Họ cũng chẳng ngần ngại những trò lãng mạn ngọt ngào. Họ tin tưởng vào tình yêu và luôn hứng thú với phụ nữ.

Những lí do đầy sức 'thuyết phục' khuyên bạn nên yêu một phi công trẻ - Ảnh 3

Nếu bạn đã quá chán những mối tình lí trí, cứng ngắc và khuôn khổ thì yêu một chàng trai ít tuổi hơn sẽ giúp bạn tìm lại được cảm hứng trong tình yêu - Ảnh minh họa: Internet

Còn các anh chàng ngoài 30 đôi khi khô khan, lí trí và không thích thể hiện tình cảm nhiều. Đàn ông trưởng thành họ chỉ yêu khi nhìn thấy tình yêu đó chắc chắn có kết quả, có điểm lợi cho họ. Tình yêu của họ sẽ thực tế thậm chí là thực dụng hơn rất nhiều. Bởi vậy nếu bạn đã quá chán những mối tình lí trí, cứng ngắc và khuôn khổ thì yêu một chàng trai ít tuổi hơn sẽ giúp bạn tìm lại được cảm hứng trong tình yêu.

Đó không phải là tình một đêm

Một chàng trai trẻ đến bên bạn sẽ không phải vì mục đích tình dục. Hơn cả sự thân mật thể xác, anh ấy thấy bạn chín chắn, biết cách nói chuyện và mong muốn chia sẻ cùng bạn mọi buồn vui cuộc sống.

Chưa chắc chắn hai bạn có thể tiến đến hôn nhân hay không. Nhưng nếu có một người bất chấp khoảng cách tuổi tác, luôn lắng nghe và yêu thương bạn dù là lúc không ở trên giường, thì tình cảm đó thuần túy là tình yêu.

Nếu đàn ông yêu thật lòng, họ sẽ chẳng ngại chia sẻ những điều này với bạn

Người ta bảo đừng tin đàn ông nói, bởi những lời mật ngọt từ miệng anh ấy không thể tin được hoàn toàn. Vì vậy, để biết được người đàn ông có thật lòng yêu mình hay không, chị em hãy xem những chia sẻ từ anh ấy mà phán đoán nhé!

TIN MỚI NHẤT