Những khao khát thầm kín của đàn ông trong mỗi “cuộc yêu”, nếu phụ nữ vô tâm không để ý sẽ dễ “đẩy chồng” vào tay kẻ khác

Phụ nữ yêu 03/01/2021 10:14

Xung quanh một "cuộc yêu" luôn có nhiều yếu tố tác động, trong đó tinh thần và cảm xúc của đôi bên là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới kết quả về sau.

Khi nhu cầu phòng the được thỏa mãn, tinh thần đàn ông sẽ luôn hứng khởi để đón đợi một ngày mới với nhiều năng lượng sống tích cực. Đương nhiên khi ấy tình cảm vợ chồng của bạn với chàng sẽ thắm thiết, bền chặt không gì sánh nổi.

Tuy nhiên nhiều người vẫn cho rằng ham muốn bản năng của đàn ông là vô cùng nên chuyện ấy với họ lúc nào cũng đạt hưng phấn trong mọi hoàn cảnh, thời điểm khác nhau. Suy nghĩ này của chị em là hoàn toàn sai lầm bởi đúng là ham muốn dục vọng của mày râu luôn mãnh liệt hơn phái đẹp nhưng không có nghĩa là cứ "xung trận" là chàng sẽ "nhập cuộc" được với tinh thần "bách chiến bách thắng". Vì xung quanh một "cuộc chơi" luôn có nhiều yếu tố tác động, trong đó tinh thần và cảm xúc của "người chơi" là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định tới kết quả về sau.

Vậy nên trước khi "tham chiến" cùng vợ, đàn ông luôn muốn vợ chuẩn bị cho mình một tâm thế tốt nhất để nhập cuộc được hưng phấn, cuồng nhiệt ngay từ những phút giây ban đầu. Tuy nhiên không phải người vợ nào cũng đủ tinh tế để hiểu thấu những mong mỏi của chồng trước mỗi một cuộc yêu. Đó cũng là một phần lý do khiến đàn ông có cảm giác nhàm chán, coi vợ là "cơm nguội" mà khát khao muốn ra ngoài thưởng thức một "bữa phở" nhằm đổi gió là như vậy.

Chăm chút hơn cho chuyện ấy

Những khao khát thầm kín của đàn ông trong mỗi “cuộc yêu”, nếu phụ nữ vô tâm không để ý sẽ dễ “đẩy chồng” vào tay kẻ khác - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Sau khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, nhất là phụ nữ đã qua sinh nở thường ít quan tâm tới chuyện chăn gối vợ chồng hơn. Một phần do bận con cái, một phần nữa chị em chủ quan cho rằng đã là vợ chồng thì chuyện phòng the không cần phải cầu kỳ. Do vậy thay cho việc chăm chút tới cảm xúc ân ái của chồng, phụ nữ lại dành thời gian lo cho con cái, nội trợ gia đình. Điều này khiến đàn ông đôi khi cảm thấy bị hẫng hụt giống như kiểu bị vợ bỏ rơi. Bởi trước đây, chàng đã quen với việc được bạn ưu tiên số 1 rồi.

Đành rằng con cái là của chung, chàng cũng yêu thương chăm chút cho con giống như bạn. Tuy nhiên bên cạnh đó, chàng vẫn muốn bạn dành nhiều thời gian cho chồng hơn một chút. Đặc biệt, đàn ông không thích chuyện chăn gối vợ chồng diễn ra theo công thức quá rập khuôn và nhanh chóng. Nhiều khi phụ nữ lầm tưởng, đàn ông "yêu" chỉ đơn giản là giải quyết nhu cầu sinh lý nên "nhập cuộc" chỉ 10, 15 phút đã giục chồng "chốt trận" hoặc không thì tỏ thái độ "yêu thế đủ rồi" với vẻ mặt không chút hợp tác.

Theo chia sẻ của phái mạnh, cuộc yêu diễn ra quá nhanh khiến họ không kịp cảm nhận hết về đối phương cũng như chưa đủ để đôi bên mãn nguyện về chuyện chăn gối. Trong khi đó, tình dục có vai trò quan trọng trong việc gắn kết tình cảm vợ chồng. Do vậy khi yêu, phụ nữ nên chủ động dành thời gian nhiều cho người đàn ông của mình.

Nếu có con nhỏ bạn hãy cho chúng ngủ sớm, tạo không gian riêng để cuộc yêu giữa hai vợ chồng không bị con "phá đám". Hãy cùng chàng thực hiện "cuộc giao ban" hứng khởi từ phần dạo đầu tới khi kết thúc. Được như thế, tin rằng chẳng chàng nào có thể chê vợ là "cơm nguội" được.

Dành thời gian massage cho nhau

Những khao khát thầm kín của đàn ông trong mỗi “cuộc yêu”, nếu phụ nữ vô tâm không để ý sẽ dễ “đẩy chồng” vào tay kẻ khác - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Bạn có thật sự thấy thoải mái khi chồng tìm tới những địa chỉ massage để những phụ nữ khác đụng chạm tới cơ thể chàng dù rằng anh ấy khẳng định massage "trong sáng". Nếu không muốn, tại sao bạn lại không tự học những cách massage để có thể làm cho chồng rồi tranh thủ cùng anh ấy chuyện trò tâm sự. Không phải lúc nào đàn ông cũng chuộng ra quán, họ vốn rất thích "của nhà trồng được'. Chàng hiểu, bạn đang cố gắng làm mọi thứ để chiều chồng. Đặc biệt trong quá trình massage, bạn có thể vờ đụng chạm vào những điểm nhạy cảm trên người chồng, đảm bảo sẽ khiến chàng "rúng động" ngay tại chỗ. Chẳng mấy chốc cuộc massage sẽ chuyển sang cuộc yêu, tin rằng cả hai rồi sẽ vô cùng mãn nguyện.

Thường xuyên đổi gió

Không gian yêu ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của những giây phút ân ái giữa vợ chồng. Cuộc yêu chỉ diễn ra ở mãi một chỗ sẽ khiến đàn ông cảm thấy nhàm chán. Do đó nếu có không gian, bạn hãy thử rủ chàng cùng tắm chung rồi chớp thời cơ "hạ gục" chàng ngay trong bồn nước ấm. Hoặc phòng giặt đồ của bạn yên tĩnh, kín đáo thì đó cũng là 1 "chốn yêu' lý tưởng đó. 

Hãy nhớ rằng, thời gian có sức mạnh "hủy diệt" ghê gớm, ngay cả tình cảm dù có bền chặt tới đâu mà bạn không biết cách giữ gìn, bồi đắp thì "bức tượng đài tình yêu" của hai người cũng sẽ bị năm tháng bào mòn. Vì vậy, muốn giữ trái tim chồng lúc nào cũng cùng chung nhịp đập với mình, phụ nữ không được phép lười thể hiện cảm xúc. Chỉ cần có cơ hội là bạn rủ chàng đổi gió để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Có như thế cả đời chàng sẽ chẳng bao giờ chán vợ.

Không ngờ đây chính là ‘ngải yêu’ phụ nữ nào cũng có để khiến chồng nghiện vợ cả đời nhưng lại chưa biết cách dùng!

Nếu phụ nữ nông cạn tìm trăm phương nghìn kế để giữ chồng thì phụ nữ thông minh chỉ cần dùng “vốn tự có” này là đủ, không hơn, không kém.

TIN MỚI NHẤT